แอร์ฟรานซ์เพิ่มรายการข่าวเอาใจคอกีฬา

แอร์ฟรานซ์ เปิดตัวรายการ “Daily 10-Minutes News Bulletin” สำหรับเที่ยวบินข้ามทวีปเพื่อเอาใจคอกีฬา

ผู้โดยสารที่เดินทางข้ามทวีปกับสายการบินแอร์ฟรานซ์ สามารถติดตามผลการรายงานข่าวกีฬาจากรายการ “Daily 10-Minutes News Bulletin” บนเครื่อง ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแอร์ฟรานซ์ โดย L’Equipe TV ผู้นำการผลิตข่าวกีฬา 24 ชม.ของฝรั่งเศส ซึ่งรายการนี้จะอัพเดททุกเช้าเพื่อสรุปผล และไฮไลท์ของการแข่งขันหลัก ๆ ที่มีขึ้นในตอนเย็นหรือกลางคืนของวันก่อนหน้า ทั้งนี้การรายงานจะมีทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาฝรั่งเศส เพื่ออำนวยความสะดวก แก่ผู้โดยสารทุกเชื้อชาติ

แอร์ฟรานซ์เป็นสายการบินแรกที่มีรายการอัพเดทข่าวกีฬาทุกเช้า โดยผู้โดยสารสามารถติดตามผลการแข่งทีมโปรด กับฟุตบอลยูโร 2008 ได้แล้ววันนี้ รวมถึงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมอีกด้วย

แอร์ฟรานซ์ให้บริการเที่ยวบิน 1,700 เที่ยวต่อวันด้วยฝูงบิน 380 ลำซึ่งรวมฝูงบินภายในประเทศ 127 ลำ ในเดือนพฤษภาคม 2547 แอร์ฟรานซ์และเคแอลเอ็ม ได้รวมตัวกัน สร้างกลุ่มการขนส่งทางอากาศ ชั้นนำของยุโรป สายการบินทั้งสองให้สิทธิประโยชน์แก่ผู้โดยสารด้วยบริการเครือข่ายเที่ยวบินร่วมกันสู่จุดหมาย ปลายทาง ทั้งสิ้น 253 แห่ง ใน 106 ประเทศ แอร์ฟรานซ์เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรสกายทีม ซึ่งเป็นกลุ่มพ้นธมิตรการบิน ระดับโลกที่ให้บริการเที่ยวบิน สู่จุดหมายปลายทางอันคลอบคลุมทั่วโลก แอร์ฟรานซ์ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2476