เชฟโรเลตทำยอดทะลุ 2,000 คันทั่วประเทศ ยอดจอง ออพตร้า CNG สูงสุด

ยอดจองรถ เชฟโรเลต ทั่วประเทศทะลุ 2,119 คัน ช่วง 10 วัน มอเตอร์โชว์ ตัวเลขย้ำชัดผู้บริโภคเลือกความประหยัด หันใช้พลังงานทดแทน ยอดจอง ออพตร้า CNG พุ่งสูงสุดกว่า 1 ใน 3 ของ ยอดจำหน่ายรวมของ เชฟโรเลต ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29 ศูนย์ฯ ไบเทค บางนา

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กวาดยอดจองรถยนต์ 1,632 คัน จากการแสดงรถยนต์ 10 วัน ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 6 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่ยอดจองรถยนต์เชฟโรเลตทั่วประเทศระหว่างงานมอเตอร์โชว์ มีสูงถึง 2,119 คัน

จากยอดจองรถยนต์เชฟโรเลต 1,632 คัน ภายในงาน ปรากฎว่า เชฟโรเลต ออพตร้า CNG รถยนต์ติดตั้งเชื้อเพลิง 2 ระบบ ได้รับความนิยมมากที่สุด หลังจากกวาดยอดจองไปทั้งหมด 541 คัน ประมาณ 1 ใน 3 ของยอดจองทั้งหมด ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่มองหาความประหยัดจากพลังงานทดแทน เนื่องจากราคาน้ำมันที่สูงขึ้น ส่วนรถยนต์ที่ทำยอดจองมากเป็นอันดับที่ 2 คือ รถอเนกประสงค์ เอสยูวี เชฟโรเลต แคปติวา ที่ทำยอดได้ทั้งหมด 370 คัน ขณะที่ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นพิเศษ Centennial White Edition ฉลองการครบรอบรอบ 100 ปีบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 200 คันนั้น ถูกจองหมดตั้งแต่ช่วงสัปดาห์แรกของงาน

“ตัวเลขของยอดจองแสดงให้เห็นว่า เรากำลังเดินมาถูกทางในการผลิตรถยนต์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทั้งจากยอดจองของ ออพตร้า CNG ที่ตอบสนองความต้องการด้านความประหยัดได้อย่างแท้จริง ขณะเดียวกัน เชฟโรเลต แคปติวา รถเอสยูวี ก็ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวมาตั้งแต่กลางปี 2550 ที่ผ่านมา นั่นแสดงให้เห็นได้ชัดเจนว่า แคปติวา เป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพ มีความคุ้มค่าคุ้มราคา จึงทำให้ยังอยู่ในความสนใจของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง” มร.จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัม เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

สำหรับยอดจองรถยนต์เชฟโรเลต ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29 โดยจำแนกเป็นรุ่น มีดังนี้ เชฟโรเลต ออพตร้า CNG 541 คัน เชฟโรเลต ออพตร้า 67 คัน เชฟโรเลต แคปติวา 520 คัน เชฟโรเลต อาวีโอ 234 คัน เชฟโรเลต โคโลราโด 270 คัน รวมทั้งสิ้น 1,632 คัน