โมโตโรล่าจับมือโกดักสร้างสรรค์อุปกรณ์สื่อสารพร้อมสุดยอดคุณสมบัติด้านถ่ายภาพ MOTOZINE ZN5

โมโตโรล่าจับมือโกดักพัฒนาโมโตซีน แซดเอ็น5 (MOTOZINE ZN5) สุดยอดนวัตกรรมที่ผสมผสานเทคโนโลยีระดับโลกด้านอุปกรณ์สื่อสารและกล้องดิจิตอลคุณภาพของทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกันเป็นครั้งแรก สร้างบรรทัดฐานใหม่ของโทรศัพท์มือถือที่มาพร้อมคุณสมบัติการถ่ายภาพอันโดดเด่นและแบ่งปันประสบการณ์ความประทับใจในรูปแบบที่ไร้ขีดจำกัด

MOTOZINE ZN5 เปิดตัวครั้งแรกที่ปักกิ่งในบรรยากาศจำลองงานแสดงภาพถ่าย มอบประสบการณ์ใหม่แห่งการถ่ายภาพด้วยรูปแบบการใช้งานที่แสนง่าย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี ModeShift ที่ล้ำสมัยของโมโตโรล่าและคุณสมบัติด้านการถ่ายภาพที่เพียบพร้อมจากเทคโนโลยีด้านภาพถ่ายของโกดัก นับเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในการถ่ายภาพ พร้อมความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อด้วยซอฟต์แวร์ Kodak EasyShare สำหรับโหลดภาพถ่ายจากโทรศัพท์สู่แกลเลอรี่ของโกดักหรือเว็บไซต์รับฝากรูปอื่น ๆ 2 ได้อย่างง่ายดายหรือจะพิมพ์ภาพ แบ่งปัน หรือชื่นชมภาพโปรดได้ทุกเวลาที่ต้องการ

มร. เจเรอมี เดล รองประธาน ฝ่ายการตลาดกลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ โมโตโรล่า อิงค์ กล่าวว่า “ผู้บริโภคที่มีความคิดสร้างสรรค์ในยุคนี้ไม่หยุดอยู่ที่การเป็นนักถ่ายภาพเท่านั้น แต่ยังอยากรีทัชรูปเอง แสดงผลงานถ่ายภาพให้คนอื่นดู หรือบางครั้งก็อยากวิจารณ์ผลงานของคนอื่นด้วย MOTOZINE ZN5 จึงเป็นอุปกรณ์ที่ตอบสนองความต้องการต่าง ๆ เหล่านี้ได้เป็นอย่างดี”

กล้องตัวเก่ง
MOTOZINE ZN5 มาพร้อมหน้าจอแนวนอนความละเอียดสูง และความไวในการจับภาพที่สูงที่สุดรุ่นหนึ่ง เข้าสู่โหมดถ่ายภาพได้ง่าย ๆ เพียงสไลด์ฝาครอบเลนส์ กล้องถ่ายภาพให้ความละเอียดของภาพถึง 5 ล้านพิกเซล พร้อมโฟกัสอัตโนมัติ และแฟลชซีนอน หน่วยความจำภายในเพิ่มได้ถึง 4 กิกะไบต์ 3 และฟังก์ชันสำหรับการถ่ายภาพในสภาพแสงน้อย

ด้วยเทคโนโลยีด้านภาพจากโกดัก ผสานกับเทคโนโลยี KODAK PERFECT TOUCH สุดล้ำ MOTOZINE ZN5 จึงให้คุณภาพและความสนุกสนานในการถ่ายภาพอย่างเต็มพิกัด รูปถ่ายที่ได้มีความสว่างสดใสและสีสันเจิดจ้ากว่า สามารถถ่ายภาพต่อเนื่อง ทั้งแบบมัลติช็อตและมุมกว้างพาโนรามา พร้อมจัดเรียงภาพต่อเนื่องตามแนวนอนเป็นภาพเดียวกันได้โดยอัตโนมัติ 1

มร. จอห์น เบลก ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มอุปกรณ์ด้านภาพและดิจิตอล บริษัทอีตส์แมน โกดัก กล่าวว่า “เทคโนโลยีด้านภาพของโกดักพัฒนาขึ้นจากประสบการณ์อันยาวนานกว่าใครในศาสตร์ด้านการถ่ายภาพผสานกับการเชื่อมโยงกับกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายของโกดัก ความร่วมมือกับโมโตโรล่าครั้งนี้จึงเป็นการสร้างบรรทัดฐานใหม่ในด้านคุณภาพ ความสะดวกสบาย และคุณสมบัติในการเชื่อมต่อของอุปกรณ์สื่อสารที่มีคุณสมบัติในการถ่ายภาพที่โดดเด่น โดยเราได้ประสานงานกับโมโตโรล่าอย่างใกล้ชิดเพื่อพัฒนาอุปกรณ์สื่อสารที่นอกจากจะสามารถถ่ายรูปคุณภาพระดับโกดักแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นที่หลากหลายสำหรับแบ่งปันผลงานภาพถ่ายให้เพื่อนและครอบครัวไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลก”

แบ่งปันทุกความประทับใจ
MOTOZINE ZN5 คืออุปกรณ์มัลติมีเดียที่ให้ความเพลิดเพลินในการแบ่งปันภาพประทับใจต่าง ๆ ด้วยฟังก์ชั่นชมภาพแบบเต็ม ๆ บนจอได้ ฟังก์ชั่น Gallery Link สำหรับอัพโหลดภาพถ่ายสู่ KODAK Gallery แกเลอรี่ภาพบนอินเทอร์เน็ต (ที่เว็บไซต์ www.kodakgallery.com) ได้ง่าย ๆ เพียงกดปุ่มเดียวเพื่อให้เพื่อนหรือครอบครัวได้ดูผลงานภาพถ่ายของคุณ หรือเชื่องโยงกับโปรแกรม ShoZu เพื่ออัพโหลดรูปถ่ายสู่เว็บไซต์ social networking ต่าง ๆ 1 พร้อม KODAK EASYSHARE ซอฟต์แวร์ด้านภาพถ่ายที่มีคนใช้มากที่สุดในโลก สำหรับจัดเก็บ ตกแต่งภาพ และแบ่งปันภาพได้ง่าย ๆ 1 หรือถ่ายโอนภาพถ่ายสู่คอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ตยูเอสบี Wi-Fi1 หรือบลูทูธ และยังสามารถสั่งพิมพ์ภาพได้ง่าย ๆ โดยใช้พรินเตอร์โกดักที่รองรับบลูทูธ หรือที่ Kodak Picture Kiosk จุดบริการล้างอัดภาพถ่ายแบบเร่งด่วนของโกดัก

สื่อสารอย่างสมบูรณ์แบบ
ครบถ้วนทุกคุณสมบัติเพื่อการสื่อสาร ทั้งเทคโนโลยี CrystalTalk ลิขสิทธิ์เฉพาะของโมโตโรล่าเพื่อเสียงสนทนาที่คมชัดแม้ในสภาวะที่มีเสียงรบกวนมาก รองรับทั้งเครือข่าย GSM และ WLAN จึงสามารถใช้งานได้ทั่วโลก 2 และสามารถท่องอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วด้วยเบราเซอร์ HTML เต็มรูปแบบ 2 พร้อมรองรับการส่งข้อความทั้งแบบ SMS, MMS, IM และอีเมล์

สุดยอดประสบการณ์มัลติมีเดียแบบ MOTOZINE
MOTOZINE ZN5 คือผลิตภัณฑ์แรกของโมโตโรล่าที่มาพร้อมสัญลักษณ์ MOTOZINE ใหม่ซึ่งหมายถึงอุปกรณ์สื่อสารที่มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดียที่สมบูรณ์แบบ สำหรับกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นทั้งผู้บริโภคและสร้างสรรค์คอนเทนต์ MOTOZINE คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มอบอิสระแก่ผู้บริโภคในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรม ป็อปในรูปแบบเฉพาะของตน

MOTOZINE ZN5 จะเริ่มวางจำหน่ายที่ประเทศจีนเป็นแห่งแรกในโลกในเดือนกรกฎาคมนี้ จากนั้นจึงขยายสู่ทั่วโลกภายในปีนี้ โดยในประเทศไทยมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้