หรรษาคลายร้อนกับโครงการประกวดภาพถ่ายลุ้นรางวัล กับ 88DB.Com

88 ดีบี ประเทศไทย ผู้ผลิตเว็บไซต์ www.88db.com ในเครือบริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทย จำกัด ได้จัดกิจกรรมสนุก ๆ ต้อนรับเดือนเมษายน ซึ่งถือเป็นช่วงที่อุณหภูมิบ้านเรากำลังร้อนระอุ ถึงขีดสุด จัดประกวดภาพถ่ายคลายร้อน ชิงรางวัลห้องพักที่ Maldives Beach Resort

สำหรับกิจกรรม “ประกวดภาพถ่ายคลายร้อน” ผู้ที่ส่งภาพเข้าประกวด สามารถส่งได้ 5 ภาพ ต่อหนึ่งอีเมล ภาพที่ส่งประกวดจะต้องเป็นไฟล์ JPEG หรือ GIF เท่านั้น ขนาดไฟล์ต้องไม่เกิน 350 KB ภาพไหนที่ดูแล้วโดนใจคณะกรรมการมากที่สุด ดูแล้วให้ความรู้สึกคลายร้อนได้มากที่สุดไม่ว่าจะขำขัน เซ็กซี่ ฮากลิ้งแค่ไหน ถ้าคุณมีอย่าเก็บไว้คนเดียว ส่งมาร่วมลุ้นรางวัล เพราะคุณอาจเป็นผู้โชคดี ได้รับ Gift Voucher ห้องพักสำหรับ 2 ท่านที่ Maldives Beach Resort

หมดเขตร่วมส่งภาพเข้าประกวด 27 เมษายนนี้เท่านั้น รีบหน่อยของรางวัลรอคุณอยู่ ติดตามรายละเอียดการประกวดภาพเพิ่มเติมได้ที่ www.88db.comหรือสอบถามได้ที่ คุณสุชาดา 02 612 8806

เกี่ยวกับ 88DB ประเทศไทย
www.88db.com เป็นเว็บไซต์ที่เป็นศูนย์กลางที่รวบรวมแหล่งข้อมูลทางด้านบริการอย่างครบถ้วน (Service Portal) โดยได้เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2006 88DB ประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งเว็ปไซต์ในเครือบริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบีประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์อันดับหนึ่งของเมืองไทย www.88db.com

นอกจากประเทศไทยแล้ว www.88db.com ยังมีสาขาอยู่ในประเทศจีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงค์โปร์อีกด้วย