SHEENE SASSY LIPS “ชมพูสวยที่สุด.. เข้าได้ทุกสีผิว”

ถ้าให้พูดถึง SHEENE แน่นอนว่า สาวๆ ทั้งหลายต้องนึกถึง แป้งเค้กชีนเน่ ออลย์ฟรี (SHEENE Oil Free) ตบทีเดียว…อยู่ เป็นอันดับแรก เพราะชีนเน่ ได้ออกแป้งเค้กเพื่อควบคุมความมันใหักับผู้หญิงที่มีผิวหน้ามันถึงผิวผสมทุก ๆ คน โดยการทำวิจัิยผู้บริโภคเกี่ยวกับความต้องการของผู้หญิงไทยต่อการใช้แป้งเค้กควบคุมความมันอย่างต่อเนื่อง และจากความสำเร็จของแ้ป้งเค้กชีนเน่ ออลย์ฟรี SHEENE ได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้หญิงอีกกลุ่มหนึ่งที่ต้องการให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส แต่ต้องการแป้งเค้กที่ปกปิด พร้อมอำพรางริ้วรอย แต่ให้ความรู้สึกบางเบา ดังนั้น SHEENE จึงได้คิดค้นและพัฒนาแป้งเค้กรุ่นใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว คือ แป้งเค้กชีนเน่ ไวท์ พลัส (SHEENE White Plus) ด้วยคอนเซ็ปท์ “ตบปุ๊ป ขาว…เด้งปั๊ป”

และในครั้งนี้ SHEENE ได้เล็งเห็นว่า เครื่องสำอางชิ้นต่อไปที่ผู้หญิงต้องพกติดตัวนอกจากแป้งเค้กเป็นชิ้นที่สองก็คือ “ลิปสติก” และจากการวิจัยผู้บริโภค พบว่า โทนสีของลิปสติกที่ผู้หญิงเลือกซื้อเป็นอันดับแรกได้แก่ ลิปสติกในโทนสีชมพู นอกจากนี้ยังพบว่า 89.5% ของผู้หญิงไทยเชื่อว่าลิปสติกในเฉดสีชมพูใช้แล้วดูสวยที่สุด ดังนั้น ทางทีมวิจัยของเรา (INTERNATIONAL LABORATORY COPR., LTD) จึงได้คิดค้น และพัฒนาลิปสติกใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว ได้แก่ ชีนเน่ แซสสี่ ลิปส์ (SHEENE Sassy Lips) กับคอนเซ็ปท์ “ลิปสติกเฉดสีชมพูที่สวยที่สุด.. เข้าได้ทุกสีผิว”

ในครั้งนี้ เครื่องสำอาง SHEENE จัดงานเปิดตัว “SHEENE Sassy Lips ลิปสติกเฉดสีชมพูที่สวยที่สุด.. เข้าได้ทุกสีผิว” พร้อมร่วมกิจกรรมค้นหาสาว SASSY กับ “ต่าย ณัฐพล ลีละวนิช” จากละคร “ทางช้างเผือก” ภายในงานพบกับแฟชั่นโชว์สุดเริ้ด..ด ในคอนเซ็ปท์ “SHEENE Sassy Lips ชมพูสวยที่สุด เช้าได้ทุกสีผิว” นำทีมโดย 3 สาวพรีเซนเตอร์ล่าสุด “วีวี สวกร ติยะสวัสดิ์กุล” ดาวรุ่งจากละคร “ใจสู้มุ่งสู้ฝัน” ทางช่อง 7 “แพตตี้ พริษฐ์ชยาดา พิริยะเมธา” และ “เปรียว เจณิสตา โอภานันท์” และพิธีกรรับเชิญ ดีเจ ใหญ่แห่ง SEED FM.

นอกจากนี้ พบกับการรวมพลครั้งสำคัญของสาวทุกสีผิวที่มากที่สุด พร้อมประทับรอยจูบบน SHEENE SASSY CARD และบริการเติมลิปสติกสีชมพูที่สวยที่สุดกว่า 100 เฉดสี