SHEENE HAPPY FACE BOOST UP บำรุงผิวให้…ขาวนุ่ม กระชับ

SHEENE HAPPY FACE BOOST UPเซรั่มบำรุงผิว ล้ำสมัยด้วยนวัตกรรมแห่งการบำรุงด้วย นาโนเทคโนโลยี (Nanotechnology) ที่ผสาน 3 คุณสมบัติอัจฉริยะใหม่ล่าสุด คืนผิวสดใส สุขภาพดี ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ขาวนุ่ม กระชับ (ราคา 275 บาท) พร้อมนาโนเทคโนโลยี (Nanotechnology) เทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ทำให้โมเลกุลของสารบำรุงผิวมีอนุภาคเล็กลง ช่วยให้สารบำรุงลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก และมีประสิทธิภาพ

แคปซูลสีฟ้า: ด้วยสารสกัดจากเมล็ด ทีโฟรเซีย เพอพูเรีย (Tephrosia purpurea) จากประเทศฝรั่งเศส ที่เป็นผลจากการวิจัยทางเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ช่วยให้ผิวหลั่งสาร เบต้า เอ็นโดรฟิน (?-Endorphin) ที่ส่งผลให้ผิวมีความสุขอย่างน่าอัศจรรย์

แคปซูลสีชมพู: ด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกซากุระ (Sakura Extract) อุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant) หลากหลายชนิดที่ผสมผสานการทำงานร่วมกันเพื่อช่วยปรนนิบัติผิวที่หมองคล้ำให้กลับแลดูขาวสดใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

แคปซูลสีขาว: นาโนสเฟรียร์ โคเอนไซม์ คิวเท็น (Coenzyme Q10) ซึ่งมีส่วนสำคัญในการสร้างแหล่งพลังงานของเซลล์ผิวเพื่อใช้ในการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและให้เซลล์ผิวทำหน้าที่ตามธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมคุณสมบัติพิเศษช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ยืดหยุ่น และกระชับขึ้น

ผลทดสอบความพึงพอใจหลังการใช้ผลิตภัณฑ์เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ในอาสาสมัครหญิงสุขภาพดี จำนวน 19 คน อายุระหว่าง 21-27 ปี จากสถาบันวิจัย International Laboratories Corp., Ltd
• ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น 94.8 %
• ไม่ทิ้งความมันหลังการทา 94.8 %
• ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น 94.8 %
• ผิวหน้าเปล่งปลั่ง สดใสขึ้น 84.2 %