“ปิยรมย์” ชวนคุณดำดิ่งสู่โลกใต้น้ำ เพิ่มนักอนุรักษ์ทะเลไทย

“สโมสรปิยรมย์ คลับหรูบนถนนสุขุมวิท ย้ำจุดยืนการเป็น Lifestyle complex ด้วยการจัดกิจกรรมสำหรับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดคลาส Scuba Diving ชวนสมาชิกดำดิ่งสู่โลกใต้ทะเล ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ พร้อมเสริมสร้างมุมมองในการอนุรักษ์สิ่งมีชีวิตในโลกสีคราม”

เมื่อเร็วๆ นี้ สโมสรปิยรมย์ ได้จัดงานเปิดตัวคลาสการดำน้ำในงาน “เปิดโลกใต้น้ำ ไปกับ Scuba Diving” โดยเชิญครูสอนดำน้ำผู้เชี่ยวชาญจากสถาบัน PADI ผู้มีประสบการณ์การดำน้ำทั้งในและต่างประเทศมายาวนาน และนักดำน้ำสมัครเล่น มาร่วมเสวนาและเล่าประสบกาณ์อันตื่นเต้นและประทับใจจากการดำน้ำ

เนื่องจากการดำน้ำลึกต้องฝึกฝนและเรียนรู้จนผ่านการทดสอบเบื้องต้นเสียก่อนจึงสามารถออกสู่ทะเลจริงได้ ทางสโมสรปิยรมย์ ซึ่งมีความพร้อมทางในเรื่องของสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน ที่ลึกถึง 250 เมตรสามารถใช้เป็นสถานที่ฝึกเรียนดำน้ำได้โดยสะดวก ทางสโมสรฯ จึงเปิดการสอนการดำน้ำตามหลักสูตรของ PADI Open Water Diver Course ให้กับสมาชิกที่มีความสนใจและอยากจะศึกษาการดำน้ำลึก เพื่อเป็นการสร้างกิจกรรมใหม่ๆ ที่สามารถเติมเต็มความสุขให้กับสมาชิกนอกเหนือไปจากงานบริการด้านการกีฬาอื่นๆ

การเปิดสอนการดำน้ำครั้งนี้ นอกจากผู้ที่เรียนจะได้รับความรู้ในเรื่องของทฤษฎีการดำน้ำแล้ว ความเข้าใจพฤติกกรรมของสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลก็เป็นสิ่งสำคัญที่นักดำน้ำทั้งหลายจะต้องเรียนรู้ จึงเป็นการเรียนรู้ควบคู่ไปกับการปลูกฝังจิตสำนึกในการอนุรักษ์ระบบนิเวศของสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล ให้ยังคงความสวยงามเป็นมรดกให้คนรุ่นหลังได้สัมผัสและเรียนรู้ต่อไป การเปิดสอนการดำน้ำครั้งนี้จึงได้ทั้งนักท่องเที่ยวที่สนใจการดำน้ำ และนักอณุรักษ์ผู้เข้าใจธรรมชาติไปในตัว ซึ่งทางสโมสรฯ มีการวางแผนการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์ทะเลไทยต่อไปในอนาคต

สโมสร ปิยรมย์ The perfect lifestyle complex
สโมสรชั้นนำ ที่มีพื้นที่ถึง 28 ไร่ บนถนนสุขุมวิท ที่ให้บริการด้านการกีฬา การพักผ่อน และการสังสรรค์ อย่างครบวงจร พร้อมความใส่ใจในเรื่องงานบริการที่มีคุณภาพ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของสมาชิก และพร้อมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ กลับคืนสู่งสังคม
เชิญชมสโมสรของเราได้ที่ www.piyaromsportsclub.com =