‘วินิจ’ เตรียมขนทีมดีเจสปินทั้งไทยและเทศ ปิดหาดแดนซ์!!

คุณวินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัทอาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด เปิดเผยในฐานะผู้จัดการงานเทศกาลดนตรี “Honda Summer Fest’@ Hua Hin” ว่า ทางบริษัทได้รับเกียรติจากบริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล(ประเทศไทย)จำกัด ให้เป็นผู้ดูแลงานนี้ ทั้งนี้ต้องยอมรับว่าชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน แห่งนี้เป็นสถานที่ที่ยังไม่เคยใช้จัดงานมาก่อน ทำให้เราต้องเข้ามาวางระบบงานใหม่ทั้งหมด ซึ่งขณะนี้การเตรียมความพร้อมของสถานที่คืบหน้าไปแล้วกว่า 70% ในส่วนของศิลปินยังคงเป็นไปตามคอนเซ็ปต์เดิมคือเป็นแนวดนตรี บอสซาโนวา สกา เร็กเก้ แดนซ์ โดยเราได้เสริมทัพทีมดีเจสปินที่มีชื่อเสียงทั้งจากของไทยและต่างประเทศ เพื่อมาสร้างสีสันและความสนุกให้กับงานนี้ อาทิ DJ Spydamonkey ซึ่งเป็นดีเจฮิปฮอปชื่อดังอันดับ 1 ของประเทศไทย และยังติดชาร์ท World DMC อันดับ 8 ของโลก DJ Sunny & Nor คู่หูดีเจชื่อดังแห่งคลื่น FAT DJ Seed & Siamese Spin Crews ที่จะมาพร้อมกับลูกทีมดีเจดาวรุ่ง DJ มด และ DJ พี และที่พิเศษสุดๆ!! คือ ดีเจรับเชิญจากเมืองลีดส์ ประเทศอังกฤษ Lo Fidelity Allstars หรือที่รู้จักกันในนาม Lo-Fi All Stars ทีมดีเจแนวอิเล็กโทรนิคร็อค-เบรกบีทชื่อดัง ที่โด่งดังไปทั่วโลกและอยู่ในทีมเดียวกับFat boy Slim ซึ่งพวกเค้าจะมากับโชว์ที่มีชื่อว่า “Deck ‘n’ Effect Tour” ในสไตล์ดีเจผสมการแสดงสดซึ่งเป็นโชว์ชุดเดียวกับที่พวกเขากำลังตะเวนทัวร์ที่ยุโรปและอเมริกาอยู่ในขณะนี้ และนี่จะเป็นโชว์แรกที่เกิดขึ้นในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งพวกเราจะมีโอกาสได้เห็นในงานนี้เท่านั้น

สำหรับคอนเสิร์ต Honda Summer Fest’ @ Hua Hin จัดใน วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2551 ตั้งแต่ เวลา 12.00-02.00 น. ณ บริเวณชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน โดยมีทัพศิลปินทั้งของไทยและจากต่างประเทศรวมเกือบ 20 วง ร่วมร้อยชีวิต ที่จะมาสนุกกับปาร์ตี้ชายหาดริมทะเล อาทิ โมเดิร์น ด็อก/กรู๊ฟ ไรเดอร์/Lipta/พีท พีระ/ลิเดีย/ทีโบน/จ๊อบ บรรจบ/Mr.Z สมเกียรติ อริยะชัยพานิช/Project H/Jet set’er/Kai-Jo Brother/Skykick Ranger/Teddy Ska Band/BlackVanila/มหาจำเริญ/ศรีราชาร็อกเกอร์ พร้อม 2 วงดนตรีดังจากต่างประเทศ Swan Dive จาก สหรัฐอเมริกา/Agrikulture จาก อินโดนีเซีย ฯลฯ ร่วมสร้างความสุขโดย ธนาคารไทยพาณิชย์,ปตท,สไปร์ท ซีโร่,บางกอกทูเดย์วัฏฏะ,สีฟ้า, A Day

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชม. โทรศัพท์ 02-341-7777 หรือ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ โทร.02-262-3456