วีพีซีที ขอบคุณแฟนคลับที่ใช้บริการตลอด 8 ปี เดินหน้ายกระดับหลากหลายบริการ

วีพีซีที ตอกย้ำความคุ้มค่า ประกาศยกระดับมาตรฐานบริการสร้างหลากหลายทางเลือก เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการมาตลอด 8 ปี ทั้งโปรโมชั่นใหม่มอบค่าโทรสุดคุ้ม หรือแพคเกจบุฟเฟ่ต์ โทรไม่อั้น มือถือทุกเครือข่าย โทรทั่วไทย 24 ชม. เลือกได้ตรงใจแต่ละไลฟ์สไตล์ และเผยโฉมเครื่องพีซีทีรุ่นใหม่ล่าสุดเพียบทุกฟังก์ชั้นเลือกได้ตามต้องการ รวมถึงการคัดสรรอภิสิทธิ์พิเศษจากร้านค้าและบริการชั้นนำ พร้อมเอาใจคอมมิวนิตี้วัยรุ่นยุคใหม่ลูกค้าวีพีซีที กับกิจกรรมสร้างฝันเป็นจริง มั่นใจมัดใจแฟนคลับแน่นปึ้ก

นายสุธน อภินันทเวช ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (AWC) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา วีพีซีที มุ่งเน้นเป็นอุปกรณ์สื่อสารที่คุ้มค่าสำหรับคนกรุงเทพฯ แม้อยู่ท่ามกลางสภาวะการแข่งขันรุนแรงกับตลาดมือถือ แต่ก็ยังคงมีกลุ่มลูกค้าที่พึงพอใจใช้บริการเป็นจำนวนถึง 390,000 ราย ดังนั้นเพื่อขอบคุณลูกค้าที่แน่นปึ้กกันมา 8 ปี และลดค่าใช้จ่ายของคนกรุงเทพฯ วีพีซีที จึงจัดโปรโมชั่น เน้นความคุ้มค่าหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะโทรสุดคุ้มที่ให้เลือกได้ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ โทรหาวีพีซีทีด้วยกันฟรี ตลอด 24 ชม. ถึง 1 ปีเต็ม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสุดคุ้มสำหรับลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าที่มีเครื่องวีพีซีทีที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว นำมาเปิดใช้บริการใหม่ สามารถเลือกโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ได้ถึง 6 แพ็คเกจตั้งแต่เหมาจ่ายต่ำสุดเพียง 89 บาทพร้อมฟรีโทรระหว่างเครือข่ายวีพีซีที ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง บุฟเฟ่ต์ 149 บาทบุฟเฟ่ต์199 บาท แบบไม่เลือกเวลา และมีบุฟเฟ่ต์199 บาท แบบเลือกช่วงเวลา โทรกลางวัน หรือโทรกลางคืน รวมทั้งบุฟเฟ่ต์ 299 บาท สำหรับผู้โทรบ่อย โทรทุกเครือข่าย ไม่อั้นโดยฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งถือได้ว่าทั้งหมด คือโปรโมชั่นที่คุ้มค่า และประหยัดที่สุดแห่งปี ทั้งนี้ สามารถสมัครใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2551

นอกจากนี้ ยังเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าใช้ตัวเครื่องโทรศัพท์ วีพีซีที WE Phone แบบที่รองรับการใช้งานได้ 2 ระบบไม่พลาดทุกการติดต่อ คือใช้ได้ทั้ง วีพีซีที และทรูมูฟ ในเครื่องเดียวกัน พร้อมรับโปรโมชั่นโทรฟรี 6 เดือน สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน และโทรฟรี 3 เดือน สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน รวมถึงการสรรหาตัวเครื่องโทรศัพท์ วีพีซีที รุ่นใหม่ ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้ามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟังค์ชั่น กล้องถ่ายรูป MP3, MP4, SMS, EMS, MMS, บริการ WAP ผ่าน GPRS, รองรับหน่วยความจำ Micro SD Card, สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน GPRS และ WE PCT (PIAFS 32K)

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเพิ่มความสะดวกและสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้าวีพีซี ได้มีการจัดการด้านความสัมพันธ์ลูกค้า เพิ่มช่องทางติดต่อรับบริการต่างๆ ได้แก่ True Call Center 02 900-9000, WE PCT Buddy Call Center 02 685-5588 รวมถึง www.wepct.com ศูนย์รวมข้อมูลเกี่ยวกับบริการต่างๆ อย่างครบถ้วน และเพิ่มช่องทางบริการเติมเงินให้หลากหลาย สะดวกยิ่งขึ้น อาทิ บัตรเติมเงิน WE PCT Buddy บัตรเงินสดทรูมันนี่ เติมเงินผ่าน Counter Service เติมเงินออนไลน์ ณ ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป ทรูพาร์ทเนอร์ ทรูคอฟฟี่ ทรูมันนี่เอ็กซ์เพรส บริการทรูมันนี่ และเครื่องโทรศัพท์สาธารณะทรูที่ติดสติ๊กเกอร์รูป WE PCT Buddy ซึ่งกระจายอยู่ทั่วกรุงเทพฯ มากถึง 30,000 ตู้ หรือจะเติมเงินผ่านตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ กรุงเทพ กสิกรไทย รวมทั้งมอบอภิสิทธิ์สมาชิก ทรูพริวิเลจ ในฐานะลูกค้าที่ใช้บริการกลุ่มทรู ซึ่งรวมสิทธิประโยชน์และส่วนลดให้กับลูกค้าเป็นประจำทุกเดือน เช่น ในเดือนพฤษภาคมนี้ เพียงแสดงตัวเครื่อง วีพีซีที จะได้รับ ส่วนลดไก่ย่างห้าดาว 100 บาท ทุกรายการที่จ่าย 100 บาทขึ้นไปที่ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป ทุกสาขา และล้างรถ 59 บาทที่ศูนย์ Wizard Auto Care ทุกสาขา เป็นต้น

“เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ฐานลูกค้าหลักของวีพีซี ซึ่งล้วนมีความฝันและต้องการสานฝันให้เป็นจริง จึงได้จัดโครงการวีพีซีที สร้างฝันเป็นจริง ร่วมกับชมรมและกลุ่มกิจกรรมต่างๆ ที่เยาวชนให้ความสนใจ แต่ขาดผู้สนับสนุน โดยประเดิมร่วมกับชมรม Thai Spinner สร้างฝันให้กับเด็กที่ชื่นชอบการควงปากกา สอนวิธีเล่น และจัดแข่งขันระดับประเทศไทย ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท สำหรับผู้ชนะเลิศ มีโอกาสเข้าร่วมแข่งขันในระดับสากลที่ประเทศเกาหลี เป็นต้น ทั้งนี้ จะเริ่มรับสมัครเยาวชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ผ่าน
www.wepct.com และ www.thaispinner.com ประมาณเดือนมิถุนายนนี้ ทั้งนี้ เชื่อว่าโครงการ วีพีซีที สร้างฝันเป็นจริง ในปีนี้ จะช่วยให้น้องๆได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และมีกิจกรรมที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ให้เป็นคนคุณภาพต่อไปในอนาคต” นายสุธน กล่าวในที่สุด