แมริออท โฮเต็ลส์ ไทยแลนด์ เปิดตัวโรงแรมคอร์ทยาร์ด 2 แห่ง

บริษัทแมริออท โฮเต็ลส์ ไทยแลนด์ จำกัด ประกาศเปิดตัว โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท ภูเก็ต ณ หาดสุรินทร์ ในวันที่ 6 มิถุนายน 2551 และโรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท หัวหิน ณ หาดชะอำ ในเดือน สิงหาคม 2551 ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท แห่งที่ 3 ในประเทศไทย หลังจากได้เปิดตัวโรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ เป็นแห่งแรกเมื่อ เดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา

โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท ภูเก็ต ณ หาดสุรินทร์ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตประมาณ 20 กิโลเมตร ในขณะเดียวกันโรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท หัวหิน ณ หาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ห่างจากกรุงเทพฯประมาณสองชั่วโมงครึ่ง โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท ทั้งสองแห่งนี้รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้มากมายอาทิ ห้องทำกิจกรรมสำหรับเด็ก “KIDSWORLD” (คิดส์เวิลด์) สิ่งอำนวยความสะดวกทางธุรกิจ และห้องอาหารที่มีชื่อเสียงของโรงแรม “MoMo Café” โดยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดนี้ตั้งอยู่ใกล้แหล่งธรรมชาติทั้งสองรีสอร์ท

“นอกจากจะเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดของครอบครัวและคู่รัก หรือกลุ่มนักธุรกิจที่ต้องการพักผ่อนและผ่อนคลายบนหาดทรายแสนละเอียดแล้ว โรงแรมทั้งสองยังเป็นสถานที่เหมาะสำหรับการเดินป่า ดำน้ำ หรือแม้แต่จะผ่อนคลายกับชายหาดที่เงียบสงบ โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท ให้ความสำคัญกับเด็กและครอบครัวโดยมี KIDSWORLD สำหรับเด็กที่อายุ 4 ขวบขึ้นไปจะได้เล่นและเรียนรู้ กันอย่างสนุกสนาน ในขณะเดียวกันแขกที่ชื่นชอบการว่ายน้ำสามารถสนุกสนานกับสไลเดอร์ขนาดใหญ่ซึ่งมีความยาว 32 X 60 เมตร” คุณแอนโทนี อาร์มาส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทแมริออท โฮเต็ลส์ ไทยแลนด์ จำกัด กล่าว

“เรามีความยินดีที่จะนำเสนอโรงแรมและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ในราคาที่คุ้มค่า และมีกิจกรรมให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมในร่มหรือกลางแจ้งสำหรับภูเก็ต” คุณแอนโทนี กล่าว “เพื่อที่จะให้เป็นวันหยุดที่ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ทั้งพ่อแม่และเด็กๆต้องสามารถมีความสุขจากการเข้าพักด้วยกัน”

ตามที่คุณแอนโทนีได้กล่าวข้างต้น KIDSWORLD เป็นมากกว่าสถานที่สำหรับให้เด็กๆเล่นกัน ทางโรงแรมจัดกิจกรรมในร่มสำหรับเด็กๆไว้ ซึ่งประกอบด้วย กิจกรรม กีฬา ศิลปะ และงานฝีมือ โรงภาพยนตร์ขนาดย่อม และเครื่องเล่นเพลย์สเตชั่น เด็กๆสามารถมีความสุขกับภาพยนตร์ เกมส์ต่างๆ หรือจะออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งกับพ่อแม่ประมาณ 2 – 3 ชั่วโมงก็ได้

โรงแรมทั้งสองยังมีบริการจัดนำเที่ยวสำหรับท่านที่ชอบการสัมผัสกับธรรมชาติ เช่น การผจญภัยเดินป่า ดำน้ำ และชมทิวทัศน์ นอกจากนั้นโรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท ทั้งสองแห่งยังเหมาะสำหรับการติดต่อประสานงานทางธุรกิจโดยมีบริการโทรสาร เครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องอำนวยความสะดวกอื่นๆให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้โรงแรมยังมีบริการลีมูซีน รถรับส่ง และศูนย์ออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบ

คุณธีระ กาญจนา ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคอร์ดยาร์ด โดย แมริออท ภูเก็ต ณ หาดสุรินทร์ กล่าวว่า ทางโรงแรมยังมีบริการให้คำปรึกษาสำหรับกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวต่างๆโดยผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทนำเที่ยว

“Siam Adventure Club (สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ) บริษัทนำเที่ยวที่มีความเชี่ยวชาญที่โรงแรมของเรา มีโปรแกรมนำเที่ยวหลากหลายสำหรับลูกค้าหรือครอบครัวที่สนใจในการชมธรรมชาติของจังหวัดภูเก็ต อ่าวพังงา หรือกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ” คุณธีระกล่าว

“ในภูเก็ต ภูเก็ตแฟนตาซี ศูนย์การค้าจังซีลอน แหลมพรหมเทพ และวัดฉลองเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งท่านสามารถเยี่ยมชมได้ในขณะที่ท่านพักอยู่ที่โรงแรมคอร์ดยาร์ด โดย แมริออท ภูเก็ต ณ หาดสุรินทร์”

คุณธีระให้ข้อมูลว่าโรงแรมคอร์ดยาร์ด โดย แมริออท ภูเก็ต ณ หาดสุรินทร์ มีห้องจัดเลี้ยง 5 ห้องที่สามารถรองรับครอบครัวขนาดใหญ่ งานจัดเลี้ยง หรืองานสังสรรค์ต่างๆได้

ขณะที่โรงแรมคอร์ดยาร์ด โดย แมริออท ภูเก็ต ณ หาดสุรินทร์ ซึ่งเป็นรีสอร์ทขนาด 256 ห้องได้รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีขึ้นสำหรับผู้ที่รักการพักผ่อนในวันหยุดซึ่งกำลังมองหาสถานที่พักที่มีความสะดวกสบายเพื่อสัมผัสธรรมชาติที่บริสุทธิ์ของสถานที่ที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ของประเทศไทย โรงแรมคอร์ดยาร์ด โดย แมริออท หัวหิน ณ หาดชะอำ ซึ่งเป็นรีสอร์ทขนาด 243 ห้อง ก็เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับกลุ่มนักธุรกิจที่ต้องการการพักผ่อน งานเลี้ยงกับครอบครัว หรือจัดงานแต่งงานอันน่าจดจำ

“ที่โรงแรมคอร์ดยาร์ด โดย แมริออท หัวหิน ณ หาดชะอำ เรามีห้องจัดเลี้ยงทั้งหมด 10 ห้องซึ่งสามารถรองรับแขกได้มากถึง 500 ท่าน” คุณริชาร์ด วอลเลส ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคอร์ดยาร์ด โดย แมริออท หัวหิน ณ หาดชะอำกล่าว

“แขกสามารถเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติสำหรับอาหารเช้า กลางวัน และเย็นที่ห้องอาหาร “MoMo Café” อีกทั้งโรงแรมยังมีบริการ MoMo 2 Go ซึ่งประกอบไปด้วยแซนด์วิช ขนมอบสดใหม่ ขนมหวาน ชา กาแฟ และสินค้าที่ใช้ประจำวัน”

คุณริชาร์ดกล่าวว่ากิจกรรมต่างๆรอบๆโรงแรมประกอบไปด้วยการชมทิวทัศน์ เยี่ยมชมพระราชวังไกลกังวล พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน อุทยานแห่งชาติ น้ำตก ตลาดโต้รุ่ง ขี่ช้าง เล่นกอล์ฟ หรือเดินชายหาด

ห้องพักทุกห้องของโรงแรมคอร์ดยาร์ดได้รับการออกแบบอย่างกระทัดรัดประกอบด้วย มีเตียงที่หรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำ หมอนสีสันสดใส โต๊ะทำงาน อินเตอร์เนตความเร็วสูง โทรทัศน์ เครื่องเล่นดีวีดี และผลิตภัณฑ์ที่พิเศษเฉพาะ

โรงแรมในเครือคอร์ดยาร์ด โดย แมริออท ได้รับการออกแบบเพื่อผู้เดินทางซึ่งต้องการใช้เวลาพักผ่อนที่บริเวณโรงแรมให้มากที่สุดและได้รับบริการที่คงที่และมีมาตรฐานสูงในราคาที่เหมาะสม ปัจจุบันแบรนด์คอร์ดยาร์ด โดย แมริออท เป็นที่แบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในเครือแมริออทหลังจากเปิดดำเนินการครั้งแรก 20 ปีที่แล้ว

เมื่อต้นเดือนมกราคมนี้ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ประกาศเปิดตัวโรงแรมคอร์ดยาร์ด โดย แมริออท ภูเก็ต ณ หาดกมลาเป็นแห่งที่ 4 และโรงแรมคอร์ดยาร์ด โดย แมริออท ภูเก็ต ณ หาดป่าตองเป็นแห่งที่ 5 ของเมืองไทย

ในเดือนกันยายนนี้ จะเปิดตัวโรงแรมคอร์ทยาร์ดทั้งสองแห่งในจังหวัดภูเก็ตจะทำให้นักท่องเที่ยวมีทางเลือกมากขึ้นในการมาท่องเที่ยว ณ หาดป่าตองที่มีชีวิตชีวา และ หาดกมลาที่คุณสามารถมาผ่อนคลาย

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาช่วงแนะนำหรือราคาพิเศษสำหรับคนไทยของโรงแรมคอร์ดยาร์ด โดย แมริออท ที่โทรศัพท์ +66 2656 7707 และ +66 7630 3300 หรือเว็บไซต์ courtyard.com