เทวารัณย์ สปา กรุงเทพ ได้รับคัดเลือกให้เป็น BEST URBAN SPA 2550

เทวารัณย์ สปา – สวรรค์สำหรับคนรักสปา – ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ได้รับคัดเลือกจากผู้อ่านนิตยสาร anywhereให้เป็นสุดยอดสปาไทย หรือ BEST URBAN SPA ตามผลการประกาศรางวัล anywhere Travel Awards ประจำปี 2550

นิตยสาร anywhere ซึ่งเป็นนิตยสารท่องเที่ยวเพื่อนักเดินทางที่มีรสนิยม ได้จัดการประกาศรางวัล anywhere Travel Awards ประจำปี 2550 ระหว่างงานท่องเที่ยว anywhere Travel by CentralWorld เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2551 ณ ศูนย์การค้า CentralWorld โดยมีการตัดสินจากการจัดทำแบบสอบถามไปยังผู้อ่านนิตยสาร anywhere ทั่วประเทศ เพื่อให้ได้รับความเห็นที่แท้จริงของนักท่องเที่ยวไทย ซึ่งรางวัลประจำปี 2550 ที่จัดขึ้นในปีนี้ นับเป็นรางวัลครั้งที่ 3 โดยมีโรงแรมและสปาได้รับการเสนอชื่อและผ่านการกรั่นกรองจากนิตยสาร anywhere ทั้งสิ้น 159 แห่ง เข้าร่วมชิงรางวัลเป็น 5 ประเภท ซึ่งได้แก่ Best Luxury Hotel, Best Small & Stylish Hotel, Best Urban hotel, Best Destination Spa และ Best Urban Spa

“เทวารัณย์ สปา มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกจากผู้อ่านนิตยสาร anywhere ให้เป็น Best Urban Spa และขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลประเภทอื่นๆ เทวารัณย์ สปา ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์สปาที่แขกผู้มาเยือนสามารถสัมผัสได้ถึงความสงบและความรื่นรมย์ทั้งกายและใจ ไปกับบรรยากาศอันผ่อนคลายของอุทยานสวนสวรรค์ พร้อมบริการสปาทรีตเมนต์ที่มีให้เลือกหลากหลายด้วยการต้อนรับและการบริการแบบไทย” นางสาววิภาวดี ศิริมงคลเกษม กรรมการผู้จัดการบริษัทเทวารัณย์ สปา จำกัด กล่าว

เทวารัณย์ สปา กรุงเทพ เป็นสปาแห่งแรกในเครือเทวารัณย์ สปา เปิดให้บริการเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2544 ตามแนวคิดอุทยานสวนสวรรค์จากวรรณคดีทางพุทธศาสนาเรื่อง “ไตรภูมิพระร่วง” โดยเน้นบรรยากาศการตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย ความเป็นธรรมชาติ เรียบง่าย โปร่ง โล่ง ด้วยโทนสีสว่างสบายตา ที่ช่วยให้ผู้มาเยือนสามารถสัมผัสถึงความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย สบาย ทั้งใจและกาย โดยมีห้องทรีตเมนต์จำนวนทั้งสิ้น 14 ห้อง โดยทุกห้องรวมความสะดวกสบายไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนวด ห้องน้ำและห้องอาบน้ำในตัว เพื่อความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดแก่แขกผู้มาใช้บริการ

เทวารัณย์ สปา ได้คัดสรรทรีตเมนต์ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความผ่อนคลายทั้งแก่ร่างกายและจิตใจไว้ให้ผู้ใช้บริการได้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการนวดในแบบต่างๆ เช่นการนวดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ

เทวารัณย์ นวดแบบสวีดิช นวดศีรษะ แบบอยุรเวช ทรีตเมนต์เพื่อการปรนนิบัติดูแลสุขภาพผิวหน้าและผิวกาย รวมไปถึงแพ็คเกจต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความรู้สึกผ่อนคลายอย่างสูงสุด นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมสมาชิกรายปีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำสปา ซึ่งสมาชิกของเทวารัณย์ สปา จะได้รับบัตรกำนัลสำหรับสปาทรีตเมนต์ ของที่ระลึก พร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายจากเทวารัณย์ สปา ทุกสาขา รวมถึงโรงแรมในเครือดุสิตที่ร่วมรายการ

ปัจจุบัน เทวารัณย์ สปา ได้เปิดทำการแล้ว 5 สาขา คือ ที่ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ และโรงแรมดุสิตธานี มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยมีโครงการขยายสาขาในต่างประเทศเพิ่มขึ้นอีกในปี 2552 ณ เมืองไคโร ประเทศอียิปต์ และในปี 2553 ณ ปาล์ม จูไมร่า ในเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์