PS รุก 4 ธุรกิจใหม่ ประกาศรุกโครงการทาวน์เฮาส์และบ้านเดี่ยวใหม่

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) (PS) แถลงว่า บริษัทฯ ได้มีการปรับแผนธุรกิจเพื่อรองรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลสำหรับภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ปรับลดค่าจดทะเบียนการโอนและจดจำนอง ในระยะเวลา 1 ปี PS จึงปรับเปลี่ยนแผนธุรกิจโดยการรุกตลาดในกลุ่มทาวน์เฮาส์และบ้านเดี่ยว ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่มีรอบการดำเนินธุรกิจสั้น เพื่อให้ลูกค้าและบริษัทฯ ได้รับสิทธิประโยชน์จากมาตรการกระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากที่สุด

ดังนั้นในปีนี้ PS จึงเตรียมพร้อมรุกใน 4 ธุรกิจใหม่ ประกอบด้วย ทาวน์เฮาส์-พฤกษาวิลล์ ทาวน์โฮม-เดอะคอนเนค บ้านเดี่ยว-เดอะแพลนท์ และทาวน์โฮม 3 ชั้น-เดอะแพลนท์ ซึ่งจะเปิดโครงการใหม่รวม 23 โครงการ เพื่อขยายธุรกิจของ PS โดยการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ หาตลาดและทำเลใหม่ ในรูปแบบธุรกิจแบบใหม่ ที่เราจะเน้นการตลาดแบบเจาะลึกในส่วนของทาวน์เฮาส์ ซึ่งเป็นตลาดที่เรามีประสบการณ์และมีความชำนาญ รวมถึงตลาดบ้านเดี่ยวที่ยังมีช่องว่างให้เติบโตได้อีก โดยการใช้จุดแข็งของ PS ทั้งในเรื่องการบริหารงาน เทคโนโลยีการก่อสร้าง และโครงสร้างทางการเงินที่เข้มแข็ง มาใช้ในการปรับแผนธุรกิจเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของสภาวะแวดล้อม สถานการณ์ทางการตลาดและพฤติกรรมความต้องการของผู้บริโภค ได้อย่างรวดเร็ว

“ในครั้งนี้นับเป็นก้าวย่างครั้งสำคัญของ PS ในปีนี้เพราะเป็นการเปิดโครงการที่มากที่สุดของบริษัทฯและมากที่สุดในวงการอสังหาริมทรัพย์ ด้วยจำนวนโครงการใหม่สูงถึง 23 โครงการ ใน 4 ธุรกิจของ PS ประกอบด้วย 1) ทาวน์เฮาส์ แบรนด์“พฤกษาวิลล์” จำนวน 13 โครงการ 2) ทาวน์โฮม แบรนด์“เดอะ คอนเนค” จำนวน 5 โครงการ 3) บ้านเดี่ยว แบรนด์“เดอะ แพลนท์” จำนวน 4 โครงการ และ 4) ทาวน์โฮม แบรนด์ “เดอะ แพลนท์” อีก 1 โครงการ รวมมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 10,418 ล้านบาท”

นอกจากนี้พฤกษา เรียลเอสเตท ยังเปิด PS Center ศูนย์บริการแนวคิดใหม่ครั้งแรกของวงการอสังหาริม ทรัพย์ในไทยอีกด้วย PS Center นี้จะเป็นศูนย์กลางการให้บริการแก่ลูกค้าของบริษัทฯ เพื่อรองรับการเติบโตและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการแก่ลูกค้า โดยจะมีบริการทั้งด้านข้อมูล ข่าวสารต่าง ๆ ในโครงการของบริษัทฯ บริการรับฝากขายบ้าน โดยมีเครื่องดื่มและ Hi-Speed Internet ให้บริการพิเศษเฉพาะลูกค้า PS เท่านั้น ตั้งอยู่ที่ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิล์ด (ฝั่ง Zen) นายประเสริฐ กล่าวในตอนท้าย กับอีกก้าวใหม่ของ PS.

พฤกษาวิลล์: ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น สไตล์ออเรียลทอล ด้วยแนวคิด “ชีวิตดีๆ มีได้ง่ายๆ”
มีความโดดเด่นทั้งด้านการออกแบบที่ตอบสนองความต้องการชีวิตคนรุ่นใหม่ได้ครบครัน มีดีไซน์พิเศษเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน สไตล์ออเรียลทอล และเพิ่มมูลค่าด้วยการปรับปรุงประโยชน์ใช้สอยที่แตกต่าง เลือกใช้วัสดุที่ดี พร้อมสภาพแวดล้อม และระบบรักษาความปลอดภัย24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV เพิ่มความมั่นใจ ด้วยราคาที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก เพียง 1.1 ล้านบาท

แบบบ้านให้เลือก 4 แบบ ขนาด 16-18 ตร.วา หน้ากว้าง 5-6 เมตร มีทั้งแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ

เดอะ คอนเนค: ทาวน์โฮม มุมมองบ้านเดี่ยว
ทาวน์โฮม 2 ชั้น ทันสมัยในมุมมองบ้านเดี่ยว สไตล์ยูโรปเปี้ยน และโคโรเนียล ในราคา 1.5-2.5 ล้านบาท ด้วยบ้าน 3 สไตล์ บนพื้นที่ 18 ตร.วา ฟังก์ชั่นการใช้งานลงตัว หน้ากว้าง 6-7 เมตร พร้อมแนวคิดแห่งการออกแบบที่มอบพื้นที่ใช้สอยสูงถึง 118-131 ตารางเมตร เพื่อสร้างความอบอุ่นสำหรับคุณและครอบครัว ด้วยบ้านคุณภาพบนทำเลที่ตั้งซึ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง อาทิ ดอนเมือง เพชรเกษม รามอินทรา บางนา ให้ความสะดวกสบายด้วยระบบสาธารณูปโภคที่พร้อมสรรพสำหรับทุกครอบครัว และเติมความสดชื่น สงบด้วยแมกไม้รอบโครงการ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและระบบกล้องวงจรปิด

เดอะ แพลนท์
– บ้านเดี่ยว ดีไซน์ทันสมัย ใกล้เมือง ในราคาที่ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ตั้งอยู่ในทำเลใกล้เมือง เดินทางเข้าออกสะดวกได้ หลายเส้นทาง พร้อมรองรับชีวิตคนเมือง ด้วยดีไซน์ใหม่ Modern Contemporary ทางเลือกใหม่ของคนซื้อบ้านที่เน้นความคุ้มค่าของการอยู่อาศัย ใกล้ชิดธรรมชาติตลอดเวลาของการพักผ่อน ราคาเริ่มต้น 3.3 ล้านบาท

– ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ โมเดิร์น ลิฟวิ่ง หน้ากว้าง 5.5 เมตร เนื้อที่ 20 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.8 ล้านบาท แบบบ้านสวยงามพร้อมฟังก์ชั่นใช้สอยระดับบ้านเดี่ยว