มาสด้าสวนกลับยุคน้ำมันแพงเติมน้ำมันฟรี 1,000,000 บาท พร้อมลุ้นรับรางวัลสูงถึง 547 รางวัล มูลค่ากว่า 2.3 ล้านบาท

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญสวนกระแสวิกฤตในยุคน้ำมันแพง ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเพียงแวะโชว์รูมมาสด้าวันนี้ลุ้นรับน้ำมันเติมน้ำฟรี 1,000,000 บาท หูฟัง Bluetooth Plantronics จำนวน 500 รางวัล รางวัลละ 2,590 บาท มูลค่ารวม 1,295,000 บาท เพียงทดลองขับรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นรับทันที ร่ม ซูม-ซูม สุดเท่จากมาสด้า พร้อมลุ้นบัตรเติมน้ำมันฟรี รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2.3 ล้านบาทโอกาสเดียวเท่านั้น ที่จะได้เป็นเจ้าของรถมาสด้าการันตีคุณภาพด้วยรางวัลระดับโลก เริ่มตั้งแต่วันนี้หมดเขตภายในวันที่ 31 กรกฎาคมศกนี้เท่านั้น

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในช่วงของวิกฤตจากค่าน้ำมันที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆเกือบทุกวันมาสด้าตระหนักและเข้าใจความรู้สึกของลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพื่อเป็นการบรรเทาค่าใช้จ่ายของลูกค้าในการดูแลบำรุงรักษารถยนต์ของลูกค้ามาสด้า มาสด้าจึงเตรียมจัดแคมเปญสุดพิเศษในโอกาสพิเศษตลอดเดือนมิถุนายน – กรกฎาคมในช่วงฤดูฝน เพียงมาทดลองขับรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นรับฟรีทันทีไปเท่ก่อนใครแบบไม่ต้องลุ้นกับ “ร่ม ซูม-ซูม”

อเนกประสงค์ มูลค่า 200 บาท โชคชั้นที่สองลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท จำนวน 20 รางวัล และที่สำคัญสำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นนอกจากจะได้รับเงื่อนไขสุดพิเศษแล้ว ยังจะได้ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงถึง 500,000 บาท จำนวน 1 รางวัล บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 50,000 บาท จำนวน 6 รางวัล บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 20 รางวัล และหูฟัง Bluetooth Voyager 510 มูลค่า 2,590 บาท จำนวน 500 รางวัล รวมของรางวัลทั้งสิ้น 547 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 2.3 ล้านบาท โดยจะทำการจับฉลากผู้โชคดีในวันที่ 14 สิงหาคม และประกาศรายชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 20 สิงหาคมศกนี้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศและทางเว็ปไซต์ของมาสด้า http://www.mazda.co.th

หลังจากที่มาสด้าตอกย้ำความเป็นยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตอย่างแท้จริงด้วยแคมเปญพิเศษ “ดับเบิ้ลเช็ค ดับเบิ้ลคุ้ม” ที่ให้บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรีถึง 30 รายการ พร้อมลุ้นรับของรางวัลต่างๆมากมาย ตลอดเดือนเมษายน-พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมเดินสายโชว์สมรรถนะของระบบช่วงล่างอัจฉริยะของมาสด้า บีที-50 ไปทั่วประเทศ ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างเนืองแน่น ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจและสนับสนุนรถยนต์มาสด้ามาโดยตลอด มาสด้าพร้อมตอบแทนลูกค้าที่กำลังสนใจเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า ด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ และสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย สามารถสอบถามได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานมาสด้าทั้ง 90 แห่ง ทั่วประเทศ

นอกจากนี้มาสด้ายังขยายโอกาสรับสิทธิพิเศษให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์สปอร์ตสายพันธุ์จากมาสด้าได้ง่ายขึ้น ด้วยโปรแกรมพิเศษสำหรับกลุ่มอาชีพเฉพาะผู้มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงไทย ได้แก่ แพทย์. ทันตแพทย์, สัตวแพทย์, เภสัชกร, พยาบาล, ผู้พิพากษา, อัยการ, นักบิน, ผู้ตรวจสอบบัญชี สำหรับรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 ที่มาพร้อมระบบช่วงล่างอัจฉริยะ DE-S เงินดาวน์ 0 เปอร์เซ็นต์ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.99 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 84 เดือน พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และเพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทางมาสด้ายินดีมอบบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นานสูงสุดถึง 3 ปี สำหรับรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ที่สามารถเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 รับสิทธิพิเศษมากมายเช่นกัน ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 775,900 บาท เงินดาวน์ 0 เปอร์เซ็นต์ อัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 1.59 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 7 ปี หรือ 84 เดือน พร้อมความอุ่นใจตลอดการเดินทางรับฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงนานถึง 3 ปี สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของเงื่อนไขแคมเปญพิเศษนี้ได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ หรือ มาสด้า สปีดไลน์ โทรศัพท์ 0-2661-9880

ดังนั้นลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้ายานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ สมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ และรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้าได้แล้ววันนี้

รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 57 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด “ซูม-ซูม” อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ “ท้าทาย” “สร้างสรรค์” และ “ร่าเริง” เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกคนได้รับความพึงพอใจ เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา

เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานมาสด้า3 และสปอร์ตปิคอัพมาสด้า BT-50 สปอร์ตปิคอัพ พลังแรง และรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 90 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408