เอทิฮัดเปิดตัว มีเดีย เซ็นเตอร์ เพื่อเป็นศูนย์กลางข้อมูลออนไลน์สำหรับสื่อมวลชน

www.etihadmediacentre.comเว็บไซต์ศูนย์กลางข้อมูลข่าวสารใหม่ล่าสุดสำหรับสื่อมวลชน
• ประกอบไปด้วย ข้อมูล ข่าวสาร และรูปภาพมากกว่า 300 ไฟล์
• มีทั้งภาษาอาราบิกและภาษาอังกฤษ

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ล่าสุด ได้เปิดตัว “เอทิฮัด มีเดีย เซ็นเตอร์” ศูนย์กลางข้อมูลข่าวสารใหม่ล่าสุดสำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการค้นหาข้อมูล ข่าวสารและรูปภาพของสายการบินเอทิฮัด เพียงเข้าไปที่ www.etihadmediacentre.com

ด้วยข้อมูล ข่าวสาร และรูปภาพมากกว่า 300 ไฟล์ ประกอบไปด้วยทั้งภาษาอารบิกและภาษาอังกฤษ ทำให้ มีเดีย เซ็นเตอร์ ของสายการบินเอทิฮัด เป็นแหล่งข้อมูลข่าวสารสำคัญของสายการบินฯ อาทิ ข่าวประชาสัมพันธ์ ประวัติผู้บริหาร ความเป็นมา ข้อเท็จจริง และรูปภาพต่างๆ ซึ่งสื่อมวลชนทุกท่านสามารถดาวน์โหลดได้อย่างง่ายดาย

แหล่งข้อมูลเหล่านี้สามารถใช้เครื่องมือค้นหา ซึ่งจะช่วยให้สื่อมวลชนสามารถค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้โดยสะดวกด้วยหัวข้อที่หลากหลาย และใช้งานง่าย

สื่อมวลชนทุกท่านสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ดังกล่าวได้ตลอดเวลา เพียงผ่านขั้นตอนการลงทะเบียนที่รวดเร็ว ท่านจะสามารถค้นหาข้อมูลต่างๆที่มีเดีย เซ็นเตอร์ได้อย่างง่ายดาย

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ อัฟริกา ออสเตรเลีย และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com