พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เลือกแอร์ “ยอร์ค” ต่อยอดความสะดวกสบายให้ เมโทร พาร์ค

บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำักัด (มหาชน) เลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ “ยอร์ค” เทคโนโลยีล้ำสมัยของ บริษัท จอห์นสัน คอนโทรล อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ในโครงการเมโทร พาร์ค สาทร เฟส 2 เพิ่มความโดดเด่นในด้านความสะดวกสบาย ประโยชน์ในการใช้งาน และความสวยงามให้แก่โครงการ

ดร. ธีระชน มโนมัยพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำักัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มุ่งมั่นในการพัฒนาทุกโครงการอย่างดีเยี่ยมเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด โดยในโครงการคอนโดมิเนียม “เมโทร พาร์ค สาทร” นอกเหนือจากการออกแบบเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวแล้ว บริษัทยังพิถีพิถันในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น วัสดุก่อสร้าง วัสดุตกแต่ง ตลอดจน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ภายในบ้าน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัยอีกด้วย

“เครื่องปรับอากาศ ‘ยอร์ค’ เทคโนโลยีล้ำสมัยของ บริษัท จอห์นสัน คอนโทรลส์ เป็น ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ซึ่งนอกจากจะสามารถตอบสนองทั้งในด้านการใช้งานและความสวยงามแล้ว ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตรงกับความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมที่ดีของเราด้วย โดยโครงการ เมโทร พาร์ค สาทร เลือกสรรเครื่องปรับอากาศยอร์ค 1,512 ชุด สำหรับลูกค้าในเฟส 2 ซึ่งมีจำนวน 8 อาคาร รวม 760 ยูนิต โดยในขณะนี้ งานก่อสร้าง 4 อาคารแรกแล้วเสร็จสมบูรณ์ พร้อมสำหรับการเข้าติดตั้งงานในส่วนของเครื่องปรับอากาศ”

นายสิทธิศักดิ์ ผาณิตพจมาน ผู้ัจัดการฝ่ายเครื่องปรับอากาศขนาดเล็กและธุรกิจสาขา ประจำประเทศไทย บริษัท จอห์นสัน คอนโทรลส์ กล่าวว่า “จอห์นสัน คอนโทรลส์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความไว้วางใจจาก พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศยอร์คในโครงการอันยอดเยี่ยมแห่งนี้ รวมถึงโครงการบ้านเดี่ยวอื่นๆ อาทิเช่น เพอร์เฟค พาร์ค รัตนาธิเบศร์, เพอร์เฟค เพลส รัตนาธิเบศร์, มณียา มาสเตอร์พีซ รัตนาธิเบศร์ และมณีรินทร์ ราชพฤกษ์-ติวานนท์ เป็นต้น ทั้งนี้ เรามุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น มีความปลอดภัยมากขึ้น และเพื่อโลกที่ยั่งยืนมากขึ้น”

โดยเครื่องปรับอากาศ “ยอร์ค” 2 รุ่นที่ได้รับความไว้วางใจจากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค สำหรับโครงการเมโทร พาร์ค ได้แก่ เครื่องปรับอากาศรุ่นประหยัดไฟฟ้า “อัลตร้า ซีรี่ส์” (ULTRA SERIES) และ “ร็อกกี้ส์” (Rockies)

“ยอร์ค อัลตร้า ซีรี่ส์” (ํYORK Ultra Series) เป็นเครื่องปรับอากาศที่ให้มากกว่าความเย็นเงียบ ทนทาน และประหยัดพลังงาน ดีไซน์ใหม่แบบ FLAT FRONT PANEL พร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อสุขภาพและความบริสุทธิ์ของอากาศภายในห้องที่เรียกว่า ระบบกรองอากาศคาร์บอนไฟฟ้าสถิตย์ (ACTIVE CARBON ELECTROSTATIC FIBER FILTER) จึงสามารถขจัดกลิ่น ป้องกันสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดอันตราย และกำจัดฝุ่นขนาดเล็กที่อาจก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ เช่น ควันบุหรี่และขนสัตว์ได้

“ยอร์ค ร็อกกี้ส์” (YORK Rockies) มาพร้อมกับความทนทานเหนือระดับ วัสดุภายในเคลือบสารไฮโดรฟิลิก (Hydrophilic) จึงลดการเกาะตัวของน้ำภายในตัวเครื่อง ป้องกันการเกิดสนิม ลดการสะสมของเชื้อรา และช่วยยืดอายุ การใช้งาน นอกจากนี้ ยังมีระบบควบคุมพิเศษที่สามารถควบคุมให้เครื่องเริ่มต้นทำงานอีกครั้งโดยอัตโนมัติเมื่อไฟติด หลังจากไฟดับหรือไฟตก

คำบรรยายภาพ: ดร. ธีระชน มโนมัยพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (ซ้าย) บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำักัด (มหาชน) ร่วมลงนามกับนายสิทธิศักดิ์ ผาณิตพจมาน ผู้ัจัดการฝ่ายเครื่องปรับอากาศขนาดเล็กและธุรกิจสาขา ประจำประเทศไทย (ขวา) บริษัท จอห์นสัน คอนโทรลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ในสัญญาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ ยอร์คเทคโนโลยีล้ำสมัยจำนวน 1,512 ชุด ในโครงการเมโทร พาร์ค สาทร เฟส 2 โดยงานจัดขึ้น ณ สำนักงานโครงการเมโทร พาร์ค สาทร

เกี่ยวกับจอห์นสัน คอนโทรลส์
บริษัท จอห์นสัน คอนโทรลส์, อิงค์ (สัญลักษณ์ในตลาดหุ้นนิวยอร์ค: JCI) เป็นผู้นำระดับโลกในการนำเสนอนวัตกรรมอันชาญฉลาดสู่ทุกสถานที่ที่ผู้คนอาศัย ทำงาน หรือท่องเที่ยว โดยการผสมผสานของเทคโนโลยี สินค้า และบริการที่ดี ทำให้บริษัทฯ สามารถสร้างสภาพแวดล้อมอันชาญฉลาดที่ให้คำจำกัดความใหม่ของความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนกับสภาพแวดล้อมรอบตัว
พนักงานของจอห์นสัน คอนโทรลส์กว่า 140,000 คนได้ร่วมกันสร้างโลกที่สะดวกสบายขึ้น ปลอดภัยขึ้น และยั่งยืนมากขึ้น ด้วยสินค้าและบริการอันเยี่ยมยอด สำหรับยานพาหนะกว่า 200 ล้านคัน บ้านเรือนกว่า 12 ล้านหลัง และอาคารพาณิชย์อีกหนึ่งล้านแห่ง คำสัญญาของบริษัทฯ ที่จะขับเคลื่อนไปอย่างยั่งยืนทั้งในด้านการเป็นผู้พิทักษ์สิ่งแวดล้อม การเป็นพลเมืองที่มีธรรมาภิบาลในที่ทำงานและในสังคมที่อาศัยอยู่ รวมทั้งสินค้าและบริการที่นำเสนอให้กับลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่ http://www.johnsoncontrols.com

เกี่ยวกับโครงการเมโทร พาร์ค สาทร
เมโทร พาร์ค สาทร โดดเด่นในการนำเสนอรูปแบบของคอนโดเมือง บนทำเลริมถนนสาทรตัดใหม่ เพีียง 10 นาทีจากศูนย์กลางธุึรกิจย่านสีลมและสาทร เดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยาย พร้อมบริการ Shuttle Service รับส่งระหว่างโครงการถึงสถานีรถไฟฟ้า นอกจากนี้ จุดเด่นที่แตกต่างจากคอนโดมิเนียมอื่นๆ ก็คือการมีสระว่ายน้ำขนาด 100 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นสระว่ายน้ำที่ยาวที่สุดในโครงการคอนโดมิเนียมทั้งหมด และมีพื้นที่เปิดโล่งกว่า 70% ของโครงการ โดยตระเตรียมความสะดวกสบายไว้ให้พร้อมสรรพ ทั้ง เฟอร์นิเจอร์ครบชุด Pantry Set ระบบ Door Lock และเครื่องปรับอากาศ