ไรมอน แลนด์ เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ www.raimonland.com

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ เผยออกแบบให้ง่ายต่อการค้นหาข้อมูล ตามแนวทางการปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการสื่อสารองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ ภายในประกอบไปด้วยข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทและรายงานประจำปีที่เป็นประโยชน์กับผู้เยี่ยมชม

สำหรับเว็บไซต์โฉมใหม่ของไรมอน แลนด์ นี้ ยังคงอยู่ภายใต้ www.raimonland.com ประกอบไปด้วยข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของไรมอน แลนด์ รวมถึงผู้เกี่ยวข้องในส่วนอื่นๆ นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งาน ประกอบไปด้วย 5 ส่วนหลักคือ:

1. ข้อมูลทั่วไปของบริษัท: กลยุทธ์ทางธุรกิจ คณะกรรมการและทีมผู้บริหาร ตลอดจนความเป็นมาของบริษัท

2. โครงการของไรมอน แลนด์: ให้รายละเอียดเกี่ยวกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ของ ไรมอน แลนด์ ทั้งโครงการในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต รวมถึงโครงการเดอะริเวอร์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และโครงการนอร์ทพ้อยท์ พัทยา

3. นักลงทุนสัมพันธ์: การแจ้งข้อมูลราคาหุ้นโดยตรงจากตลาดหลักทรัพย์ รวมถึงข่าวที่จำเป็นสำหรับนักลงทุน นอกจากนี้นักลงทุนยังสามารถดาวน์โหลดข้อมูลจากรายงานการประชุมต่างๆ ของไรมอน แลนด์ ไม่ว่าจะเป็นรายงานผลการดำเนินงานประจำไตรมาส ข้อมูลโครงการต่างๆ และรายงานสรุปฐานะทางการเงิน 5 ปีที่ผ่านมาของไรมอน แลนด์

4. รายงานวิจัยตลาด: ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดรายงานวิจัยตลาดต่างๆ รวมถึง Condominium Focus งานวิจัยอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบคอนโดมิเนียมที่อยู่ในกรุงเทพฯ และงานวิจัย Why Invest … Pattaya ซึ่งเป็นรายงานการวิจัยเชิงลึกตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเขตพัทยาและพื้นที่โดยรอบ

5. ศูนย์ข้อมูลข่าวสารสื่อมวลชน: ออกแบบเพื่อให้สื่อมวลชนและบุคคลทั่วไป ได้ทราบข่าวสารและความเคลื่อนไหวของไรมอน แลนด์ ประกอบด้วยข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวที่ได้รับการตีพิมพ์และบทสัมภาษณ์ผู้บริหาร

มร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงเว็บไซต์ใหม่ว่า “ไรมอน แลนด์ ได้พัฒนาและปรุบปรุงระบบการสื่อสารขององค์กรและนักลงทุนให้สัมพันธ์ให้มีประสิทธิภาพและได้มาตรฐานระดับสากล และเพื่อให้เกิดความโปร่งใสในการสื่อสารกับลูกค้า นักลงทุน และบุคคลที่เกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน สำหรับเนื้อหาและรูปแบบของเว็บไซต์ใหม่นี้จะมีสไตล์ที่สอดคล้องกันกับรายงานประจำปีและข้อมูลองค์กร ซึ่งจะเสร็จสมบูรณ์ในช่วงสิ้นเดือนเมษายนนี้”