WD เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ PASSPORT ESSENTIAL โฉมใหม่

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก ประกาศเปิดตัวฮาร์ดไดร์ฟประเภทติดตั้งภายนอกรุ่นล่าสุด มาย พาสปอร์ต เอสเซนเชี่ยล (My Passport? Essential) รุ่นสีสันถูกใจคอแฟชั่น ที่มีให้เลือกถึง 11 เฉดสี ดีไซน์ใหม่บางเฉียบ ความจุสูงสุดถึง 320GB น้ำหนักเบากว่า 141 กรัม สามารถวางบนฝ่ามือหรือพกใส่กระเป๋าเสื้อได้สบาย สินค้าใหม่พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าปลีกตัวแทนจำหน่ายของ WD และร้านค้าออนไลน์ของ WD ที่เว็บไซต์ www.shopwd.com

มร. เคร็ก เดวิส ผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดรฟ์แบบติดตั้งภายนอกของ WD กล่าวว่า “ฮาร์ดไดร์ฟมาย พาสปอร์ต เอสเซนเชี่ยลรุ่นสีสันโฉมใหม่ ช่วยสะท้อนไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของผู้ใช้แต่ละคน เป็นคู่หูที่ดีเยี่ยมในการจัดเก็บข้อมูลดิจิตอลความละเอียดสูงจำนวนมากระหว่างเดินทาง เช่น รูปถ่าย เอชดีวีดีโอ และเพลง”

ซอฟต์แวร์ WD Sync ในฮาร์ดไดร์ฟ My Passport Essential ทำให้ผู้ใช้สามารถพกข้อมูลที่อยู่ในเครื่องเด็สก์ท้อปติดตัวไปไหนต่อไหนได้ เพียงแค่ทำการซิงโครไนซ์ไฟล์ส่วนบุคคลที่จำเป็นกับข้อมูลของ Microsoft? Outlook? บนเครื่องพีซีเท่านั้น และหากเจ้าของหลงลืมไดร์ฟไว้ในที่แห่งใดก็ตาม พวกเขาก็สามารถวางใจได้ว่า ไดร์ฟนั้นได้มีการเข้ารหัสข้อมูลไว้แล้วด้วยระบบการเข้ารหัสแบบ 128 บิต ขณะที่ซอฟต์แวร์

ogle ที่ติดตั้งอยู่ในตัวไดร์ฟทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหาไฟล์ได้อย่างรวดเร็วโดยใช้เครื่องมือค้นหา Google Desktop Search? หรือจะจัดการกับภาพถ่ายก็ทำได้อย่างง่ายดายเช่นกันด้วยซอฟต์แวร์จัดการภาพถ่าย Picasa? นอกจากนี้ ยังมีความสามารถในการค้นหาเว็บได้อย่างง่ายๆ ด้วยแถบค้นหา Google Toolbar ฮาร์ดไดร์ฟ My Passport? Essential? รุ่นล่าสุด มีให้เลือก 11 สี ได้แก่ ดำ ส้ม เหลือง ฟ้า ขาว ม่วง แดงเชอรี่ เขียวมินท์ แดงสด น้ำเงิน และชมพู

ค้นหาข้อมูลสเปกและรูปสินค้าใหม่นี้ได้ที่ http://www.westerndigital.com/en/products/Products.asp?DriveID=391 สินค้าวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าปลีกตัวแทนจำหน่ายของ WD และร้านค้าออนไลน์ของ WD ที่เว็บไซต์ www.shopwd.com ราคาสำหรับความจุขนาด 160GB คือ 3,000 บาท 250GB ราคา 4,600 และราคา 6,190 บาทสำหรับขนาดความจุ 320 GB

ข้อมูลเกี่ยวกับ WD

เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดร์ฟที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ WD ถูกก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ สำหรับข้อมูลภาษาไทย www.westerndigital.co.th