ธนาคารเกียรตินาคิน ร่วมสนับสนุนงาน ตึกคอมมอเตอร์โชว์ 2008 ขอนแก่น

ธนาคารเกียรตินาคิน ผู้นำด้านสินเชื่อรถยนต์ รุกขยายตลาดอีสาน ชูกลยุทธ์ระบบอนุมัติสินเชื่อฉับไวภายใน 30 นาที (Super Fast Service) ในงานมอเตอร์โชว์ระดับภูมิภาค ตึกคอมมอเตอร์โชว์ 2008 จ.ขอนแก่น เริ่ม 1 – 7 ก.ค. นี้ คาดมีเงินหมุนเวียนภายในงานกว่า 200 ล้านบาท โดย 5 เดือนแรกมียอดเช่าซื้อรวมอยู่ที่ 53,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวของปีก่อนกว่า 24%

นายธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ธนาคารฯ ให้ความสำคัญกับตลาดในภูมิภาค เนื่องจากเป็นตลาดที่มีศักยภาพ และมีแนวโน้มในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นกลยุทธ์การตลาดในลักษณะ Event Marketing ซึ่งนอกจากจะเป็นการประชาสัมพันธ์ธนาคารเกียรตินาคินให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรงแล้ว ยังนำระบบอนุมัติสินเชื่อฉับไว ภายใน 30 นาที (Super Fast Service) ไปให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกกับ ลูกค้า และผู้จำหน่ายรถยนต์ในงานต่างๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงจัดกิจกรรม “เกียรตินาคิน คาร์ โรดโชว์” ไปตามหัวเมืองใหญ่ๆ และการเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ของแต่ละภาค ซึ่งถือเป็นมหกรรมรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนั้นๆ และในเร็วๆ นี้ ธนาคารฯ ได้เข้าร่วมกับชมรมผู้ค้ารถยนต์ จ.ขอนแก่น ในการเป็นพันธมิตรการจัดงานตึกคอมมอเตอร์โชว์ 2008 ซึ่งธนาคารเกียรตินาคินถือเป็นสถาบันการเงินรายเดียว ที่เป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ โดยคาดว่าจะมีเงินหมุนเวียนในงานไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท”

แนวโน้มตลาดรถยนต์ ในปี 2551 ซึ่งเผชิญปัญหาหลายด้าน ทั้งปัญหาความไม่แน่นอนทางการเมือง ปัญหาราคาน้ำมัน อัตราเงินเฟ้อที่เพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้อัตราดอกเบี้ยปรับตัวสูงขึ้นตามด้วย มีผลกระทบต่อกำลังซื้อของผู้บริโภค ทำให้ผู้บริโภคลดการใช้จ่ายลง ส่งผลให้ภาวะการแข่งขันในธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์มีแนวโน้มจะทวีความรุนแรงมากขึ้น อย่างไรก็ตามตลาดรถยนต์ในปี 2551 คาดว่าจะมีการเติบโตมากกว่าปี 2550 ประมาณ 6-7% ในการจัดงานครั้งนี้ ลูกค้าที่จัดเช่าซื้อกับเกียรตินาคินจะได้รับข้อเสนอพิเศษอย่างแน่นอน สำหรับยอดจัดซื้อรถยนต์ของธนาคารฯ ในงวด 5 เดือนแรก (มกราคม – พฤษภาคม 2551) มียอดเช่าซื้อรวมอยู่ที่ 53,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวของปีก่อนกว่า 24% และมีหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ในส่วนของธุรกิจเช่าซื้อ ณ ไตรมาส 1/2551 ธนาคารฯ มีเอ็นพีแอลสุทธิอยู่ที่ 1.3% ถือว่าอยู่ในระดับต่ำ

งานตึกคอมมอเตอร์โชว์ 2008 ของ จ.ขอนแก่น จะจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 1 – 7 กรกฎาคม 2551 ภายใต้แนวคิด Driving Innovation for Green Energy ณ ศูนย์การค้าตึกคอม โดยมีตัวแทนจำหน่ายรถมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก และที่พลาดไม่ได้คือ กิจกรรมพิเศษ ณ บูธธนาคารเกียรตินาคิน ในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ด้วยการ Meet & Greet กับ “ชมพู่” อารยา เอฮาร์เก็ต พร้อมพูดคุยในหัวข้อสินเชื่อรถยนต์ของธนาคารฯ และร่วมเล่นเกมส์ พร้อมรับของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่น ดาวน์น้อย ผ่อนนาน ดอกเบี้ยพิเศษพร้อมรับฟรี Blue Tooth และระบบอนุมัติสินเชื่อฉับไว 30 นาที ที่จะทำให้ลูกค้าที่ขอสินเชื่อภายในงานทราบผลการขอสินเชื่อเบื้องต้นทันที นอกจากนี้ยังมีโซนจัดแสดงพิเศษ อาทิ การประกวด Miss Tukcom Motor Show 2008 โชว์ Sexy Lady Night จากดาราสาว เป้ย-ปานวาด ตลอดจนโชว์การตกแต่งเครื่องเสียงรถยนต์ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ บูธธนาคารเกียรตินาคิน ภายในงาน หรือโทร สาขาขอนแก่น 043-337725-32

ธนาคารเกียรตินาคิน ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2514 เปิดดำเนินธุรกรรมธนาคารพาณิชย์ภายใต้ชื่อ “ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน)” เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2548 ปัจจุบัน มีสินทรัพย์รวมเท่ากับ 97,194 ล้านบาท มีสาขาทั่วประเทศ 30 แห่ง เป็นธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ ให้บริการครอบคลุมทั้งด้านเงินฝากประเภทออมทรัพย์ ประจำ กระแสรายวัน ตั๋วเงินฝาก กองทุน และสินเชื่อที่ธนาคารฯ มีความเชี่ยวชาญได้แก่ บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ บริการสินเชื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย บริการสินเชื่อธุรกิจ และบริการทรัพย์สินรอขาย เป็นต้น