แฮปปี้ แนะนำ “บ้านแฮปปี้ โทร *100” รวมบริการเติมความสุขให้ผู้ใช้แฮปปี้

แฮปปี้ เชื่อมั่นความใจดีทำให้ลูกค้าอยู่นาน ครบรอบ 5 ปีเปิดตัว “บ้านแฮปปี้ โทร *100” เบอร์เดียวที่รวมทุกบริการใจดีและแฮปปี้แบงก์ให้ลูกค้าจำง่าย ๆ เข้าถึงบริการได้รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องจำหลายเบอร์ให้ยุ่งยาก พบกับ “ใจดี ให้ยืม” “ใจดี แจกวัน” “ใจดี ฉุกเฉิน” “ใจดี ให้โอน” “ใจดี แจ้งเครือข่าย” “ใจดี แปลให้” รวมถึง “แฮปปี้แบงก์” ในเบอร์เดียว พร้อมกันนี้ เว็บไซต์แฮปปี้ http://www.happy.co.th ยังเพิ่มเว็บเพจ บ้านแฮปปี้ *100 รวบรวมบริการต่าง ๆ ดังกล่าว พร้อมให้ดาวน์โหลดเพลงและชมหนังโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดที่น่ารักโดนใจคนทั่วประเทศในขณะนี้ และอื่นๆ อีกมากมาย ฟรี!

แฮปปี้ รวมฮิตบริการใจดีต่าง ๆ ในรอบ 5 ปี และแฮปปี้แบงก์ ไว้ในเบอร์เดียวที่บ้านแฮปปี้ *100 ให้ลูกค้าใช้งานได้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น เพียงโทร *100 (โทรฟรี เมื่อทำการโอนสายไปยังบริการที่ลูกค้าเลือกจะคิดค่าธรรมเนียมหรือค่าโทรในบางบริการ) ลูกค้าก็สามารถเข้าถึงบริการใจดีที่ต้องการได้ โดยทำตามขั้นตอนจากเสียงตอบรับ บริการต่าง ๆ ประกอบด้วย

? “ใจดี ให้ยืม” ค่าโทรหมด แฮปปี้ให้ยืมครั้งละ 30 บาท เติมเงินครั้งต่อไปค่อยใช้คืนพร้อมค่าธรรมเนียม 2 บาท

? “ใจดี แจกวัน” วันใกล้หมด ขอวันใช้งานเพิ่มได้ คิดค่าธรรมเนียม 2 บาท ได้ 30 วัน, 6 บาท ได้ 90 วัน, 12 บาท ได้ 180 วัน

? “ใจดี ฉุกเฉิน” วันหมด ค่าโทรหมด โทรออกไม่ได้ แฮปปี้ช่วยแจ้งเบอร์ปลายทางให้โทรกลับ โดยส่งข้อความด่วนถึงปลายทางให้โทรกลับทันที ทุกเครือข่าย

? “ใจดี ให้โอน” ค่าโทรเหลือ โอนค่าโทรให้เบอร์แฮปปี้ด้วยกันง่าย ๆ โอนได้ตั้งแต่ 20-200 บาท คิดค่าธรรมเนียมครั้งละ 2 บาท

? “ใจดี แจ้งเครือข่าย” รู้ว่าใช้เครือข่ายเดียวกัน ก็คุยได้สบายๆ สมัครครั้งเดียวก็จะได้ยินเสียงแจ้งว่าเบอร์ปลายทางที่โทรหาเป็นเบอร์ดีแทค บริการนี้ไม่คิดค่าธรรมเนียม

? “ใจดี แปลให้” พูดฝรั่งไม่ออก บอกฝรั่งไม่ถูก แฮปปี้ช่วยได้ไม่คิดค่าแปล คิดแค่ค่าโทรตามโปรโมชั่นที่ใช้ (จะเปิดให้บริการผ่านช่องทางบ้านแฮปปี้ เร็ว ๆ นี้ ลูกค้าสามารถโทรตรงได้ที่ *1021)

? “แฮปปี้แบงก์” สมัครเป็นสมาชิกแฮปปี้แบงก์ ยิ่งใช้ยิ่งยิ่งได้ ยิ่งอยู่นานก็ยิ่งได้สิทธิประโยชน์ให้สมาชิกได้สะสมความสุข รับแฮปปี้โบนัสฟรี 50 บาท สูงสุดไม่เกิน 200 บาท จากยอดใช้งานสะสมทุก ๆ 400 บาททุกไตรมาส สำหรับโทรในเครือข่ายดีแทค ตลอด 24 ชั่วโมง พิเศษสมัครแฮปปี้แบงก์ผ่าน บ้านแฮปปี้ *100 วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2551 ไม่คิดค่าโทร หลังจากช่วงเวลาดังกล่าวคิดค่าโทรตามโปรโมชั่นที่ใช้

นอกจากรวมบริการใจดีต่าง ๆ ไว้ที่บ้านแฮปปี้ *100 (ดอกจันหนึ่งร้อย) แล้ว แฮปปี้ยังได้จัดทำเว็บเพจบ้านแฮปปี้ไว้ที่ http://www.happy.co.th/th/baanhappy_hi/intro.htm ซึ่งนอกจากจะรวมบริการดีๆ ไว้แล้ว ยังมีเพิ่มบริการดาวน์โหลดฟรี ธีม วอลล์เปเปอร์ สกรีนเซฟเวอร์ อีการ์ด หนังโฆษณาบ้านแฮปปี้ รวมถึงริงโทน เสียงเพลงรอสาย Full Song คอร์ดกีตาร์ เพลงประกอบโฆษณาบ้านแฮปปี้อีกด้วย.