แสนสิริ คว้ารางวัลระดับอินเตอร์ Asia Pacific Real Estate Awards for 2007

บมจ.แสนสิริ คว้ารางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ Commendation of Excellence จากงาน Asia Pacific Commercial Real Estate Awards ณ กรุงเซี่ยงไฮ้ ต่อยอดเป็นปีที่สองจากรางวัล Best Residential Project of The Year 2006 ที่ได้รับจากโครงการ บ้านแสนสิริสุขุมวิทในปีที่ผ่านมา หนึ่งเดียวจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็นรายเดียวในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทยที่ได้รับรางวัล สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศและตอกย้ำความเป็นมืออาชีพด้านการเป็น Property Developer ในระดับสากล

นายวันจักร์ บุรณศิริ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน Asia Pacific Real Estate Awards for 2007 ที่จัดขึ้นโดย Asia Pacific Commercial Real Estate (APCRE) นิตยสารชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่จัดขึ้นเป็นปีที่สอง ณ กรุงเซี่ยงไฮ้ โดยภายในงานนี้มีการเชิญตัวแทนจากบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากประเทศต่างๆ ทั่วเอเชียแปซิฟิกเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากกว่า 30 ประเทศ เพื่อร่วมเป็นเกียรติในการมอบรางวัลสำคัญที่เกี่ยวกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ในด้านต่างๆ ซึ่งในปีนี้บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะเลิศรางวัล “Commendation of Excellence” เพียงประเทศเดียวจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในการเป็นบริษัทที่มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่นในด้านการเป็น Property Developer ที่สร้างสรรค์ผลงานด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพในระดับสากล หลังประสบความสำเร็จจากโครงการบ้านแสนสิริสุขุมวิท ที่มีความหรูหราในระดับพรีเมี่ยมที่สุดของบริษัทฯ ซึ่งได้รับรางวัล ประเภท “Best Residential Project of The Year 2006 ในปีที่ผ่านมา

“แสนสิริได้รับการเสนอชื่อเข้าประกวดในงาน Asia Pacific Real Estate Awards ถึงสองปีซ้อน โดยคณะกรรมการของ APCRE มีการพิจารณารายละเอียดตั้งแต่ความน่าเชื่อถือของบริษัทที่พัฒนาโครงการที่มีคุณภาพตั้งแต่รูปลักษณ์การออกแบบ ไปจนถึงการจัดสรรพื้นภายในโครงการให้มีความน่าอยู่อาศัย โดยคณะกรรมการเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในระดับแนวหน้าของเอเชียแปซิฟิก สำหรับรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทที่มีความโดดเด่นด้านการประกอบธุรกิจในช่วงปีที่ผ่านมา โดยมีบริษัทที่ได้รับการเสนอชื่อ มากกว่า 30 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อาทิ ญี่ปุ่น, อินเดีย, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเก๊า, จีน ฯลฯ การที่บริษัทได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะเลิศรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จนี้ย่อมสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญมาอย่างยาวนาน อันเป็นผลมาจากการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพและมาตรฐานของที่อยู่อาศัยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ซึ่งตลอดระยะเวลาการพัฒนาโครงการในช่วงที่ผ่านมา แสนสิริเน้นความโดดเด่นตั้งแต่ทำเลที่ตั้งสำหรับการอยู่อาศัย การออกแบบดีไซน์ทางสถาปัตยกรรมที่แตกต่าง การจัดสรรพื้นที่ใช้สอย (Space Planning), การเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์การตกแต่งที่มีคุณภาพ รวมถึงการสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ที่ตอบรับกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวด้วย ซึ่งเป็นจุดเด่นในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริให้แตกต่างจากผู้ประกอบการรายอื่นๆ นั่นเอง”

“นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแสนสิริ ที่ได้การคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะเลิศรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ Commendation of Excellence ในปีนี้ และการได้รับรางวัล Best Residential Project of The Year 2006 ในปีที่ผ่านมา อันจะเป็นการสะท้อนและย้ำให้เห็นถึงการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพสู่กลุ่มลูกค้าตลอดมา” นายวันจักร์ กล่าว