Oracle Academy ยิ้มรับความสำเร็จ ยอดสมาชิกพุ่ง 111 สถาบันชั้นนำทั่วประเทศ

• เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อประกาศความสำเร็จในการขยายหลักสูตรเทคโนโลยีฐานข้อมูล ในโครงการ “Oracle Academy” ที่มีจำนวนยอดสมาชิกเพิ่มจาก 11 สถาบัน เป็น 111สถานบันทั่วประเทศ โดยถือเป็นการสร้างสถิติที่สูงสุดในภูมิภาค

• ภายใต้การสนับสนุนของเขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย (ซอฟต์แวร์พาร์ค และสถาบันการศึกษาชั้นนำได้แก่ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง รวมถึงสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

• ในแต่ละปี Oracle Academy จะสามารถผลิตนักศึกษาได้ปีละกว่า 12,000 คน ที่พร้อมและมีทักษะทางด้านเทคโนโลยีและธุรกิจที่จำเป็นสำหรับการประกอบอาชีพในศตวรรษที่ 21

• นักเรียน/นักศึกษาจากประเทศไทยในโครงการ Oracle Academy ยังจะได้มีโอกาสเข้าร่วมเรียนรู้กับนักเรียนจำนวน 245,000 จาก 1,200 สถาบันการศึกษาทั่วภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิก ซึ่งได้รับความรู้และประโยชน์จากโครงการนี้

เกี่ยวกับออราเคิล
ออราเคิล (ชื่อย่อในตลาดหุ้นแนสแด็ก-จีเอส: ORCL) เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายซอฟต์แวร์ระดับองค์กรรายใหญ่ ที่สุดของโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออราเคิล สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.oracle.com