โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน แนะนำ 2 แพ็คเกจสุดคุ้ม

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน มอบสิทธิพิเศษให้กับชาวไทยทุกท่าน ให้ได้มาผ่อนคลายสบายอารมณ์จากความตึงเครียดในชีวิตประจำวัน ด้วยการบริการอันสุดประทับใจและการพักผ่อนอันแสนวิเศษในบรรยากาศร่มรื่นท่ามกลางสวนสวย หาดทรายขาว และท้องทะเลสีฟ้าคราม สถานที่ๆ จะสรรค์สร้างให้วันหยุดของคุณตราตรึงอยู่ในความทรงจำของคุณอีกนานแสนนาน

แพ็คเกจห้องพักที่เรานำเสนอนั้น พิเศษสุดสำหรับผู้รักการท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย โดยเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เป็นต้นไป แพ็คเกจแรก ได้แก่ “Room and Breakfast” กับการพักผ่อนในห้องพักแบบดีลักซ์การ์เด้น วิว อันแสนคลาสสิคสำหรับ 2 ท่าน พร้อมอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าเลิศรสหลกเมนู ในราคาสุทธิ 4,800 บาทต่อคืน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ตุลาคม ศกนี้

สำหรับแพ็คเกจ “Two-Night Escape” นั้น คุณจะได้สุขสันต์หรรษาในห้องพักแบบดีลักซ์การ์เด้นวิวสำหรับ 2 ท่านเป็นเวลา 2 คืน พร้อมอิ่มหนำกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ และพิเศษ!! อาหารมื้อค่ำ 1 มื้อสำหรับ 2 ท่าน ที่แมริออท คาเฟ่ ทั้งหมดนี้ในราคาสุทธิเพียง 7,500 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม ศกนี้

หมายเหตุ: ราคาดังกล่าวรวมค่าภาษี 7% และค่าบริการ 10% แล้ว แพ็คเกจดังกล่าวขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและจำนวนห้องพักที่ว่าง กรุณาติดต่อสำรองห้องพักก่อนเข้าพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักที่ (66) 2 477 0755 อีเมล์ reservemarriott@minornet.com

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการบริการของโลก บริหารกิจการมากกว่า 3,000 แห่ง ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 67 ประเทศทั่วโลก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลบริหารงานและดูแลธุรกิจแฟรนไชส์โรงแรม ภายใต้ชื่อ แมริออท, เจดับบลิว แมริออท, ริทซ์-คาลร์ลตัน, เรอเนสซองส์, เรสซิเดนท์ อินน์, คอร์ทยาร์ด, ทาวน์เพลส สวีทส์, แฟร์ฟิลด์ อินน์, สปริงฮิลล์ สวีทส์ และบูการี พัฒนาและบริหารรีสอร์ทแบบจัดสรรวันพักผ่อนภายใต้ชื่อ แมริออท วาเคชั่น คลับ, ฮอลไรซั่น โดยแมริออท วาเคชั่น คลับ, เดอะ ริทซ์-คาลร์ลตัน คลับ, และแกรนด์ เรสซิเดนท์ โดยแมริออท รวมถึงบริหารงานจัดหาบ้านพักสำหรับบริษัทโดย แมริออทเอ็กเซคคิวสเตย์ อีกทั้งยังบริหารธุรกิจศูนย์ประชุม สำนักงานใหญ่ของแมริออทอยู่ที่เบเดสดา มลรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 151,000 คน เมื่อสิ้นปี 2550 แมริออทได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่ได้รับความเชื่อถืออย่างสูงในอุตสาหกรรมที่พักและศูนย์ประชุมสำหรับนักธุรกิจ และถูกจัดให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดที่เหมาะแก่การเข้าร่วมงานด้วยโดยนิตยสารฟอร์จูน แมริออทเป็นหนึ่งในสมาชิกองค์กรพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 2547 และผลสรุปในปี 2550 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถทำยอดขายได้ถึง 13 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.marriott.com