ผลสำรวจเผย โรงแรมพาร์ค พลาซ่า สุขุมวิท แบ็งค็อก เป็นหนึ่งทางด้านการบริการแห่งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค

บรรดานักท่องเที่ยวได้เลือกโรงแรมพาร์ค พลาซ่า สุขุมวิท แบ็งค็อกให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีการบริการอันยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาค โดยโรงแรมได้เปิดให้บริการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และนับเป็นสาขาแรกของโรงแรมพาร์ค พลาซ่า ที่เปิดให้บริการในประเทศไทย

จากผลการสำรวจที่ทางโรงแรมได้จัดทำขึ้นโดยผ่านทางโปรแกรม Medallia ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลทางด้านการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า เปิดเผยว่า โรงแรมพาร์ค พลาซ่า สุขุมวิท แบ็งค็อกได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในโรงแรมของภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ในด้านการบริการอันเป็นที่ประทับใจแก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

“เราสร้างวัฒนธรรมการบริการโดยยึดหลักความเป็นกันเอง และความใส่ใจต่อการบริการลูกค้าให้กับพนักงานของเรา อีกทั้ง พนักงานทุกคนในโรงแรมยังมีอำนาจในการตัดสินใจเพื่อสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว” มร.แม็กเน ฮานเซน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมพาร์คพลาซ่า สุขุมวิท แบ็งค็อกกล่าว

โรงแรมของเราได้เปิดให้บริการห้องพักจำนวน 95 ห้อง โดยตัวโรงแรมนั้นตั้งอยู่บริเวณแยกอโศก ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT อโศกเพียงแค่ 100 เมตร พร้อมทั้งให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก อาทิเช่น สัญญาณไฮ-สปีด อินเตอร์เนต แบบไร้สาย จอ LCD ขนาด 32 นิ้ว พร้อมด้วยตัวเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค และเครื่องเล่น DVD อีกเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ยังมีความคิดเห็นของแขกที่เข้าพักในโรงแรมพาร์ค พลาซ่า สุขุมวิท ดังต่อไปนี้

“เรามีความยินดีที่จะแนะนำโรงแรมแห่งนี้ให้แก่ทุกท่านที่กำลังจะเดินทางมายังกรุงเทพฯ ซึ่งเราไม่เคยได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมเช่นนี้จากที่ไหนมาก่อน ด้วยการบริการที่น่าประทับใจของพนักงานทุกคน ซึ่งการเข้าพักโรงแรมในครั้งนี้ นับเป็นประสบการณ์และความทรงจำอันน่าจดจำอย่างยิ่ง สำหรับการเดินทางมาเยือนกรุงเทพฯ และเวียดนาม ในครั้งนี้ของเรา” สามี ภรรยา นักท่องเที่ยวจากเมือง Fort MacLeod, Alberta, ประเทศแคนาดา กล่าว

อีกทั้ง นักธุรกิจชาวอิสราเอลได้แสดงความคิดเห็นว่า โรงแรมพาร์ค พลาซ่า สุขุมวิท แบ็งค็อกนี้ถือเป็นโรงที่ดีที่สุดที่เคยเข้าพักมาเช่นกัน

“ตัวโรงแรมได้ถูกออกแบบให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับแขกที่เข้ามาพักอย่างครบครัน จากการเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ กว่า 80 ประเทศตั้งแต่ปีพ.ศ. 2486 หรือนับเป็นการเดินทางรอบโลกได้ 19 รอบนั้น ผมยังไม่เคยได้พบกับการบริการอันน่าประทับใจจากที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม Waldorf Astoria ในนิวยอร์ก โรงแรม The Peninsula ในฮ่องกง โรงแรม The Imperial ในโตเกียว หรือโรงแรม Plaza Athenee ในปารีส จนกระทั่งได้พบกับสิ่งที่โรงแรม พาร์ค พลาซ่า สุขุมวิท แบ็งค็อก ได้มอบให้กับผม” นักท่องเที่ยวจากเมือง Tel Aviv, ประเทศ อิสราเอล กล่าว

โรงแรมพาร์ค พลาซ่า สุขุมวิท แบ็งค็อกเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์มากที่สุด และยังสามารถเดินไปยังตลาดหลักทรัพย์แห่งชาติ รวมถึงร้านอาหาร ศูนย์การค้าและย่านบันเทิงบนถนนสุขุมวิทได้อีกด้วย