เครือกสิกรไทยร่วมงานมันนี่เอ็กซ์โป 2008 แจกทั้งทอง แจกทั้งรถ

เครือกสิกรไทยบุกงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2008 เสนอนวัตกรรมและคำปรึกษาทางการเงินครบวงจร พร้อม สินเชื่ออัตราดอกเบี้ย 0% สมัครใช้บริการลุ้นรับทองทุกวัน และลุ้นรางวัลใหญ่ Honda Jazz รุ่นล่าสุด

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า เครือธนาคารกสิกรไทย ร่วมออกบูธในงานมันนี่ เอ็กซ์โป กรุงเทพ 2008 ระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคมนี้ ภายใต้แนวคิด “ชีวิตเอกเขนกกับบริการล้ำสมัยจาก KGroup” (Simplify your life with KGroup Innovation) มุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินและให้คำปรึกษาจากบริษัทในเครือที่มีคุณภาพและครบวงจร โดยมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินและบริการต่างๆ มาร่วมงานกว่า 30 รายการ ซึ่งจะครอบคลุมการดำเนินชีวิตทางการเงินของลูกค้าในทุกๆ ด้าน ดังนี้

บริการด้านสินเชื่อ เช่น บริการสินเชื่อเอสเอ็มอีกสิกรไทย (K-SME Credit) บริการสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย (K-Express Cash) บริการบัตรเครดิตกสิกรไทย (K-Credit Card) และบริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทย (K-Home Loan) โดยจะเสนออัตราดอกเบี้ยต่ำสุดที่ 0% บริการด้านการลงทุน เช่น บริการลงทุนรายงวดในกองทุนรวมกสิกรไทย (K-Saving Plan) และผลิตภัณฑ์กองทุนรวมต่างๆ ของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกสิกรไทย (K-Mutual Fund) บริการประกันชีวิตและทรัพย์สินกสิกรไทย (K-Bancassurance)

บริการด้านการทำธุรกรรมทางการเงิน เช่น บริการ ATM SIM ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมสำคัญผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้เหมือนมีตู้เอทีเอ็มอยู่ในมือ บริการจัดการด้านการเงิน (K-Cash Management) ที่ จะช่วยบริหารจัดการเงินสดสำหรับลูกค้าผู้ประกอบธุรกิจ บริการยืนยันการโอนเงินผ่าน SMS (K-mAlert) บริการรับรายการเดินบัญชีทางอีเมล์กสิกรไทย (K-eMail Statement)

บริการการให้คำปรึกษาและคลังข้อมูลด้านต่างๆ (K Now) ซึ่งเป็นบริการที่นอกเหนือจากบริการทางการเงิน เช่น บริการวางแผนการเงินส่วนบุคคล (K-We Plan) ที่ให้คำแนะนำด้านการออมและการลงทุนแก่ลูกค้าบุคคล บริการ K SME Business Center ให้บริการข้อมูลและคำปรึกษาทางธุรกิจที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้าผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และบริการ K Home Smiles Club ที่เป็นคลังข้อมูลเรื่องบ้านครบวงจร อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์ ลูกค้าได้ในทุกความต้องการเรื่องบ้าน

ทั้งนี้ ลูกค้าในงานที่สมัครใช้บริการต่างๆ ของเครือธนาคารกสิกรไทย นอกจากจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% แล้ว ผู้สมัครใช้บริการยังจะได้รับของที่ระลึกและรับสิทธิ์เข้าร่วมลุ้นชิงโชครางวัลทองคำทุกวัน พร้อมรางวัลใหญ่รถยนต์ Honda Jazz รุ่นล่าสุด มูลค่า 650,000 บาท และของรางวัลพิเศษจำนวนกว่า 80 รางวัลอีกด้วย สำหรับในปีนี้ธนาคารคาดว่า บูธเครือธนาคารกสิกรไทย จะสร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้เข้าชมงานอย่างแน่นอน โดยเฉพาะการจัดรูปแบบบูธให้เป็นการล่องเรือสู่ท้องทะเล ตามแนวความคิดเรื่องการนำลูกค้าไปสู่นวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ อย่างชาญฉลาดและช่วยทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย ซึ่งถือเป็นแนวคิดใหม่ในการจัดทำบูธในงานมันนี่เอ็กซ์โป