ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ แต่งตั้ง เคิร์สติน แบกซ์เตอร์ เป็นผู้อำนวยการทางด้านช่องทางการจำหน่ายแบบโวลุ่ม

บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ เอชดีเอส ธุรกิจในเครือของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: HIT) ประกาศแต่งตั้งเคิร์สติน แบกซ์เตอร์ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางจำหน่ายแบบโวลุ่ม (Volume Channel) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเคิร์สตินจะเข้ามารับหน้าที่ในด้านการผลักดันให้เกิดการขยายตัวของยุทธศาสตร์ธุรกิจช่องทางจำหน่ายแบบโวลุ่มที่กำลังเติบโตของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการสร้างสานสัมพันธ์กับพันธมิตรทั่วโลกและในภูมิภาค อย่าง บริษัท เอเซอร์, บริษัท อินแกรม ไมโคร และผู้เล่นรายใหม่ๆ จากธุรกิจขนาดกลางและเล็ก

เคิร์สตินมีประสบการณ์ทำงานที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้อย่างยิ่ง โดยตำแหน่งล่าสุดเป็นผู้อำนวยการช่องทางจำหน่ายของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ในออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ที่ซึ่งเคิร์สตินรับผิดชอบด้านการพัฒนาและขยายโปรแกรมช่องทางจำหน่ายของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ เพื่อนำโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลระดับองค์กรขนาดใหญ่ ไปช่วยยังองค์กรขนาดใหญ่และเล็กทั่วทั้งออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ก่อนหน้านี้ เคิร์สตินเคยร่วมงานกับบริษัท ไมโครซอฟท์ ในออสเตรเลียมานานถึง 10 ปี โดยผ่านงานระดับผู้นำในองค์กรหลายตำแหน่งและรับผิดชอบด้านงานขายเป็นหลัก ในบริษัท ไมโครซอฟท์ เคิร์สตินดูแลงานด้านการพัฒนาและนำยุทธศาสตร์ด้านพันธมิตรของไมโครซอฟท์ไปปฎิบัติและเธอประสบความสำเร็จอย่างมากในด้านการจำหน่ายผ่านพันธมิตรของบริษัท เพื่อผลักดันให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ
“ธุรกิจขนาดกลางและเล็ก (เอสเอ็มบี) เป็นหนึ่งในตลาดสำคัญของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เรามั่นใจว่าการแต่งตั้งเคิร์สตินในครั้งนี้ จะนำเราเข้าสู่ตลาดที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วนี้ได้โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การแก้ปัญหาให้กับลูกค้าเอสเอ็มบีเป็นไปได้ง่ายขึ้น และด้วยประสบการณ์และความเป็นผู้นำของเคิร์สตินจะทำให้บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ สามารถก้าวเข้าสู่ธุรกิจที่มีปริมาณธุรกรรมมาก (High Volume Business) ในด้านโลจิสติกส์ โครงสร้างพื้นฐาน และเชิงกระบวนการ” เกลน คาร์โรล รองประธานฝ่ายดำเนินการขายและรักษาการผู้จัดการทั่วไปของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าว
“ดิฉันตื่นเต้นมากที่มีโอกาสได้รับตำแหน่งที่ท้าทายสำหรับส่วนยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ในส่วนนี้ โดยดิฉันจะให้ความสำคัญไปที่การส่งมอบโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าในภูมิภาคนี้ให้ดียิ่งขึ้น ดิฉันมั่นใจกับโอกาสที่ได้รับนี้เนื่องจากแรงสนับสนุนของโซลูชั่นที่เข้มแข็งของเรา พันธมิตรของเรา ตลอดจนผู้จัดหาเทคโนโลยีชั้นนำ และทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่เรามี” เคิร์สติน แบกซ์เตอร์ กล่าวทิ้งท้าย

บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ให้บริการโซลูชั่นระบบการจัดเก็บข้อมูลเชิงบริการ (Services Oriented Storage Solutions) ที่ทำให้สตอเรจต่างชนิดกันทำงานได้ตามความต้องการของธุรกิจและสามารถจัดการจากส่วนกลางผ่านซอฟต์แวร์สตอเรจเสมือนจริงชั้นนำของบริษัท ฮิตาชิ จากการที่บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ เป็นหนึ่งในบริษัท ฮิตาชิ สตอเรจ โซลูชั่นส์ กรุ๊ป ทำให้บริษัทฯ นำแพลตฟอร์มโครงสร้างพื้นฐานของสตอเรจ, ซอฟต์แวร์บริหารจัดการสตอเรจ และบริการให้คำปรึกษาด้านสตอเรจผ่านทางช่องทางจำหน่ายทั้งทางตรงและอ้อมกว่า 170 ประเทศ และภูมิภาคต่างๆ ที่สำคัญลูกค้าของบริษัทฯ เกือบ 60% อยู่ใน 100 อันดับองค์กรยอดเยี่ยมของนิตยสารฟอร์จูน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชม ได้ที่เว็บไซต์ www.hds.com

บริษัท ฮิตาชิ จำกัด
บริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก คือ HIT/ชื่อในตลาดหุ้นโตเกียว คือ 6501) มีสำนักงานใหญ่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลก ด้วยจำนวนพนักงานทั่วโลกประมาณ 384,000 ราย โดยในปีงบประมาณ 2549 (จนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2550) บริษัทฯ มียอดขายรวม 10,247 พันล้านเยน (86.8 พันล้านดอลลาร์) บริษัทฯ จัดหาระบบงาน ผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลายให้กับหลายภาคธุรกิจในตลาด ได้แก่ ระบบสารสนเทศ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบไฟฟ้าและอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค บริการด้านการเงินและวัสดุต่างๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของฮิตาชิ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.hds.com

©2008, ฮิตาชิ เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด และ/หรือธุรกิจในเครือของบริษัทในสหรัฐและประเทศอื่นๆ ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายบริการของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด ในสหรัฐ และประเทศอื่นๆ ส่วนเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ ชื่อบริษัทอื่นๆ ทั้งหมดเป็นของทรัพย์สินค้าที่ถูกต้องของบริษัทนั้นๆ