“คาซ่าวิลล์ แกรนด์” ส่งแคมเปญใหญ่ โกยยอดขายช่วงฤดูฝน

บริษัท คาซ่า วิลล์ จำกัด ในเครือควอลิตี้ เฮ้าส์ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ กระตุ้นยอดขายช่วงฤดูฝน ส่งบ้านเดี่ยวคุณภาพเฟสใหม่ล่าสุด โครงการ “คาซ่าวิลล์ แกรนด์ เอกมัย-รามอินทรา” ราคาเริ่มต้น 8.7 ล้านบาท บนทำเลเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา มั่นใจยอดขายฉลุย เนื่องจากกำลังซื้อสูง และเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่มีการแข่งขันต่ำ พร้อมทั้งเป็นราคาที่คุ้มค่าและหาไม่ได้อีกแล้วบนทำเลดังกล่าว

นายยุทธนา ตันติยานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโสโครงการ “คาซ่าวิลล์ แกรนด์ เอกมัย-รามอินทรา” ของบริษัท คาซ่า วิลล์ จำกัด ในเครือควอลิตี้ เฮ้าส์ เปิดเผยว่า สถานการณ์ตลาดบ้านเดี่ยวบริเวณทำเลเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา ถือเป็นย่านที่มีความต้องการบ้านเดี่ยวของกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อในระดับราคา 7-10 ล้านบาทสูง ในขณะที่มีการแข่งขันค่อนข้างต่ำในย่านนี้ ประกอบกับนโยบายเศรษฐกิจของรัฐบาลที่มีส่วนช่วยกระตุ้นความต้องการที่อยู่อาศัยมากขึ้น ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบรับปัจจัยการตลาดที่ดีดังกล่าว รวมทั้งเป็นการรุกตลาดบ้านคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ในวันที่ 7-8 มิ.ย.นี้ ทางโครงการคาซ่าวิลล์ แกรนด์ เอกมัย-รามอินทรา ได้จัดงาน “City Living @ Home” ขึ้น ภายในงานจะเปิดให้ผู้สนใจได้จองบ้านเฟสใหม่ในโซนพิเศษ ระดับราคา 8.7-12 ล้านบาท ที่ดิน 80-100 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 210-280 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชั่น 3-4 ห้องนอน ห้องพักผ่อนขนาดใหญ่ และทุกแปลงจอดรถได้ 4 คัน นอกจากนี้ลูกค้าที่จองบ้านในวันงานจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย ทั้งนี้บริษัทฯเชื่อว่าแคมเปญดังกล่าวจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และสามารถทำให้ยอดขายได้เกินเป้าหมาย ท่านผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1388 กด 26 หรือ 02-509-1333 (ทุกวัน)

ด้านรายละเอียดโครงการ “คาซ่าวิลล์ แกรนด์ เอกมัย-รามอินทรา” เป็นโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ สร้างเสร็จก่อนขาย พัฒนาภายใต้แนวคิด “The Balance of City Living” หรือ สมดุลแห่งความสุขสำหรับชีวิตเมือง ด้วยแบบบ้านรุ่นใหม่สไตล์ Modern Chic Contemporary โครงการฯตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพ ใกล้ทางด่วนฯ เพียง 700 เมตร จาก ถ.เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา สามารถเดินทางสู่ ถ.เกษตร-นวมินทร์และ ถ.สุขาภิบาล1 ได้อย่างรวดเร็ว หรือ 1 กิโลเมตรจากถนนรามอินทรา สู่เส้นทางเชื่อมต่อถนนพหลโยธิน แจ้งวัฒนะ หลักสี่ และมีนบุรี พร้อมรองรับเส้นทางคมนาคมแห่งอนาคต กับโครงการถนนรัชดา-รามอินทรา และจุดเชื่อมต่อทางด่วนรามอินทรา-วัชรพล โครงการฯมีมูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้านบาท อยู่บนเนื้อที่ 55 ไร่ จำนวน 170 ยูนิต