อะโดบี แต่งตั้ง มร. แอชลีย์ เวิร์น ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อะโดบี ซิสเต็มส์ ประกาศแต่งตั้ง มร. แอชลี่ย์ เวิร์น ให้เป็นกรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ โดยมีผลในทันที มร. เวิร์น ซึ่งประจำอยู่ในสำนักงานสาขาที่สิงคโปร์ จะเป็นหัวหน้าทีมในการพัฒนาและการเติบโตทางธุรกิจของอะโดบีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าและกลุ่มพันธมิตร

“จากประสบการณ์ที่กว้างขวางของ มร.เวิร์น ในแวดวงธุรกิจไอที ถือว่ามีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับอะโดบี เนื่องจากเรายังเติบโตอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคนี้” จากคำกล่าวของ จูเลียน ควินน์ รองประธานของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์

“บริษัทอะโดบีเป็นผู้นำและเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าและพันธมิตร ด้วยผลิตภัณฑ์ระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรม และผมรู้สึกยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอะโดบี” มร. แอชลีย์ เวิร์น, กรรมการผู้จัดการ บริษัท อะโดบี ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “ผมวางแผนและเตรียมที่จะสานต่อการสร้างและพัฒนาพันธมิตรใหม่ พร้อมๆ ไปกับเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่มีอยู่ กับลูกค้าและพันธมิตรของเรา”

ก่อนหน้าที่จะร่วมงานกับอะโดบี มร. เวิร์น ดำรงตำแหน่งรองประธานภูมิภาคออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดียของแม็คอาฟี เขาดูแลการติบโตของฐานลูกค้าของแม็คอาฟี การพัฒนาความสัมพันธ์และพันธมิตรทางธุรกิจ ประสบการณ์อันช่ำชองของเขาในธุรกิจไอทีรวมเวลากว่า 20ปี รวมถึงตำแหน่งการบริหารระดับอาวุโสในด้านการจัดการทั่วไป, การจัดการช่องทางจำหน่าย, ธุรกิจการตลาด และการจัดการด้านการขายของโนเวลล์, ยูนิซิส และ เบอร์โรห์

มร.เวิร์น จบการศึกษาด้านเศรษฐศาสตร์จากมาหวิทยาลับฟลินเดอร์ในออสเตรเลียใต้

เกี่ยวกับบริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด (Adobe Systems Incorporated)
อะโดบีคือผู้ปฏิวัติการผสมผสานไอเดียและสารสนเทศเข้ากับการดำเนินชีวิตในแต่ละวันของผู้คนทั่วโลกอย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด ทุกที่ ทุกเวลา และบนทุกสื่อ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.adobe.coms
###