พอล แคปิตอลขยายฐานธุรกิจเข้าสู่ตลาดเกิดใหม่

พอล แคปิตอล (Paul Capital) ผู้นำนวัตกรรมทางการเงินในตลาดรองสำหรับการลงทุนภาคเอกชน ได้ประกาศในวันนี้ถึงการขยายฐานการดำเนินงานสู่ตลาดเกิดใหม่ โดยการเปิดสำนักงานในฮ่องกง และเซา เปาโล และได้แต่งตั้งเจ้าหน้าที่อาวุโสสามท่านสนับสนุนทีมงานตลาดรองเพื่อการขยายงานและเพิ่มตัวแทนการสรรหา

ดันแคน ลิตเติลจอห์น ซึ่งเป็นที่ปรึกษาของพอล แคปิตอลมาตั้งแต่ปี 2007 ได้เข้าร่วมกับทีมงานตลาดรองของพอล แคปิตอลในฐานะกรรมการผู้จัดการ มร.ลิตเติลจอห์นจะรับผิดชอบการบริหารจัดการสำนักงานที่เซาเปาโลของบริษัท ซึ่งเป็นสำนักงานกองทุนเพื่อการลงทุนภาคเอกชนขั้นที่สองแห่งแรกในอเมริกาใต้ อีกทั้งเป็นผู้นำในการทำธุรกรรมต่างๆ ทั่วทั้งอเมริกาใต้ มร.ลิตเติลจอห์น พำนักอยู่ในบราซิลตั้งแต่ปี 1989 และเคยเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนของกองทุนเพื่อการลงทุนภาคเอกชนในบราซิล (Brazilian private equity), BPE Investimentos และผู้ก่อตั้ง Brasilpar

ลูเชียน วู เข้ารวมกับทีมตลาดรองของพอล แคปิตอลในเดือนเมษายน 2008 ในฐานะกรรมการผู้จัดการของสำนักงานในเอเชียของบริษัท มร.วู รับผิดชอบในการนำกิจกรรมการลงทุนในตลาดรองของพอล แคปิตอลทั่วทั้งเอเชีย เขามีประสบการณ์มากกว่าสิบปีด้านกองทุนเพื่อการลงทุนภาคเอกชนโดยตรงในเอเซีย และเคยเป็นหุ้นส่วนของเฮนเดอร์สัน ไพรเวท แคปิตอล ในเอเชีย และผู้ร่วมก่อตั้งอีเลคตร้า พาร์ทเนอร์ เอเชีย

เจสัน แซมบันจู เข้าร่วมงานกับทีมตลาดรองของพอล แคปิตอลในเดือนสิงหาคม ปี 2007 ในฐานะผู้อำนวยการ และเป็นผู้เปิดสำนักงานของบริษัทในฮ่องกง มร.แซมบันจูจะรับผิดชอบเกี่ยวกับที่มาและการดำเนินการของธุรกรรมต่างๆ ในตลาดรองภายในภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิก นอกจากนี้ เขาจะทำการประเมินราคาทรัพย์สินสุทธิเพื่อสนับสนุนธุรกรรมต่างๆ นอกภูมิภาคที่เกี่ยวข้องกับตลาดเอเซียอย่างมีนัยสำคัญ ก่อนหน้านี้ มร.แซมบันจูทำงานกับซิมโฟนีย์ แคปิตอล พาร์ทเนอร์ในสำนักงานที่ฮ่องกงมาเป็นเวลาเจ็ดปี

“พอล แคปิตอลมีประสบการณ์ในตลาดเกิดใหม่มากกว่าบริษัทเงินทุนในตลาดรองอื่นๆในโลก” เดวิด เดอ วีส หุ้นส่วนทั่วไปของพอล แคปิตอล กล่าว “เราตื่นเต้นมากที่จะมีมืออาชีพมากความสามารถเข้าร่วมงานกับเรา มันเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในการมีทีมงานส่วนภูมิภาคที่แข็งแกร่งในตลาดเกิดใหม่เพื่อเป็นที่มาและดำเนินการธุรกรรมต่างๆ รวมถึงการทำการประเมินราคาทรัพย์สินสุทธิสำหรับโอกาสต่างๆ ในตลาดรอง”

ทั้งนี้ มิส แอน วัตสัน ซึ่งร่วมงานกับบริษัทในฐานะที่ปรึกษามาตั้งแต่ปี 2001 และรับตำแหน่งเป็น Principal ในปี 2004 จะได้รับบทบาทใหม่เป็นตัวแทนการสรรหาในแคนาดา โดยเธอจะยังคงประจำอยู่ที่สำนักงานของบริษัทในโตรอนโต ทั้งนี้ เครือข่ายด้านการสรรหาระดับโลกของพอล แคปิตอล ประกอบด้วยตัวแทนกว่าสิบสองคนในตลาดท้องถิ่นทั่วโลก ได้แก่ ยุโรปกลางและยุโรปตะวันออก ญี่ปุ่น ไต้หวัน ตะวันออกกลาง อเมริกาเหนือ และยุโรปตะวันตก

ในฐานะที่เป็นผู้นำร่องในตลาดรอง พอล แคปิตอล เติบโตบนความสำเร็จและขยายธุรกิจไปทั่วโลก เดินหน้าโครงสร้างการซื้อขายที่สร้างสรรค์ และสร้างชื่อเสียงด้านความเป็นธรรม และความรอบคอบ ตั้งแต่ปี 1991 เพื่อนำเสนอวิธีการแก้ปัญหาสภาพคล่องให้กับหุ้นส่วนจำกัดที่มีอยู่ทั่วโลก

เกี่ยวกับ พอล แคปิตอล
พอล แคปิตอล ก่อตั้งขึ้นในปี 1991 โดยเป็นผู้บริหารจัดการกองทุนจดทะเบียนมูลค่า 6.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐสำหรับแพลทฟอร์มการลงทุน 3 ประเภท ที่รวมถึงกองทุนเพื่อการลงทุนภาคเอกชนขั้นที่สอง, กองทุนเพื่อสิทธิด้านการดูแลสุขภาพ, และกองทุนร่วมลงทุน บริษัทมีสำนักงานอยู่ในฮ่องกง ลอนดอน นิวยอร์ก ปารีส ซานฟรานซิสโก เซาเปาโล และโตรอนโต กองทุนขั้นที่ 2 ของพอล ได้เข้าถือสิทธิ์ของผลตอบแทนการร่วมทุนแบบจำกัด และการลงเข้าลงทุนโดยตรงในตลาดรองมากกว่า 150 แห่ง โดยผ่านโปรแกรมกองทุนขั้นที่ 2 ขณะนี้ พอล แคปิตอล เป็นหุ้นส่วนจำกัดในองค์กรมากกว่า 300 องค์กร และในกองทุนมากกว่า 500 กองทุน ทีมขั้นที่สองได้จัดหาบริการโซลูชั่นสภาพคล่องสำหรับผู้ขายของหน่วยลงทุนภาคเอกชนตามความต้องการของลูกค้า และได้กลายมาเป็นหุ้นส่วนที่เชื่อถือได้ของผู้ขายจากทั่วโลกที่ต้องการมูลค่าการซื้อขายที่ยุติธรรม เชื่อถือได้ และเหมาะสมกับเวลา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม http://www.paulcap.com