ตลาดหลักทรัพย์ ฯ จัดแข่งขัน Young Financial Star Competition 2008 เฟ้นหาสุดยอดคนรุ่นใหม่…บนถนนทางการเงิน

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดโครงการแข่งขัน “Young Financial Star Competition 2008” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดคนรุ่นใหม่…บนถนนทางการเงิน รับสมัครนิสิต นักศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 3 -4 และปริญญาโท อายุไม่เกิน 25 ปี ทุกคณะทั่วประเทศ ชิงเงินรางวัลพร้อมร่วมอบรมหลักสูตรต่างๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ www.tsi-thailand.org หรือ www.thaiinvestors.com ตั้งแต่บัดนี้ – 30 มิถุนายนศกนี้

โครงการแข่งขัน “Young Financial Star Competition 2008” เป็นโครงการที่รวม 3 โครงการไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ได้แก่โครงการ Money Management Award: MMA โครงการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาทูตทางด้านการบริหารการเงินส่วนบุคคลและการลงทุน โครงการ Young Researcher Competition: YRC โครงการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ รุ่นใหม่ และโครงการนักลงทุนรุ่นใหม่ (New Investor Program: NIP) ของสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย ซึ่งโครงการแข่งขัน “Young Financial Star Competition 2008” นี้ มีแนวคิดในการสร้างค่านิยมเกี่ยวกับการบริหารการเงินส่วนบุคคลและการลงทุนให้แก่คนรุ่นใหม่ และสร้างนักวิเคราะห์หลักทรัพย์รุ่นเยาว์ อันเป็นการพัฒนาศักยภาพให้แก่นิสิต นักศึกษาเหล่านั้นได้มีความพร้อมเป็นกลุ่มผู้นำเยาวชนด้านการบริหารการเงินส่วนบุคคลและการลงทุนในอนาคต โดยได้ดำเนินโครงการ Young Financial Star Competition มาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ปี 2546 จนถึงปัจจุบัน และได้รับความสนใจจาก นิสิต นักศึกษา สมัครเข้าร่วมโครงการในแต่ละปีไม่น้อยกว่า 3,000 คน ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะมีผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 3,000 คน

นิสิต นักศึกษาจากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่เว็บไซต์ www.tsi-thailand.org และ www.thaiinvestors.com หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ S-E-T Call Center 0-2229-2222