VABENE ขอแนะนำ SCHL COLLECTION นาฬิการุ่น Chronograph สุดหรู

ที่ผ่านมาเทรนแฟชั่นของชิ้นใหญ่มาแรงอย่างเหลือเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าใบใหญ่ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้นำแฟชั่น หลังจากนั้นคนก็ถือกันให้ทั่วบ้านทั่วเมืองไปหมด

มาวันนี้ … นาฬิกาหน้าปัดใหญ่สุดๆ ก็กำลังเป็นกระแสฮิตที่มาจากเมืองนอกจนหยุดไม่อยู่จริงๆ ล่าสุดวาเบเน่ นาฬิกาแบรนด์ดังจากอิตาลี เปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิกาเรือนโต สุดหรู มาให้เลือกใส่กัน

VABENE (วาเบเน่) นาฬิกานำสมัยสไตล์อิตาลีแท้ ขอแนะนำ SCHL COLLECTION นาฬิการุ่น Chronograph สุดหรู ที่มาในสายยาง มีคุณสมบัติพิเศษทำความสะอาดง่าย ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาที่มีน้ำหนัก และต้องการเน้นความเป็นแฟชั่นเนื่องจากตัวเรือนมีขนาดใหญ่ แสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่อยู่ในตัวของผู้สวมใส่ได้อย่างแท้จริง รับรองได้ว่าเมื่อได้อยู่บนข้อมือของคุณแล้ว คุณจะโดดเด่นเป็นที่น่าจับตามอง ไม่มีใครเหมือนอย่างแน่นอน เห็นแบบนี้คงช้าไม่ได้แล้วที่จะหานาฬิกาวาเบเน่มาประดับไว้บนข้อมือคุณ เพื่อความเท่ห์ แบบไม่ตกเทรน

Highlight – พิเศษสุดด้วยสายยางสีขาวสุดหรูที่จะมาเติมเต็มความสง่างามอย่างไร้ที่ติให้กับข้อมือของคุณ

นาฬิการุ่นนี้มีให้เลือก 4 แบบ ดังต่อไปนี้
1. Chronograph White/Rose Bezel, White rubber band. นาฬิกาวาเบเน่รุ่น Chronograph สายยางสีขาว หน้าปัดล้อมกรอบด้วยสี Rose Gold ขนาด 45 มม. ราคา 18,000 บาท

2. Chronograph Black/Rose Bezel, Black rubber band. นาฬิกาวาเบเน่รุ่น Chronograph สายยางสีดำ หน้าปัดล้อมกรอบด้วยสี Rose Gold ขนาด 45 มม. ราคา 18,000 บาท

3. Chronograph Black/Silver Bezel, Black rubber band. นาฬิกาวาเบเน่รุ่น Chronograph สายยางสีดำ หน้าปัดล้อมกรอบด้วยสี Silver ขนาด 45 มม. ราคา 18,000 บาท

4. Chronograph Black/Black Bezel, Black rubber band. นาฬิกาวาเบเน่รุ่น Chronograph สายรัดยางสีดำ หน้าปัดล้อมกรอบด้วยสีดำ ขนาด 45 มม. ราคา 18,000 บาท

นาฬิกาวาเบเน่ทุกรุ่น มีตัวเรือนเป็นเหล็กสแตนเลส (Stainless Steel) กระจกแก้วกันกระแทก และป้องกันรอยขีดขวน กันน้ำได้ 100 ฟุต คุณสมบัติโดดเด่นอยู่ตรงที่มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบายได้ทุกวัน เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

นาฬิกาวาเบเน่ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ชั้น 2 CentralWorld Plaza ชั้น 3 Central Chidlom และชั้น 4 Zen และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 646 1583