เอสซีฯ เปิดตัวโครงการบ้านหรู “บางกอก บูเลอวาร์ด รัชดา-รามอินทรา”

เอสซีฯ เปิดตัวโครงการบ้านหรู บนทำเลศักยภาพภายใต้ชื่อ “บางกอก บูเลอวาร์ด รัชดา-รามอินทรา” มูลค่า 600 ล้านบาท บ้านเดี่ยวคุณภาพ สไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท ราคาเริ่มต้น 7-12 ล้านบาท ดีเดย์ 25 พ.ค. จัดงาน Grand Opening อัดแคมเปญพิเศษสำหรับจองบ้าน แจกรถ New Toyota Camry

รอ.กรี เดชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในช่วงไตรมาสที่ 2 ว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครการที่อยู่อาศัยระดับมาสเตรอร์พีทของปีนี้ ได้แก่ โครงการ“บางกอกบูเลอวาร์ด รัชดา-รามอินทรา” โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ถนนรัชดา-รามอินทรา บนเนื่อที่ 25 ไร่ มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท จำนวน 92 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 7-12 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 55-128 ตารางวา ภายในโครงการมีการออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสชีวิตแบบ Exclusive กับความเป็นส่วนตัวกับมุมพักผ่อนและใช้ชีวิตครอบครัวได้อย่างอบอุ่น สุขสบาย สมบูรณ์แบบ ที่ผสานความเงียบสงบของธรรมชาติ พร้อมสะดวกสบายกับระบบสาธารณูปโภคครบครัน ความหรูหราสุขสบายที่สัมผัสได้ทั้งครอบครัว

ภายในโครงการไค้มีการติดตั้งระบบ I-Home ที่เตรียมจุดรองรับ ADSL ที่บ้านทุกหลัง พร้อมติดตั้ง ระบบ Wireless สำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สภาพโครงการร่มรื่นและมี สวนส่วนกลางสำหรับการพักผ่อนที่มี Wi-less Network ครบครันทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และบ้านทุกหลังได้มีการติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic และ Shock Censor ที่บ้านประตูและหน้าต่างทั้งหลัง และระบบรักษาความปลอดภัย 2 ชั้น (Double Security) ตลอด 24 ชม.

นอกจากนี้ที่ตั้งโครงการสามารถเข้าออกได้หลากหลายเส้นทาง เนื่องจากที่ตั้งโครงการติดถนนใหญ่ ได้แก่ ถนนตัดใหม่ รัชดาภิเษก-รามอินทรา สามารถเดินทางเข้า-ออก ได้สะดวกทั้ง ถ.วงแหวน-ตะวันออก และ ถ.รัชดาภิเษก-รามอินทราด้วยการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วบนทำเลที่เชื่อมสู่ถนนสายหลักเพื่อเข้าสู่เมือง อาทิเช่น เกษตร-นวมินทร์ ถ.เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา หรือออกนอกเมืองเพื่อไปสู่สนามบินสุวรรณภูมิโดยถนนวงแหวนรอบนอก (ตะวันออก) นอกจากนี้ยังแวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง, โรงพยาบาล เป็นต้น ซึ่งในขณะนี้โครงการมียอดขายแล้วกว่า 40% คิดเป็นมูลค่า 280 ล้านบาท ก่อนที่จะ Grand Opening เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 พ.ค.นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Beautiful Blue Danube ” พร้อมแคมเปญพิเศษสำหรับผู้จองในงานแจกรถ New Toyota Camry พร้อมทั้งกิจกรรมดีๆ อาทิ ร่วม Test Drive New Toyota Camry เป็นต้น