“ควอลิตี้ เฮ้าส์” ชูธงรุกโซนชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ผุดโครงการใหม่มูลค่ากว่า 2,000 ล้าน

“ควอลิตี้ เฮ้าส์” ผู้นำตลาดบ้านหรู ภายใต้นโยบาย “บ้าน 5 คุณภาพ” ชูธงรุกตลาดโซน “ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ” ปั้นโครงการบ้านหรูใหม่ สร้างเสร็จก่อนขาย มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ “ลัดดารมย์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ” พร้อมเปิดตัวโครงการ วันที่ 25 พ.ค. นี้

นายประวิทย์ โชติวัฒนาพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯมองเห็นถึงศักยภาพทำเลในโซนชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ซึ่งถือเป็นย่านที่มีคุณภาพทั้งในด้านเส้นทางการคมนาคม รวมทั้งเป็นทำเลที่ลูกค้ามีความต้องการและมีกำลังซื้อสูง บริษัทฯจึงมีแผนที่จะรุกตลาดบ้านหรูในโซนดังกล่าว โดยล่าสุด บริษัทฯได้เปิดตัวโครงการบ้านหรู บนทำเลถนนชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ “ลัดดารมย์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ” โดยเป็นบ้านเดี่ยวในระดับราคา 7-12 ล้านบาท ซึ่งกลุ่มเป้าหมายเป็นลูกค้าระดับบน ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวระดับหรู สร้างเสร็จก่อนขาย ภายใต้สังคมคุณภาพ ทั้งนี้ บริษัทฯจะจัดงานฉลองเปิดตัวโครงการดังกล่าวในวันที่ 25 พฤษภาคม นี้ โดยภายในงานยังมีการเปิดจองบ้านหรูแปลงสวย พร้อมทั้งมอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่จองบ้านภายในวันงานอีกด้วย

ด้านรายละเอียดโครงการ “ลัดดารมย์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ” เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับหรู อาณาจักรความสุขส่วนตัว ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตบรรจง และทุ่มเทใส่ใจทุกรายละเอียดในสังคมคุณภาพ ที่ตอบรับรูปแบบการใช้ชีวิตของครอบครัวสมัยใหม่ที่หลงใหลการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติและความสะดวกสบายใกล้เมือง กับบ้านเดี่ยวอารมณ์รีสอร์ต สไตล์ทิวดอร์ บนที่ดินขนาด 76-120 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 200-320 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องคนใช้ 2 ที่จอดรถในร่ม พร้อมความสะดวกสบาย กับที่สุดของทำเลแห่งอนาคต บนถนนชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ ใกล้ทางด่วนขั้นที่ 2 สายบางโคล่ – แจ้งวัฒนะ

โครงการฯ มีขนาดเนื้อที่ประมาณ 95 ไร่ จำนวน 235 ยูนิต ภายในโครงการพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์ อาทิ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ทั้ง Indoor และ Outdoor Fitness&Sauna สวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมความอุ่นใจด้วยมาตรฐานระบบรักษาความปลอดภัยจากควอลิตี้ เฮ้าส์ ในแบบ Double Security แยกส่วน Guest Area และ Residential Area เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ตรวจสอบการเข้า-ออก ด้วยระบบ CCTV สัญญาณกันขโมยในตัวบ้านทั้งหลัง ด้วยระบบ “Shock Sensor & Magnetic” และเพิ่มความอุ่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยรั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร ท่านผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1388 กด 64 หรือ 0-2526-8090