บลู ลากูน ดันแคมเปญ “บ้านสวย 2 ทะเลสาบ พร้อมอยู่ ราคาเดียว”

นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ฯ เอาใจผู้บริโภค ส่งแคมเปญ “บ้านสวย 2 ทะเลสาบ พร้อมอยู่ ราคาเดียว” ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท พร้อมของแถมมากมาย เร่งกระตุ้นยอดขาย โครงการบลู ลากูน หลังรัฐบาลประกาศใช้มาตรการลดภาษี

นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบลู ลากูน บ้านหรู ย่านบางนา – สุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า “หลังจากรัฐบาลประกาศใช้มาตรการลดภาษี โครงการบลู ลากูน ได้จัดแคมเปญ “บ้านสวย 2 ทะเลสาบ พร้อมอยู่ ราคาเดียว” เพื่อกระตุ้นผู้บริโภคที่กำลังรอการตัดสินใจซื้อ ให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ซึ่งบ้านแต่ละแบบขายในราคาเดียวกัน ทั้งบลู เทอร์คอยซ์ ราคา 4.7 ล้านบาท, บลู โทปาซ ราคา 5.9 ล้านบาท, บลู เซอร์คอน ราคา 8.3 ล้านบาท, และบลู แซฟไฟร์ ราคา 8.99 ล้านบาท ซึ่งทุกหลังเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที พร้อมของแถมเป็นบัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์ SB และเครื่องปรับอากาศ รวมส่วนลดสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท อีกทั้งโครงการบลู ยังตอบสนองผู้บริโภคด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดี มีทะเลสาบขนาดใหญ่ 2 แห่ง ทั้งด้านหน้าและด้านในโครงการ บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ พร้อมสวนสาธารณะต่อเนื่องตลอดทั้งโครงการ ในพื้นที่กว่า 10 ไร่ จึงทำให้โครงการบลู ลากูน เป็นโครงการที่มีพื้นที่สีเขียวมากเมื่อเทียบกับโครงการใกล้เคียง คิดเป็น ….% ของพื้นที่ทั้งหมด ฉะนั้นเมื่อลูกค้ามาสัมผัสโครงการจะทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในย่านบางนา – สุวรรณภูมิ เจ้าของโครงการบลู ลากูน ที่นำเสนอบ้านหรูในสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ที่มุ่งคำนึงถึงคุณภาพและประโยชน์ใช้สอย ควบคู่กับความเป็นเอกลักษณ์ที่เน้นธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่ดีทั้งโครงการ พร้อมการคมนาคมสะดวก บนถนนบางนา-ตราด ใกล้ทั้งทางด่วน ถนนวงแหวน และมอเตอร์เวย์