ทีโอเอ เปิดตัว “เซเว่น อิน วัน ฟิวเจอร์ คัลเลอร์” สียืดหยุ่นสูง 300%

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเป็นองค์ประธาน เปิดงานสถาปนิกสยาม 08 ฯ พร้อมกับเสด็จเยี่ยมชมบูธของบริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้แนวคิด TOA TOTAL SOLUTION โดยมี ประจักษ์ ตั้งคารวคุณ ที่ปรึกษากลุ่มบริษัททีโอเอ และคณะผู้บริหาร เฝ้ารับเสด็จ

โดยกิจกรรมภายในบูธทีโอเอช่วงบ่ายของวันเปิดงาน ได้รับเกียรติจากจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ กรรมการผู้จัดการบริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ทีโอเอ เซเว่น อิน วัน ฟิวเจอร์ คัลเลอร์ (TOA 7 IN 1 FUTURE COLOR)” สีทาภายนอกที่ถูกคิดค้นมาเพื่อรับมือกับปัญหาบ้านแตกรอยร้าวด้วยประสิทธิภาพการปกปิดรอยร้าวในอดีต และป้องกันรอยร้าวที่จะเกิดในอนาคต เนื้อสียืดหยุ่นสูงถึง 300% นับเป็นอินโนเวชั่นที่ยังไม่มีค่ายสีรายใดทำได้มาก่อน พร้อมทั้ง สูตรใหม่ ที่ผสานคุณสมบัติกันคราบสกปรกที่อยู่ในรูปแบบน้ำ และน้ำมัน โพรเทคทีฟ ไฮบริด เทคโนโลยี (Protective Hybrid Technology) นวัตกรรมจาก ว้าคเกอร์ เคมี เอจี ( Wacker Chemie AG ) จากประเทศเยอรมนี

“ทีโอเอ เซเว่น อิน วัน ฟิวเจอร์ คัลเลอร์” ยังรวมเอา 7 สุดยอดคุณสมบัติเด่นของสีทาภายนอกเกรดสูงไว้อย่างครบถ้วน ได้แก่, ทนต่อการเช็ดล้างขัดถู, ป้องกันโครงสร้างเหล็กภายในคอนกรีตไม่ให้เกิดสนิม, ป้องกันน้ำซึมเข้าผนัง 100%, ป้องกันการกัดกร่อนจากฝนกรดและมลภาวะ, คราบฝุ่นไม่เกาะ และป้องกันการเกิดคราบเกลือ ส่วนการปกป้องผนังจากรังสียูวี ฟิล์มสีสวยไม่ซีดจาง และป้องกันเชื้อราและตะไคร่น้ำ เป็นคุณสมบัติที่มีอยู่ในสีเกรดอัลตร้าพรีเมียมของทีโอเอทุกรุ่นอยู่แล้ว

บรรยากาศภายในงานเปิดตัวได้รับความสนใจจากแขกผู้เกียรติที่ตบเท้าเข้างานอย่างคับคั่ง โดยในปีนี้ เจ้าตลาดสีทีโอเอได้เนรมิตบูธใหญ่จนเป็นอันดับ 3 ของงาน เมื่อถึงเวลาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เสียงใสๆ ของสาว ไดอาน่า ก็กล่าวทักทาย และพาแขกผู้มีเกียรติตื่นตาไปกับการพรีเซ้นท์ผลิตภัณฑ์ผ่านเทคโนโลยี Multi point motion sensor สุดไฮเทคครั้งแรกของเมืองไทย ตามด้วยการเปิดตัวหนังโฆษณา TOA 7in1 Future Color และโชว์ในชุด “Elastic Future Color” และปิดท้ายความเร้าใจอย่างสมบูรณ์แบบด้วยการแจกรางวัล Lucky Draw สีทาบ้านฟรี 2 หลัง เรียกได้ว่า ปีนี้ทีโอเอ สร้างความอลังการสมเป็นค่ายสีเบอร์ 1 จริงๆ