สยามฟิวเจอร์ ร่วมกับการท่องเที่ยวฯ เปิด ดิ อเวนิว พัทยา

บริษัท สยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และภาคธุรกิจเอกชนเมืองพัทยา ได้จัดงานเปิดตัวแคมเปญ “อะเมชิ่ง พัทยา เซล 2008” ณ ดิ อเวนิว พัทยา ซึ่งแคมเปญนี้อยู่ภายใต้โครงการ “อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซล 2008” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยมีจุดประสงค์ เพื่อสร้างสีสันและช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวและใช้จ่าย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองพัทยาให้เติบโตมากยิ่งขึ้น โดยมีโปรโมชั่นในราคาลดพิเศษสูงถึง 70 เปอร์เซนต์

สำหรับกิจกรรม อะเมซิ่ง พัทยา เซล ครั้งนี้ ดิ อเวนิว พัทยา ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อสนับสนุนกิจกรรม อาทิ 1. ส่วนลดพิเศษจากร้านค้าและร้านอาหารในศูนย์ฯ 2. ช้อปปิ้งในศูนย์การค้าครบทุก 500 บาท มีสิทธิ์จับสลากลุ้นรับตุ๊กตา “น้องสุขใจ” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของงาน อะเมซิ่ง พัทยา เซล 2008 และรับฟรี บัตร Chonburi Tourist Visa มูลค่าบัตรละ 100 บาท เพื่อใช้เป็นบัตรส่วนลดในการเข้าเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวและเป็นบัตรส่วนลดค่าอาหารและที่พักใน จ.ชลบุรี อีกด้วย

จากภาพ : (จากซ้ายไปขวา)
1. ร้อยตรี ชัยวัฒน์ เจริญสุข ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา (ลำดับที่ 1)
2. คุณพรทิพย์ อ่อนนุ่ม ผู้อำนวยการฝ่ายลงทุนธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ลำดับที่ 2)
3. คุณประชา เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี (ลำดับที่ 3)
4. คุณอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา (ลำดับที่ 4)
5. คุณสมนึก พจน์เกษมสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (ลำดับที่ 5)

เกี่ยวกับบริษัทสยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
สยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือที่เรารู้จักกันดีในนามของ “เอสเอฟ” ก่อตั้งขึ้นในปี 2537 ถือเป็นผู้นำในด้านธุรกิจศูนย์การค้าแบบเปิด (Open air Shopping Center) ของเมืองไทยมากว่า 15 ปี เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เมื่อปี 2545 ภายใต้อักษรย่อ “เอสเอฟ” มีบริการในด้านการพัฒนา บริหาร และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับศูนย์การค้า ทั้งในกรุงเทพฯ และเขตเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ปัจจุบัน “เอสเอฟ” เป็นเจ้าของศูนย์การค้าถึง 29 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งแบ่งตามคอนเซปต์ได้ 5 คอนเซปต์ ได้แก่ คอนวีเนียนซ์ เซ็นเตอร์ เนเบอร์ฮู้ด เซ็นเตอร์ ไลฟสไตล์ เซ็นเตอร์ พาวเวอร์ เซ็นเตอร์ และเอนเทอร์เทนเมนท์ เซ็นเตอร์ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เอสเอฟ” เชิญคลิกเข้าไปที่ www.siamfuture.com