เอสวีโอเอจับมืออินเทลและซิงเกอร์ จัดกิจกรรม "Mobile IT Showroom"

เอสวีโอเอ จัดกิจกรรม”Mobile IT Showroom” ร่วมกับอินเทลและซิงเกอร์ นำรถกระบะบรรทุกคาราวานสินค้าคอมพิวเตอร์ เดสท์ท็อปและโน๊ตบุ๊ก แบรนด์เอสวีโอเอ เจาะกลุ่มลูกค้าระดับรากหญ้า 624 หมู่บ้านทั่วประเทศ

นายวีระ อิงค์ธเนศ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรม “Mobile IT Showroom” โดยร่วมกับบริษัทอินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ขยายตลาดไอทีไปสู่กลุ่มลูกค้าในระดับรากหญ้าหรือ SML โดยนำรถกระบะที่ปรับแต่งเป็นโชว์รูมไอทีบรรทุกคอมพิวเตอร์ทั้งเครื่องเดสท์ท็อปและโน๊ตบุ๊ก เดินทางเข้าไปตามหมู่บ้านในชนบทของไทย เพื่อให้ลูกค้าระดับรากหญ้าได้เข้าถึงเทคโนโลยีและขายสินค้าโดยฝ่ายขายของซิงเกอร์ และเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าของซิงเกอร์ให้มีความรู้เกี่ยวกับทางด้านไอทีเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้เป้าหมายของการจัดกิจกรรม “Mobile IT Showroom” เพื่อให้ลูกค้าเห็นสินค้าและสามารถทดลองสินค้าคอมพิวเตอร์ได้จริง และเป้าหมายที่สำคัญคือการผลักดันและทำให้ยอดขายการขายคอมพิวเตอร์มียอดเติบโตเพิ่มขึ้นร่วมกัน และเพื่อต้องการนำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ไปบริการถึงหมู่บ้านตามต่างจังหวัดที่ห่างไกลทั้ง 4 ภาคของประเทศไทยตามหมู่บ้าน SML อาทิ ภาคเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลางและภาคใต้ตอนบน รวมจำนวน 624 หมู่บ้าน โดยจัดรถ”Mobile IT Showroom” จำนวน 4 คัน ดังนี้ รถคันที่ 1 เฉพาะภาคเหนือตอนล่าง จำนวน 6 จังหวัด ประกอบด้วย เพชรบูรณ์ พิจิตร สุโขทัย กำแพงเพชร พิษณุโลกและตาก ,รถคันที่ 2 เฉพาะภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จำนวน 4 จังหวัด ประกอบด้วย บุรีรัมย์ สุรินทร์ นครราชสีมาและขอนแก่น รถคันที่ 3 ภาคกลางและภาคใต้ จำนวน 7 จังหวัด ประกอบด้วย สมุทรสาคร นครปฐม เพชรบุรี ราชบุรี กาญจนบุรี ประจวบคีรีขันธ์ และชุมพร , รถคันที่ 4 ภาคตะวันออก จำนวน 5 จังหวัด ประกอบด้วย ฉะเชิงเทรา ชลบุรี สระแก้ว ระยองและจันทบุรี