SVOA Pandora สัมผัสไลฟ์สไตล์และดีไซน์ที่ลงตัว

เอสวีโอเอ เปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุด SVOA แพนโดรา (SVOA Pandora) จำนวน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Pandora C2D18300 (N133) และรุ่น Pandora C2D21000 (N133) โดยเน้นการออกแบบให้มีรูปลักษณ์โดดเด่น และรวมสุดยอดเทคโนโลยีรุ่นใหม่กับดีไซน์ไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน

SVOA Pandora เป็นโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุดจาก SVOA ที่ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์โดดเด่น เน้นความต้องการของผู้ใช้เป็นหลัก ซึ่งตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง แต่แฝงด้วยฟังก์ชันการใช้งานอันเต็มเปี่ยม ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีสำหรับการประมวลผลอันล้ำยุค Intel Core 2 Duo T8100 ซึ่งเป็นซีพียูโมบายรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยีการผลิต 45นาโนเมตร มีความเร็วสูงที่ถึง 2.1GHz และแคชระดับสองที่มากถึง 3MB ทำงานบนระบบบัส 800MHz เสริมความแข็งแกร่งให้กับแพลตฟอร์ม อินเทล เซนทริโน เซนทริโน โปรเซสเซอร์ เทคโนโลยี ด้วยชิปเซต Intel GM965 ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการสนับสนุนอุปกรณ์ต่อพ่วง นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน่วยความจำที่มากถึง 2GB สำหรับรองรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่

ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน SVOA Pandora สามารถสนับสนุนการทำงานของอุปกรณ์ต่อพ่วง และรองรับทั้งระบบแลนผ่านสายที่ความเร็วระดับ Gigabit หรือ 1000Mbps และระบบแลนไร้สายมาตรฐาน b และ g ที่ให้ความเร็วในการเชื่อมต่อสูงสุดถึง 54Mbps และแบบ draft N ซึ่งเป็นมาตรฐานในอนาคตแบบใหม่ที่มีความสามารถในการรับส่งข้อมูลได้มากกว่าเดิม 6 เท่า และยังมีระยะในการใช้งานได้มากขึ้นถึง 5 เท่า ช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกบนโน้ตบุ๊กผ่านเครือข่ายไร้สายได้เป็นอย่างดี

ส่วนการทำงานร่วมกับโปรแกรมกราฟิก ด้วยชิป X3100 รุ่นใหม่จากอินเทล ที่สามารถตอบสนองกับการเล่นเกมและโปรแกรมกราฟิกได้เป็นอย่างดี และด้วยเทคโนโลยีในการแสดงผลชั้นสูง ทำให้สามารถแชร์หน่วยความจำได้มากถึง 384 MB อีกด้วย โดยรูปลักษณ์ภายนอก โดดเด่นด้วยการเน้นเส้นสายสีแดงจัดจ้าน ตัดกับโทนสีดำเงา ซึ่งเป็นสีหลักของบอดี้ ให้ความรู้สึกหรูหราที่แฝงด้วยพลัง โครงสร้างหลักยังเน้นที่ความแข็งแรง ลดเหลี่ยมมุมลง จนเกิดความโค้งมนสวยงาม

ในส่วนหน้าจอแสดงผล ผ่านหน้าจอ LCD 13.3” ที่ให้ความละเอียดได้มากถึง 1280 x 800 พิกเซล มีความคมชัดและสีสันที่สดใส พร้อมหน้าจอที่มีการเคลือบกันแสงสะท้อนรบกวนสายตาและยังมีความโดดเด่นในการระบบจัดเก็บข้อมูล ยังมีฮาร์ดดิสก์ระดับ 250GB ในแบบ Serial ATA ความเร็วสูงที่รับมือกับซอฟต์แวร์และข้อมูลต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ รวมไปถึงมีออพติคอลไดรฟ์ DVD-RW มาเป็น

ทางเลือกในการจัดเก็บข้อมูลอีกทางหนึ่ง ส่วนบานพับมีความแข็งแรง สามารถกางออกได้มากขึ้น เปิดโอกาสให้ผู้ที่ร่วมสนทนา สามารถเห็นภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ส่วนทัชแพดทรงกลม ผสานกับปุ่มกดซ้ายขวา ดูแปลกตา แต่ดูกลมกลืนไปกับรูปคีย์แพด อีกทั้งยังใช้งานง่ายและมีการตอบสนองที่ฉับไว รวมถึงแป้นคีย์บอร์ดยังมีขนาดใหญ่และวางมือได้อย่างสบาย

สำหรับลำโพงคู่หน้าให้เสียงสดใส เสียงสมจริงแบบ 3 มิติ ที่พร้อมรองรับการต่อลำโพงแบบรอบทิศทางสเตอริโอ เข้าชุดกับพาแนลมัลติมีเดียคีย์ด้านหน้าได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสอรรถรสของความบันเทิงได้อย่างเต็มอิ่ม ในด้านการเชื่อมต่อข้อมูล โน้ตบุ๊ก SVOA แพนโดรา มีให้สำหรับการติดต่อข้อมูลได้หลากหลายรูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายไร้สายในมาตรฐาน 802.11b/g และ draft N ที่ให้การติดต่อสื่อสารในสถานที่ต่างๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงการใช้งานร่วมกับระบบเครือข่ายแบบ Gigabit LAN ที่มีความเร็วระดับ 100/1000Mbps รวมไปถึงการติดตั้งบลูทูธมาให้ผู้ที่ใช้อุปกรณ์โมบายและพีดีเอได้โอนถ่ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

นอกจากนี้ผู้ใช้ยังมั่นใจได้ในเรื่องของทางเลือกสำหรับการใช้อุปกรณ์ต่อพ่วง ด้วยความพร้อมของโน้ตบุ๊กรุ่นนี้ ที่มีให้ใช้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น USB2.0, IEEE1394 หรือจะเป็นพอร์ต D-Sub ที่ให้การแสดงผลสู่จอภายนอกหรือการพรีเซนเทชั่นได้อย่างง่ายดาย ซึ่งก็รวมไปถึงสล็อตสำหรับมีเดียการ์ดในแบบต่างๆ ที่จัดวางมาให้กับผู้ที่ใช้กล้องดิจิตอลและอุปกรณ์โมบายได้โอนข้อมูลอย่างรวดเร็ว และยังรองรับเทคโนโลยี Ready Drive ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุด เป็น option ให้เลือกติดตั้ง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของอัตราตอบสนองของระบบโดยรวมให้ดียิ่งขึ้น

SVOA Pandora โน้ตบุ๊กมีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่นได้แก่ รุ่น Pandora C2D18300 (N133) และ รุ่น Pandora C2D21000 (N133) ในราคา 25,900 บาท และ 29,900 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายศูนย์บริการเอสวีโอเอ และเอสวีโอเอคอล์ลเซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 02-686-9000