แจกแล้ว! เทสโก้ โลตัส แจกรถโตโยต้า ยาริส 4 คันแก่ลูกค้าผู้โชคดี

เมื่อเร็วๆ นี้ เทสโก้ โลตัส ผู้นำการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด เปี่ยมคุณภาพและความหลากหลาย นำโดยคุณวิณัฏฐา นิภาวงษ์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด และคุณสมบัติ ตังคพาณิช ผู้อำนวยการร้านเทสโก้ โลตัส สาขารามอินทรา ร่วมแสดงความยินดี และมอบรถโตโยต้า ยาริส รุ่นพิเศษกับเบาะลายกราฟฟิคดีไซน์สุดสดใส 4 รางวัล รวมมูลค่ากว่าสองล้านบาท แก่ลูกค้าผู้โชคดี 4 ท่าน ที่ร่วมสนุกในแคมเปญ “สนุกสุดประหยัด รับลมร้อน กับเทสโก้ โลตัส” ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อมอบความ สุขสันต์รับซัมเมอร์แก่ทุกครอบครัวทั่วไทยช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา

คุณโสมนัส อิ่มใจ หนึ่งในลูกค้าผู้โชคดีจากกรุงเทพฯ เล่าว่า ”ส่วนตัวจะมาซื้อของเข้าบ้านที่เทสโก้ โลตัสอยู่บ่อยๆ และเห็นว่ามีโปรโมชั่นดีๆมานำเสนอลูกค้าอยู่เป็นประจำ ก็เลยส่งมาชิงรางวัลอยู่เรื่อยๆ ตัวเองไม่เคยหวังว่าจะได้ของรางวัลใหญ่อย่างนี้ แต่วันนี้ได้ขับรถโตโยต้า ยาริสกลับบ้าน รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆ”

ด้านคุณสายยัน เกรัมย์ อีกหนึ่งผู้โชคดีจากชลบุรี กล่าวสั้นๆว่า “ผมดีใจมากๆครับ ที่ได้สิ่งดีๆๆแบบนี้ กลับบ้านด้วย เมื่อมาซื้อของที่เทสโก้ โลตัส”

ใครที่อยากเป็นผู้โชคดีได้รางวัลใหญ่แบบนี้ ก็อย่าพลาดติดตามโปรโมชั่นดีๆ อย่างนี้จากเทสโก้ โลตัสที่จะมีนำเสนอให้ลูกค้าในแคมเปญต่อไป