Kingston เผยโฉม HyperX DDR2-667 สำหรับโน้ตบุ๊ค

Kingston Technology Company, Inc ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรัผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก ประกาศเปิดตัวหน่วยความจำใหม่ตระกูล HyperX DDR2 รุ่น DDR2-667 SO-DIMM มาพร้อมอัตราหน่วงต่ำสำหรับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเป็นรายแรกของโลก ชูจุดเด่นเหนือกว่าคู่แข่งด้วยประสิทธิภาพการทำงานอันยอดเยี่ยม พร้อมรองรับโมบายแพล็ตฟอร์มในยุคปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ ระบุ HyperX DDR2-667 CL4 SO-DIMM ขนาด 2G และ 4GB รุ่นล่าสุดถือเป็นเมโมรี่ตัวแรกในไลน์ผลิตภัณฑ์เมโมรี่นวัตกรรมสุดล้ำหน้า ซึ่ง Kingston วางแผนเตรียมส่งมาเขย่าตลาดโน้ตบุ๊กในเร็วๆ นี้

นางสาวแอนน์ ไบ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์กลุ่ม DRAM Memory ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคของ Kingston กล่าวว่า “ลูกค้าของคิงส์ตันพากันถามถึงเมโมรี่ที่ช่วยทำให้โน้ตบุ๊กรุ่นปัจจุบันสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและดียิ่งขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์เมโมรี่ DDR2-667 CL4 แบบ SO-DIMM ที่มีอัตราหน่วงสัญญาณต่ำรุ่นใหม่ของเราถือว่าเป็นเมโมรี่ตัวแรกในซีรี่ย์ HyperX ใหม่ ที่ถูกออกมาเพื่อรองรับความต้องการของตลาดดังกล่าว และเรายังขยายไลน์ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการพัฒนาเมโมรี่ขนาด 3GB”

โมบายเมโมรี่ HyperX DDR2-667 CL4 รุ่นใหม่มอบประสิทธิการทำงานระดับสูงและนับเป็นตัวเลือกสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้โน้ตบุ๊กที่ต้องการเพิ่มขีดประสิทธิภาพการทำงานของระบบ โดยการอัพเกรดจากเมโมรี่โน้ตบุ๊กธรรมดาไปสู่การใช้หน่วยความจำที่มีประสิทธิภาพการทำงานระดับสูง และช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการทำงานถึงขีดสูงสุดเท่าที่จะสามารถเป็นไปได้ โดยไม่ต้องอาศัยการปรับแต่งไบออสของเครื่องแต่อย่างใด

ผลิตภัณฑ์เมโมรี่ HyperX ของ Kingston รับประกันตลอดอายุการใช้งาน พร้อมบริการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kingston กรุณาเข้าชมที่ เข้าชมที่

www.kingston.com/thailand

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia