เพอร์ฟอร์มา โกลบอล คอนซัลติง เปิดศูนย์ฝึกอบรมการบริการแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ

เพอร์ฟอร์มา โกลบอล คอนซัลติง (Performa Global Consulting) สมาชิกในเครือเกตกรุ๊ป (Gategroup) ประกาศเปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมการบริการแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ในชื่อ “อีแลน สถาบันเพอร์ฟอร์มาสำหรับฝึกอบรมด้านการบริการ” (Elan, the Performa Institute for Guest Service Education)

อีแลน เป็นศูนย์ที่ทางบริษัทก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนจากทั่วประเทศไทย รวมถึงประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อนที่จะเข้าทำงานในอุตสาหกรรมการบินและการโรงแรม ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี ในการอบรมบุคลากรให้กับสายการบินและโรงแรมชั้นนำทั่วโลก

“เรามีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล เราต้องการสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับการเรียนรู้ ซึ่งทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจะช่วยขัดเกลาทักษะความรู้ของนักเรียน เพื่อให้พวกเขาเป็นบุคลากรที่มีค่าสำหรับอุตสาหกรรมการบินและการโรงแรมที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง” คีธ เยตส์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารของเพอร์ฟอร์มา กล่าว

ศูนย์ฝึกอบรมบนพื้นที่ 200 ตารางเมตรแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยให้การอบรมตั้งแต่การดูแลเครื่องแต่งกายและผมเผ้าของตัวเอง, การบริการแขก, การทำงานเป็นทีมและการใช้ภาษากาย, บทบาทหน้าที่ของลูกเรือ, การใช้ภาษาอังกฤษอย่างคล่องแคล่ว, การบริการบนเที่ยวบิน, การมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า และเทคนิคการสัมภาษณ์

นอกจากจะเปิดคอร์สอบรมภาษาอังกฤษเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่จะทำงานในสายการบินโดยเฉพาะเพื่อให้การสื่อสารด้วยภาษาสากลเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ทางศูนย์ยังเปิดคอร์สพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการทำงานบริการในสนามบินโดยเฉพาะ ทั้งนี้ นักเรียนของอีเลนจะได้รับการฝึกอบรมจากเทรนเนอร์และผู้เชี่ยวชาญในวงการ ซึ่งเคยมีประสบการณ์การทำงานกับสายการบินและโรงแรมชั้นนำของโลกมาก่อน

ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในศาสตร์แห่งการบริการและความปรารถนาที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ คือแรงบันดาลใจที่ทำให้เราก่อตั้งศูนย์แห่งนี้ขึ้นมา “เราจะคอยเฝ้าดูปาฏิหาริย์เล็กๆ ที่จะเกิดขึ้นทุกวัน ในขณะที่นักเรียนของเราค่อยๆ ค้นพบศักยภาพในตัวเองและก้าวสู่อาชีพในฝันของตน” นายเยตส์ กล่าว

เกี่ยวกับ เฟอร์ฟอร์มา
เพอร์ฟอร์มา โกลบอล คอนซัลติง มีลูกค้าเป็นสายการบินและโรงแรมชั้นนำของโลกหลายต่อหลายแห่ง อาทิ สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก, มาเลเซีย แอร์ไลน์ส และ ลุฟท์ฮันซ่า รวมถึงโรงแรม เดอะ ซาวอย และ เดอะ โฟร์ ซีซั่นส์

เพอร์ฟอร์มา และ อีแลน เป็นสมาชิกของเครือเกตกรุ๊ป ซึ่งเป็นตัวแทนของ 11 บริษัทใน 3 อุตสาหกรรม ได้แก่ การจัดเตรียมอาหารและการบริการในโรงแรม, การจัดเตรียมอาหารบนเครื่องบินและโลจิสติกส์ และการบริการบนเครื่องบิน ทั้งนี้ แบรนด์อื่นในเครือเกตกรุ๊ป ประกอบด้วย Gate Gourmet, deStar, Supplair, Harmony, Pourshins, eGate Solutions, Gate Aviation, Gate Safe และ potmstudios