Eurocave ต้อนรับปี 2008 ด้วย “Sowine”

กลุ่มบริษัท “Eurocave” (ยูโรเคฟ) เป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการเก็บรักษา การนำเสนอ และการให้บริการไวน์ กลุ่มยูโรเคฟจากฝรั่งเศสได้คิดค้นและพัฒนา “Sowine” บาร์เก็บไวน์ซึ่งจะช่วยให้คุณหยิบดื่มไวน์ได้ในปริมาณที่เหมาะสมและเปี่ยมด้วยคุณภาพ นับได้ว่าเป็นความมหัศจรรย์แห่งเทคโนโลยีสำหรับนักนิยมไวน์ที่ใช้งานแสนง่ายในบ้าน

Sowine ใหม่ล่าสุด ไม่เหมือนใคร

Sowine บาร์เก็บไวน์ใหม่ล่าสุดของกลุ่มบริษัทยูโรเคฟ สำหรับใช้ในบ้าน ช่วยให้คุณได้ลิ้มรสไวน์ 2 ขวดไม่ว่าจะเป็นไวน์ขาวหรือไวน์แดงในระดับของอุณหภูมิที่เหมาะสมที่สุด ทั้งยังใช้เก็บรักษาไวน์แบบสุญญากาศหลังจากเปิดแล้วได้นานถึง 10 วัน

Sowine ซึ่งใช้งานได้ 2 ช่องในตู้เดียว แยกช่องเก็บจากกัน แต่ใช้ปรับอุณหภูมิที่เหมาะสมได้ตามชนิดของไวน์ ยิ่งไปกว่านั้น Sowine ยังใช้เก็บรักษาไวน์ที่ไร้อากาศแบบอัตโนมัติเพื่อป้องกันการเกิดออกซิเดชันในขวด

Sowine พร้อมรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและขนาดกะทัดรัด ประกอบด้วยโลหะและกระจกแบบโปร่งใส เหมาะสำหรับใช้ตั้งในห้องครัว ที่ทำงาน ห้องโถง และในเรือ เป็นต้น

กลุ่มยูโรเคฟใช้ความพยายามนานนับ 10 เดือนในการวิจัยและพัฒนา จนให้กำเนิดผลิตภัณฑ์ที่ล้ำหน้าที่ช่วยปรับให้เข้ากับนิสัยการดื่มไวน์แบบปัจจุบันได้อย่างดีที่สุด ขณะนี้ Sowine ช่วยให้คุณดื่มไวน์ที่รวดเร็วขึ้น เหมาะสำหรับงานสังสรรค์ แช่น้ำไวน์ที่เลิศรศด้วยคุณภาพ ฉีกความจำเจในการดื่มที่เคยมีมา Sowine ช่วยให้การบริโภคไวน์ดีขึ้นเรื่อยๆ และก้าวตามทันแนวโน้มการดื่มแบบใหม่ นั่นก็คือ ดื่มให้น้อยลงแต่ดื่มให้ดีขึ้น!

Sowine ชนะรางวัล Trophée de la Maison 2551 จากฝรั่งเศส รับประกันความเพลิดเพลินในการดื่มไวน์ของคุณที่ครบถ้วนด้วยกลิ่นรส ช่วยให้คุณดื่มไวน์ได้ตามจังหวะและเวลาดังที่คุณปรารถนา อาจจะนานหลายวันแต่อุณหภูมิยังคงเหมาะสม

กลุ่มบริษัทยูโรเคฟ: ผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมไวน์ที่ทันสมัยสูงสุด

ตลอดระยะเวลานานหลายทศวรรษ กลุ่มบริษัทยูโรเคฟได้ริเริ่มพัฒนาการผลิตและการจัดจำหน่าย ตั้งแต่ห้องเก็บไวน์ไปจนถึงโต๊ะเสิร์ฟไวน์ อาทิ ตู้แช่ไวน์ ผลิตภัณฑ์สำหรับใช้จัดเก็บ และล่าสุดผลิตภัณฑ์สำหรับใช้เสิร์ฟไวน์เพื่อนักนิยมไวน์มือสมัครเล่นและมืออาชีพ กลุ่มบริษัทยูโรเคฟ ประดิษฐ์ตู้แช่ไวน์มาตั้งแต่ทศวรรษที่ 70 ไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ โดยคอยรับฟังความต้องการในท้องตลาดอย่างเป็นนิจ เพื่อนำมาปรับใช้ในการผลิตเทคนิคด้านไวน์ให้ทันสมัยสูงสุด

ยูโรเคฟ เป็นกลุ่มบริษัทสากลอย่างแท้จริง มีสาขากว่า 70 ประเทศ ใน 5 ทวีป บรรดาลูกค้าชั้นนำของบริษัทมีทั้งผู้ผลิต/ผู้จำหน่าย อาทิ Château Lafite Rothschild, Château Pétrus, Château Brion และภัตตาคารหรูในโรงแรมชื่อก้อง อาทิ Le Ritz และ Le Crillon ในกรุงปารีส, Negresco ที่เมืองคานส์, Diana Majestic ที่เมืองมิลาน, Mamounia ที่เมืองมาราเกช และ Hyatt ที่เกาะฮ่องกง

นวัตกรรมถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดของยูโรเคฟ นั่นก็คือเหตุผลที่ว่าทำไมกลุ่มบริษัทจึงได้จัดตั้งแผนกพัฒนาและวิจัยขนาดใหญ่เพื่อมุ่งสร้างความเชี่ยวชาญด้านไวน์นี้โดยเฉพาะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่

EUROCAVE
Mrs. Fleur DATHIS
Head of Communications
24, rue Francis de Préssensé
69628 Villeurbanne Cedex – France
โทร : +33 (0)4 72 43 39 00 / แฟ็กซ์ : +33 (0)4 72 43 38 99
อีเมล : fdathis@eurocave.com
เว็บไซท์ : www.eurocave.com และ www.sowine-bar.com