ดีเอชแอล เอ๊กเซล ซัพพลายเชน สนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟหารายได้ช่วยเด็กพิการ

ดีเอชแอล เอ๊กเซล ซัพพลายเชน ประเทศไทย หนึ่งในสามหน่วยธุรกิจของดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน Convoy for Kids Charity Golf Day ครั้งที่ 6 ณ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมด้านการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนของดีเอชแอล

ตัวแทนจากทีมผู้บริหารดีเอชแอล เอ๊กเซล ซัพพลายเชน เข้าร่วมกิจกรรมหารายได้ที่จัดขึ้นทุกปีโดยหอการค้า ไทย-ออสเตรเลีย เพื่อช่วยเหลือเด็กพิการและเพื่อเป็นทุนในการจัดกิจกรรมทัศนศึกษาให้กับเด็กเหล่านี้ การมีส่วนร่วมกับชุมชนเป็นหนึ่งในคำมั่นสัญญาหลักและเป็นส่วนหนึ่งในนโยบายของดีเอชแอลที่ให้ความสำคัญและห่วงใยต่อคนในพื้นที่ที่ดีเอชแอลดำเนินงานอยู่

ม.ร. เอริโอ มาจอลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและออกแบบโซลูชั่นของดีเอชแอล เอ๊กเซล ซัพพลายเชน กล่าวว่า ดีเอชแอล เอ๊กเซล ซัพพลายเชน มุ่งมั่นที่จะตอบแทนสังคมที่ให้โอกาสเราเติบโตอย่างต่อเนื่อง การให้การสนับสนุน Convoy for Kids Charity Golf Day นับเป็นหนึ่งในหลายๆ กิจกรรมที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อสังคมไทย

ในโอกาสเดียวกัน ผู้บริหารจากดีเอชแอล เอ๊กเซล ซัพพลายเชน พร้อมด้วยผู้สนับสนุนรายอื่นๆ ได้ร่วมกันจัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับนักเรียนประมาณ 20 คน จากโรงเรียนศรีสังวาลย์ ของมูลนิธิอนุเคราะห์ คนพิการ หลังจากการแข่งขันกอล์ฟในช่วงเช้าสิ้นสุดลง และจะนำรายได้จากการแข่งขันกอล์ฟดังกล่าว มาใช้ในการจัดกิจกรรมทัศนศึกษาให้กับเด็กพิการจำนวน 150 – 200 คน ในเดือนพฤศจิกายน ศกนี้

จากภาพ: ม.ร. เอริโอ มาจอลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและออกแบบโซลูชั่นของดีเอชแอล เอ๊กเซล ซัพพลายเชน (ที่สองจากขวา) และนายสุนนท์ หัตถสิงห์ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ดีเอชแอล รวมทั้งคณะอาจารย์ กรรมการ และนักเรียนโรงเรียนศรีสังวาลย์ ถ่ายภาพร่วมกัน ณ งานเลี้ยงอาหารกลางวัน Convoy for Kids Charity Golf Day ครั้งที่ 6 ซึ่งจัดขึ้น ณ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ซึ่งดีเอชแอล เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล

ดีเอชแอล ผู้นำระดับโลก ทางด้านอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจากผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ดีเอชแอลเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ และบริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศ โดยได้รับการสนับสนุนจากทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญอย่างมากในระดับท้องถิ่น และเครือข่ายในการให้บริการที่มีอยู่ทั่วโลก ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศและอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก ด้วยบุคลากรกว่า 300,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า ดีเอชแอล เป็นหนึ่งในตราสินค้าของดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต ซึ่งสามารถทำรายได้ 63 พันล้านเหรียญยูโร ในปี ค.ศ. 2007

ดีเอชแอล เอ๊กเซล ซัพพลายเชน ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2538 ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 4,000 คน ทำงานประสานกัน ณ คลังสินค้า และสำนักงานบริการ ที่มีอยู่กว่า 50 แห่งทั่วประเทศไทย และครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 320,000 ตารางกิโลเมตร โดยดีเอชแอล เอ๊กเซล ซัพพลายเชน ประเทศไทย มุ่งเน้นในการมอบโซลูชั่นการให้บริการด้านลอจิสติกส์ แก่ลูกค้าในกลุ่มธุรกิจค้าปลีก สินค้าอุปโภค–บริโภค สาธารณสุข เทคโนโลยี ยานยนต์ และอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th