ดีทแฮล์ม เปิดตัวซอฟต์แวร์ใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดตอบสนองธุรกิจยา

บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เปิดตัว เอ็คโคพลัส ทูอินวัน ซีอาร์เอ็ม แอนด์ เอสเอฟอี บิสซิเนส โซลูชั่น (EchoPlus 2-in-1 CRM and SFE Business Solution) เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และรองรับการแข่งขันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

มร.เบรินด์ เลบเปอร์ ผู้จัดการทั่วไปด้านพัฒนาธุรกิจและจัดจำหน่ายบริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้ประกอบการในธุรกิจอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ มีการแข่งขันที่รุนแรงกันมากยิ่งขึ้น ต่างเสาะหาเทคโนโลยี และบริการใหม่ๆ มานำเสนอต่อกลุ่มลูกค้าของตนเองอย่างต่อเนื่อง ผู้ที่มีความรวดเร็วในการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด ก็เป็นผู้ที่มีโอกาสสูงในการขยายตลาด ดีทแฮล์ม ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดยาในเอเชีย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีเพื่อช่วยงานทางด้าน การขาย การตลาด และการบริการให้กับลูกค้า จึงได้ทำการวิจัยและพัฒนา ซอฟต์แวร์ เอ็คโคพลัส (EchoPlus) ขึ้นมาเพื่อสนับสนุน พนักงานขาย และผู้แทนยาและเวชภัณฑ์ ให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถเข้าถึงข้อมูลขององค์กร ผ่านข่ายการสื่อสาร GPRS

ด้วยประสิทธิภาพและความก้าวหน้าของซอฟต์แวร์ เอ็คโคพลัส ผนวกเข้ากับ การสื่อสารระบบ GPRS หรือ 3G ผู้แทนฯ สามารถ จัดทำตารางการทำงาน การตรวจสอบข้อมูลลูกค้า และประวัติการเยี่ยม เช็คสต๊อกสินค้า การสั่งซื่อสินค้า สถานะของสินค้า การบันทึกการเข้าเยี่ยมลูกค้า การเก็บรวบรวมข้อมูลทางการตลาดได้ในทันที ในขณะปฏิบัติหน้าที่ในตลาดได้ทั้งหมดในคราวเดียวกัน และยังสามารถสร้างระบบบริหารจัดการด้านความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือ CRM ให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของแต่ละบริษัทได้อีกด้วย ” มร.เบรินด์ กล่าว

ทั้งนี้ ซอฟต์แวร์ เอ็คโคพลัส เป็นที่รู้จัก และใช้กันอย่างแพร่หลาย ในอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ของประเทศต่างๆ อาทิ มาเลเซีย ฮ่องกง ไทย มาตั้งปี 2003 และจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เดือนมิถุนายนนี้