เอสวีโอเอเปิดตัวคอมพิวเตอร์พกพา ECO PC (อีโค พีซี)

บริษัทเอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายคอมพิวเตอร์ SVOA เปิดตัวคอมพิวเตอร์พกพา ECO PC (อีโค พีซี) เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่ต้องการนำเครื่องคอมพิวเตอร์ไปใช้ได้สะดวกในทุกที่ตามความต้องการ ราคาเริ่มต้นเพียง 9,900 บาทเท่านั้น พร้อมวางตลาดอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้

คอมพิวเตอร์พกพา ECO PC (อีโค พีซี) เป็นสินค้าอีกกลุ่มหนึ่งที่บริษัทเอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ให้การสนับสนุนและพัฒนา โดยความร่วมมือกับอินเทล เพื่อตอบสนองต่อกลุ่มผู้ใช้คอมพิวเตอร์ ที่ต้องการนำเครื่องคอมพิวเตอร์ไปใช้ได้สะดวกในทุกที่ตามความต้องการ ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด หน้าจอเพียง 9 นิ้ว น้ำหนักเบาเพียง 1.5 กิโลกรัม และด้วยการออกแบบตัวเครื่องพร้อมหูจับดีไซน์ทันสมัยสีสันสวยงามจึงพกพาไปได้ทุกที่ พร้อมกล้องเวบแคมที่ให้ภาพคมชัด ลำโพงและไมโครโฟนในตัว สำหรับการสนทนาออนไลน์หรือแชต และสามารถท่องโลกอินเตอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สายและมีคุณสมบัติการใช้งานที่ครบถ้วนไม่ว่าจะเพื่อความบันเทิง ด้านการศึกษา และการทำงานของผู้ใช้อย่างครบถ้วนในเครื่องเดียว ราคาย่อมเยา และประหยัดพลังงาน

สำหรับคุณสมบัติของคอมพิวเตอร์พกพา ECO PC (อีโค พีซี) มีทั้งหมด 3 รุ่น ประกอบด้วย รุ่น ECO PC 2G , รุ่น ECO PC 20G และรุ่น ECO PC 40G ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 9,900 บาท จนถึง 12,900 บาท โดย ECO PC ออกแบบด้วยระบบ ชิตเซ็ทอินเทล 915GMS เชื่อมต่อแบบไร้สายตามมาตรฐาน 802.11b/g สามารถต่อเข้ากับระบบเครือข่ายด้วยความเร็ว 10 หรือ 100 กิโลบิตต่อวินาที จอภาพขนาด 9 นิ้ว แบบ ความละเอียด 800×480 ระบบเสียง Stereo ที่พร้อมรองรับการต่อลำโพง 2.1 Channal เพื่อความสุนทรีในดูหนังฟังเพลง ลำโพงในตัวพร้อมช่องเสียบไมโครโฟน กล้องเวบแคม พอร์ตแบบ USB V2.0 จำนวน 2 พอร์ต ทัชแพดพร้อมคีย์บอร์ดภาษาไทย 4 in 1 Card Reader น้ำหนัก 1.5 kg. (รวม Battery) ทำงานได้นานขึ้นด้วย แบตเตอร์รี่แบบลิเธียม 4 เซล 4400 mAh สามารถใช้ได้นานถึง 3 ชั่วโมง รับประกัน 1 ปี ฟรีทั้งค่าอะไหล่และค่าบริการ (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยคอมพิวเตอร์พกพา ECO PC (อีโค พีซี) จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศในเดือนมิถุนายนนี้

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายศูนย์บริการเอสวีโอเอ และเอสวีโอเอคอล์ลเซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 02-686-9000