“สวัสดี” ยกขบวน 4 ดาวดังขวัญใจคนลูกทุ่ง โชว์คอนเสิร์ตแฟนตาซีสุดอลังการ

สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการเพลงลูกทุ่งไทย เมื่อ ”เอไอเอส สวัสดี” จัดคอนเสิร์ต สวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย ยกขบวน 4 พรีเซ็นเตอร์ 4 ศิลปินลูกทุ่งเบอร์หนึ่ง จาก 4 ค่ายเพลง มาถ่ายทอดเพลงฮิตติดหูในแบบ “ลูกทุ่ง..แฟนตาซี..โชว์” เป็นครั้งแรกในเมืองไทย นอกจากนี้ศิลปินแต่ละคนยังชวนแขกรับเชิญพิเศษมาเซอร์ไพรส์ทำเอาผู้ชมได้ประทับใจกันทั้งฮอลล์ โดยมีแฟนเพลงคอลูกทุ่งทุกภาคที่หลั่งไหลมาชมและให้กำลังใจศิลปินในดวงใจ เต็มแน่นธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เปิดเวทีกันแบบหวานๆ ตามสไตล์ของ “ฝน ธนสุนทร” กับบทบาทของ “บาร์บี้” ตุ๊กตาสาวแสนสวย ที่เจ้าตัวแอบปลื้มมาตั้งแต่เด็ก เลยขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆ อย่างเต็มอิ่ม อาทิ อายจัง, คนมาก่อนคือแฟนเก่า, หนึ่งกำลังใจ และพิเศษสุดเพลงใจอ่อน ที่ได้สาวฮาเสียงดี “ตั๊ก ศิริพร” มาเป็นแขกเซอร์ไพรส์ ก่อนจะเบรคความหวานกันด้วยความเข้มแบบแมนๆ ของ “บ่าววี” ในสไตล์ “จอมสลัด…เจ้าเสน่ห์” กับเพลง ฝากฟ้า, คนใกล้บ้าน, จริงใจไม่ลอกอ พร้อมแขกรับเชิญ 2 สาวสวยเสียงดี “ทราย” จากเวทีดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ และ “อันดา” ในเพลงคู่สุดมัน หนุ่มบาว สาวปาน

ต่อกันด้วยความสดใสของสาวน้อย “หลิว อาจารียา” ขอร่ายมนต์สะกดใจคนดูกับบทบาทของ “ลูกทุ่งยิปซีสาว” ที่ขนเพลงมันส์มาให้แดนซ์ไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็น สะใภ้นายก, บุษบาแดนเซอร์, คาถาขอใจ ก่อนที่ 2 หนุ่ม 2 สไตล์ “หนุ่ม-กรรชัย, กอล์ฟ-เบญจพล” จะแท็คทีมกันออกมาหยอดคำหวานในเพลง หัวใจผมว่าง, มอง ปิดท้ายกันด้วย “พี สะเดิด” กับบทบาท “คาวบอย..ผู้กล้า” ที่เจ้าตัวถูกใจที่สุด พร้อมแขกรับเชิญที่แอบปลื้มมานานอย่าง “ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” ก่อนจะปิดคอนเสิร์ตกันด้วยความประทับใจ ที่ทั้งสี่ออกมาแจมร่วมกันในเพลงเมดเลย์สี่ภาค และเพลงสัวสดีลูกทุ่งทั่วไทย ตลอด 3 ชั่วโมงครึ่งที่ได้ชมคอนเสิร์ตสวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย ทำให้ผู้ชมรู้สึกได้เต็มอิ่ม ครบทุกอรรถรสและอารมณ์เพลง มีความสุขกับรอยยิ้มกลับบ้านนอนหลับฝันดีกันทุกคน