“เรสเตอร์” ฉลองครบรอบ 10 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเก้าอี้นวด

บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด ผู้นำตลาดเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ RESTER จัดงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี กับการเป็นผู้นำตลาดเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ ภายใต้สโลแกน “RESTER FAMILY HEALTH: WE BRING GOOD HEALTH AND HAPPINESS TO YOUR HOME เก้าอี้นวดสำหรับครอบครัวรักสุขภาพ” ตอกย้ำภาพลักษณ์สินค้าเพื่อสุขภาพสำหรับความสุขของทุกคนในครอบครัว

นายดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง ประธานกรรมการ บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “RESTER” เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นปีที่ 10 ของเรสเตอร์ ถือได้ว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของบริษัทในตลาดเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพในเมืองไทย โดยบริษัทยังสามารถรักษาส่วนแบ่งตลาดอยู่ในอันดับ 1 มาโดยตลอด ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา บริษัท จึงได้จัดกิจกรรม CRM เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและถือเป็นการมอบความสุขให้ลูกค้า รวมถึงพันธมิตรทางการค้า ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทได้นำข้อมูลที่ได้จากการทำแบบสอบถาม การพูดคุยกับลูกค้า มาลงตัวที่การเชิญลูกค้ามาร่วมกิจกรรมทอล์คโชว์ ซึ่งเคยสร้างความประทับใจและประสบความสำเร็จจากการแสดงปีที่ผ่านมา

กิจกรรมที่จัดขึ้นถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำตลาดในปี 2551 จากงบประมาณที่เราวางไว้ถึง 30 ล้านบาท (10% จากเป้าหมายการขาย) โดยในงบประมาณนี้จะมีส่วนของการจัดกิจกรรมเพื่อลูกค้าของเรา ในปีหนึ่ง ๆ จะจัดงานใหญ่ 1 งาน แต่จะมีงานย่อย ๆ สำหรับแต่ละไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่งบริษัทมีข้อมูลจากโปรแกรมกิจกรรม CRM และแจ้งไปยังลูกค้าเพื่อให้มาร่วมกิจกรรมซึ่งจะจัดตลอดปี

นายดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง กล่าวต่อว่า “สำหรับทิศทางของตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพยังมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ประมาณ 20-25% เพราะ เทรนด์คนรักสุขภาพกำลังมาแรง แม้จะมีปัจจัยบ่งชี้หลายตัวถึงภาวะชะลอตัวทางเศรษฐกิจ ทั้งการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย ภาวะเงินเฟ้อ หรือวิกฤตราคาน้ำมัน แต่กลับไม่มีผลกระทบต่อ

กำลังซื้อของลูกค้าเรามากนัก โดยคาดว่าสิ้นปี 2551 นี้มูลค่าตลาดรวมน่าจะทะลุ 600 ล้านบาท โดยเรสเตอร์น่าจะครองส่วนแบ่งตลาดได้มากกว่า 50% หรือคิดเป็นมากกว่า 300 ล้านบาท โดยแบ่ง เป็นยอดขายใน กทม. 70% และต่างจังหวัด 30% ส่วนในเรื่องการขยายสาขาของ RESTER Shop นั้น บริษัทตั้งงบประมาณไว้ที่ 50 ล้านบาท สำหรับการเพิ่มเป็น 10 สาขาทั่วประเทศ ภายในระยะเวลา 2 ปี โดยยึดรูปแบบสาขาเซ็นทรัล พระราม 2 และสาขาเซ็นทรัล แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่ เป็นต้นแบบ”

นายดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง กล่าวปิดท้ายว่า “ เรสเตอร์มีการสร้างสินค้าและบริการดี ๆ ให้กับลูกค้าอยู่เสมอ นั่นคือปัจจัยส่วนหนึ่งที่เรสเตอร์ประสบความสำเร็จมาได้ถึงทุกวันนี้ ก็เกิดจากการบริการหลังการขายและความไว้วางใจในการใช้สินค้า รวมถึงการบอกต่อ ๆ กันในช่วงระยะเวลา10 ปีที่ผ่านมา”