อิมแพ็ค จัดงานสมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด๊อก โชว์ 2008

นางสาวกุลวดี จินตวร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะตัวแทนคณะผู้จัดงาน สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด๊อก โชว์ 2008 เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา การจัดงานดังกล่าวต่างได้รับความนิยมแพร่หลายเพิ่มมากขึ้นจากกลุ่มผู้ที่รักและห่วงใยสุนัข โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับความร่วมมือและสนับสนุนเป็นอย่างดีจากกลุ่มพันธมิตร อาทิ สมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย ซึ่งงานนี้ เป็นโอกาสอันดีสำหรับคนรักสุนัขทั้งหลาย ที่จะได้มีโอกาสพบกับมหกรรมสินค้าและบริการสำหรับสุนัข โดยวัตถุประสงค์หลักใน การจัดงาน เพื่อเป็นศูนย์กลางการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสุนัขและเจ้าของ ส่งเสริมและปลูกฝังการเลี้ยงดูและดูแลสุนัขให้ถูกวิธี และเป็นแหล่งรวมร้านค้าและบริการสำหรับสุนัขและเจ้าของที่สามารถพบกับสินค้าและบริการในแบบ “One Stop Service” อีกทั้งยังมีเวทีสำหรับผู้ประกอบการได้มีโอกาสนำเสนอนวัตกรรมสำหรับธุรกิจสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับสุนัข อีกด้วย

ทั้งนี้ ภายในงานจะมีกิจกรรมหลากหลาย สำหรับคนที่รักสุนัขให้ได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าและอุปกรณ์ของใช้สำหรับสุนัขจากร้านค้าต่าง ๆ กว่า 180 ร้านค้า อาทิ ผลิตภัณท์อาหารและของขบเคี้ยวสำหรับสุนัข เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องแต่งกาย สายจูง ปลอกคอ ของเล่นสุนัข ผลิตภัณท์ทำความสะอาด น้ำยาฆ่าเชื้อโรค แชมพู โลชั่น รวมไปถึงบริการอาบน้ำ ตัด ตกแต่งขนสุนัข บริการโรงแรมสุนัข ฟาร์มจำหน่ายสุนัขจากคอกที่มีชื่อเสียง ซึ่งมีใบรับรอง Pet degree รวมทั้งโซนกิจกรรมที่มีการประกวดสุนัขประเภทต่าง ๆ คอร์สอบรมสุนัขและ โชว์ความสามารถ การปฏิบัติตามคำสั่ง แฟชั่นโชว์สุนัข คลีนิคตรวจสุขภาพสุนัข และการสัมนาเชิงวิชาการ สำหรับผู้ที่สนใจ เป็นต้น “สำหรับกิจกรรมเด่น ๆ ของการจัดงานในปีนี้ ท่านจะได้พบกับความสนุกสนานและความน่ารักของกลุ่มสุนัข Green Dog สุนัขหัวใจสีเขียว ที่ตกแต่งด้วยชุด Design Concept จากวัสดุ Recycle หลากแบบหลากสไตล์ เพื่อร่วมรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน ที่กำลังทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ณ ปัจจุบัน พร้อมเหล่าดาราชื่อดังมากมาย ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างงานวันที่ 26 – 29 มิถุนายน 2551” นางสาวกุลวดี จินตวร กล่าวเสริม

ด้านนายศุภกฤต อัศวชัยพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการจัดงาน สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด๊อก โชว์ 2008 เปิดเผยว่า เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป ผู้ผลิตและ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสุนัข “สมาร์ทฮาร์ท” ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ มองเห็นศักยภาพของการจัดงาน ไทยแลนด์ ด๊อก โชว์ ในทุกครั้งที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นงานที่รวมธุรกิจและบริการด้านสัตว์เลี้ยงที่ใหญ่

ที่สุดของเมืองไทย เป็นการรวมมหกรรมสินค้าและบริการสำหรับคนที่รักสุนัขและสัตว์เลี้ยงที่นำเสนอ ความหลากหลายของสินค้า และบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักอย่างจุใจ จากความนิยมในการดูแลสัตว์เลี้ยง ที่เพิ่มขึ้นในแต่ละปี มีส่วนทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเลี้ยงสัตว์ ซึ่งรวมทั้งธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงเติบโตตามขึ้นอย่างน่าสนใจ โดยอาหารสัตว์เลี้ยงในปัจจุบันสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักสัตว์เลี้ยงได้ด้วย ความหลากหลายของผลิตภัณท์ ทั้งรสชาติ กลิ่น รูปแบบ ที่ทำให้ผู้ซื้อสามารถเลือกซื้อได้ตรงตามความต้องการ และมีความสะดวกในการจัดซื้อและหามาเพื่อสัตว์เลี้ยง “บริษัทฯ มีผลิตภัณท์สำหรับสัตว์เลี้ยงมากมายหลายชนิดที่นำมาจัดแสดงในงานครั้งนี้ด้วย จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมสัมผัสกับความหลากหลายของกิจกรรมที่ท่านจะได้ทั้งความรู้ในการเลี้ยงสัตว์และความเพลิดเพลินจากความน่ารักของบรรดาสัตว์เลี้ยงที่มาร่วมประกวดและทำกิจกรรมระหว่างงานวันที่ 26-29 มิถุนายน 2551 นี้” นายศุภกฤต อัศวชัยพร กล่าวสรุป