“เพลินจิตแฟร์” กลับมาอีกครั้ง วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี

“เพลินจิตแฟร์” งานแฟร์เพื่อการกุศลประจำปีของมูลนิธิชุมชนชาวอังกฤษในประเทศไทยเพื่อผู้ด้อยโอกาส (BCTFN) เวียนมาถึงอีกครั้งในปีนี้ หลังจากความสำเร็จของงานฉลองครบรอบปีที่ 50 ซึ่งได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างมากในปีที่แล้ว โดยมิสซิส แคโรลิน แทแรนท์ ประธานมูลนิธิฯ กล่าวว่า งานเพลินจิตแฟร์ 2008 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ บริเวณลานกว้างริมน้ำ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี (Shrewsbury International School) ซึ่งนับเป็นปีที่ 2 ที่โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรีเอื้อเฟื้อสถานที่จัดงาน

ทางมูลนิธิสามารถระดมเงินบริจาคให้กับองค์กรการกุศลในประเทศไทยได้กว่า 5 ล้านบาทจากการจัดงานเพลินจิตแฟร์เมื่อปีที่แล้ว และในปีนี้ก็จะมีงานออกร้านสไตล์อังกฤษกว่า 150 ร้าน รวมถึงเครื่องเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชิงช้าสวรรค์ยักษ์ เกมไต่หน้าผา ม้าหมุน บิงโก เกมเตะฟุตบอล และเกมการละเล่นแบบอังกฤษอีกมากมาย รวมถึงเกมของสายการบินบริทิช แอร์เวย์ส/แควนตัส ที่กลับมาให้บริการอีกครั้ง ผู้ร่วมงานทุกท่านมีโอกาสได้รับของรางวัลมากมายจากการเล่มเกม และสามารถซื้ออาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าต่างๆ ได้ในราคาถูก นอกจากนั้นในช่วงบ่ายยังมีการแสดงจากนักดนตรีชื่อดังให้ได้รับชมด้วย

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรีเป็นสถานที่จัดงานที่เหมาะสมอย่างยิ่ง เนื่องจากมีความร่มรื่นและมีบรรยากาศดีเพราะอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สำคัญคือมีที่จอดรถเพียงพอและสามารถเดินทางได้สะดวกไม่ว่าจะเป็นทางรถยนต์ รถเมล์ หรือทางเรือ ทั้งนี้ ผู้จัดงานคาดว่าในปีนี้จะมีผู้ร่วมงานมากกว่าปีที่แล้ว ดังนั้นจึงขอให้ผู้สนับสนุนการจัดงานหรือผู้ที่จะออกร้านเตรียมการณ์ให้พร้อมตั้งแต่เนิ่นๆ

เกี่ยวกับ งานเพลินจิตแฟร์
งานเพลินจิตแฟร์ เป็นงานออกร้านงานใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของกรุงเทพฯ ซึ่งจัดขึ้นทุกปีตั้งแต่ปี พ.ศ.2500 เป็นต้นมา และจะจัดเป็นปีที่ 51 ในปีนี้ โดยทางมูลนิธิ BCTFN จะนำเงินรายได้ที่ได้จากการจัดงานไปมอบให้กับองค์กรการกุศลทั่วประเทศ ทั้งนี้ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2543 ทางมูลนิธิสามารถรวบรวมเงินช่วยเหลือได้กว่า 40 ล้านบาท

เกี่ยวกับ มูลนิธิ BCTFN
มูลนิธิชุมชนชาวอังกฤษในประเทศไทยเพื่อผู้ด้อยโอกาส (the British Community in Thailand Foundation for the Needy หรือ BCTFN) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2542 ภายใต้การอุปถัมภ์ของสถานเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย เพื่อทำหน้าที่แทนคณะกรรมการสหราชอาณาจักรเพื่อการกุศลในประเทศไทย (the United Kingdom Committee for Thai Charities หรือ UKCTC) ซึ่งก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2499 โดยตามธรรมเนียมแล้ว ภริยาของเอกอัครราชทูตอังกฤษจะดำรงตำแหน่งประธานกิตติมศักดิ์ของมูลนิธิ และตำแหน่งประธานมูลนิธิในปีนี้เป็นของมิสซิส อลิสัน เควลย์ ภริยาของท่านเอกอัครราชทูต ควินตัน เควลย์ ทั้งนี้ ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bctfn.org

ข้อมูลเพิ่มเติม
ท่านที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการร่วมงานเพลินจิตแฟร์ 2008 กรุณาติดต่อมูลนิธิ BCTFN ที่หมายเลข 02 204 1587-8 หรือที่อีเมล์ bctfn@loxinfo.co.th และสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของทางมูลนิธิได้ที่ www.ploenchitfair.com