เปิดงานมหกรรมดนตรีในสวนสุดอลังการ นักร้องคุณภาพคับเวที

สำนักวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร จัดพิธีเปิดงานมหกรรมดนตรีในสวน กรุงเทพมหานคร “Bangkok Music in the Park” ครั้งที่ 4 ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ อุทยานเบญจสิริ เพื่อเป็นของขวัญให้กับชาวกรุงเทพมหานคร ทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เข้าร่วมกิจกรรม และพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวในสวนสาธารณะของกรุงเทพมหานคร ควบคู่ไปกับการปลูกฝังจิตสำนึก และการรณรงค์เพื่อลดสภาวะโลกร้อน โดยมี นายนิพนธ์ บุญภัทโร ประธานที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยการแสดงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรมลดโลกร้อน อาทิ กิจกรรมรีไซเคิลสิ่งของ และกิจกรรมสร้างสรรค์ความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวอีกมากมาย

ศิลปินที่มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตในงานพิธีเปิดมหกรรมดนตรีในสวน กรุงเทพมหานครในครั้งนี้ ประกอบด้วยศิลปินจากหลากหลายแนวเพลง อาทิ ปาน-ธนพร แวกประยูร, แหม่ม-พัชริดา วัฒนา, ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูลสุข, วง PINK, วง เล้าโลม, วง Nice 2 Meet U, หวิว, ร่วมด้วยนักร้องลูกทุ่งยอดนิยม บ่าววี, วิว-ชัชวาล และ หญิง-ธิติกานต์ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากประชาชนที่อาศัยโดยรอบ

สำหรับการจัดมหกรรมดนตรีในสวนในปีนี้ จะมีการแสดงดนตรีในแนวเพลงที่หลากหลาย ทั้งเพลงไทย และเพลงสากล อาทิ แนวเพลงคันทรี เพลงคลาสสิก เพลงแจ๊ส เพลงลูกกรุง เพลงลูกทุ่ง และเพลงสตริง เพื่อให้สอดคล้องเหมาะสมกับรสนิยมของประชาชนกลุ่มเป้าหมายที่อาศัยอยู่ในบริเวณโดยรอบพื้นที่จัดการแสดง โดยจะเริ่มจัดแสดงทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 19 เมษายน จนถึง 18 พฤษภาคมนี้ รวมทั้งสิ้น 48 ครั้ง ณ สวนสาธารณะทั้ง 12 แห่งของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ อุทยานเบญจศิริ สวนสราญรมย์ สวนจตุจักร สวนวชิรเบญจทัศ สวนรมณีย์ทุ่งสีกัน สวนสันติภาพ สวนพระนคร สวนหนองจอก สวนรมณีนาถ สวนเสรีไทย สวนลุมพินี และสวนธนบุรีรมย์ ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าชมคอนเสิร์ต และร่วมกิจกรรมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

ผู้สนใจสามารถตรวจสอบตารางการจัดแสดง และศิลปินที่จะมาแสดงคอนเสิร์ตในแต่ละสวนได้ที่
http://203.155.220.108/localmuseum/music_garden/schedule_music.pdf หรือ link จากปฏิทินกิจกรรมในเว็บไซต์ของกรุงเทพมหานครที่ www.bma.go.th