ไอ.ดี. ซิสเต็มส์ ซื้อกิจการพาวเวอร์คีย์ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ PowerKeyPLUS

ไอ.ดี. ซิสเต็มส์ อิงค์ (I.D. Systems, Inc.) (Nasdaq: IDSY) ผู้นำด้านโซลูชั่นไร้สายสำหรับบริหารสินทรัพย์ ประกาศซื้อกิจการของพาวเวอร์คีย์ (PowerKey) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ อินเตอร์เนชั่นแนล อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (International Electronics, Inc.) ผู้ผลิตอุปกรณ์ควบคุมการเข้าถึงระบบและป้องกันความปลอดภัย ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ พร้อมกันนั้นทางบริษัทได้ประกาศได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไร้สายตัวใหม่ในชื่อ PowerKeyPLUS(tm) เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่เพิ่งเข้าสู่อุตสาหกรรม

ระบบการทำงานของผลิตภัณฑ์ PowerKeyPLUS(tm) จะเน้นไปที่การควบคุมการเข้าถึงระบบ การตรวจสอบความปลอดภัย และการตรวจสอบผลกระทบที่เกิดขึ้น ซึ่งทั้งหมดเป็นฟังก์ชั่นสำคัญสำหรับการบริหารความปลอดภัยและแก้ปัญหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถทำงานได้โดยไม่ต้องอาศัยระบบเสริมอื่นๆ ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายและสามารถใช้ได้กับบริษัทขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ นอกจากนั้นยังทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มเพื่อรองรับเทคโนโลยี Wireless Asset Net(r) ของบริษัทได้อีกด้วย

“ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของเรามีความคุ้มค่าสมราคา ทั้งยังสามารถอัพเกรดเพื่อใช้งานร่วมกับระบบ Wireless Asset Net(r) ได้อย่างง่ายดาย ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่จำเป็นต้องพัฒนาระบบอย่างสม่ำเสมอ” ปีเตอร์ ฟอเซล รองประธานบริหารฝ่ายขาย การตลาด และบริการลูกค้า ของไอ.ดี. ซิสเต็มส์ กล่าว “เราเชื่อว่าสิ่งนี้จะทำให้ไอ.ดี. ซิสเต็มส์ เป็นศูนย์รวมสินค้าและบริการแบบครบวงจร และสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่”

“การซื้อกิจการพาวเวอร์คีย์ช่วยให้ไอ.ดี. ซิสเต็มส์ มีฐานลูกค้าที่กว้างขึ้น รวมถึงมีสินค้าและบริการสำหรับรองรับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น อีกทั้งยังช่วยเน้นย้ำความเป็นผู้นำในตลาดของเราด้วย” เจฟฟรีย์ เจกิด ประธานและซีอีโอของไอ.ดี. ซิสเต็มส์ กล่าว “ พาวเวอร์คีย์ เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการ อีกทั้งยังประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการร่วมงานกับดีลเลอร์ ผู้ค้า และผู้จัดหาโซลูชั่นด้านการบริหารหลายราย หลังจากนี้เราจะดำเนินธุรกิจดังกล่าวสืบต่อไป”

พาวเวอร์คีย์ มีลูกค้าซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำมากมาย อาทิ แคททาพิลลาร์ (Caterpillar), โอเวนส์ คอร์นนิ่ง (Owens Corning), วิสทีออน (Visteon) และ เวิลด์พูล (Worldpool) รวมถึงดีลเลอร์ผู้จัดจำหน่ายรถยกและผู้ให้บริการยานพาหนะสำหรับใช้ในอุตสาหกรรม ซึ่งลูกค้าเหล่านี้จะกลายเป็นลูกค้าและคู่ค้ารายใหม่ของไอ.ดี. ซิสเต็มส์ ทั้งนี้ หน่วยงานด้านการขายและการบริการลูกค้าของไอ.ดี. ซิสเต็มส์ จะทำหน้าที่ดูแลการผลิตและทำการตลาดผลิตภัณฑ์ของพาวเวอร์คีย์ต่อไป

เกี่ยวกับระบบ Wireless Industrial Vehicle Management
ระบบ Wireless Industrial Vehicle Management ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับสถานที่ทำงาน ผ่านการควบคุมการเข้าถึงระบบ การตรวจสอบความปลอดภัย และการตรวจสอบผลกระทบที่เกิดขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยลดค่าซ่อมบำรุงด้วยการอัพเกรดระบบ รายงานปัญหาในระบบ และทำการซ่อมบำรุงระบบแบบอัตโนมัติ นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มผลผลิตด้วยการสร้างความมั่นใจว่าอุปกรณ์จะอยู่ในสภาพที่เหมาะสมและในเวลาที่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน รวมถึงช่วยเพิ่มความลื่นไหลในการทำงานด้วยระบบส่งผ่านข้อมูลอัตโนมัติ และช่วยพัฒนาการบริหารงานผ่านการใช้ประโยชน์อย่างสูงสุดจากอุปกรณ์ต่างๆ

เกี่ยวกับ ไอ.ดี. ซิสเต็มส์
ไอ.ดี. ซิสเต็มส์ อิงค์ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในแฮคเกนแซค รัฐนิวเจอร์ซีย์ และมีสำนักงานสาขาในดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี บริษัทเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นไร้สายสำหรับการบริหารจัดการและตรวจสอบความปลอดภัยให้แก่สินทรัพย์ที่มีค่าของบริษัทห้างร้านต่างๆ รวมไปถึงยานพาหนะที่ใช้ในอุตสาหกรรม อาทิ รถยก อุปกรณ์ภาคพื้นในสนามบิน และรถเช่า ทั้งนี้ ระบบ Wireless Asset Net(r) ซึ่งจดสิทธิบัตรแล้ว ใช้เทคโนโลยีระบุลักษณะด้วยคลื่นความถี่วิทยุ หรือ RFID (Radio Frequency Identification)โดยจะช่วยตอบสนองความต้องการขององค์กรต่างๆ ในการควบคุมการติดตาม ดูแลตรวจสอบ และวิเคราะห์สินทรัพย์มีค่าขององค์กรเหล่านั้น ท่านที่สนใจสามารถดูได้ที่ www.id-systems.com